luận tiểu thụ nhóm như thế nào cơ trí chép bài tập cùng liêu nam thần

30 5 0
                                    

https://09204685.lofter.com/post/1f352456_ef2cfb90





• tư thiết bọn họ còn không có ở bên nhau, cho nhau yêu thầm quan hệ




Quên tiện


Cuối tuần buổi tối, Ngụy Vô Tiện nằm ở trên giường vui sướng tư chọc giang trừng, Tiết dương cùng kim quang dao, ước bọn họ vào ngày mai muốn đi học thống khổ hạ đêm nay đi ra ngoài loát cái xuyến thả lỏng thả lỏng, tác nghiệp gì đó đã sớm bị quên đến không còn một mảnh.

Thu hoạch giang trừng: Lăn

Tiết dương: Ngươi Tiết gia gia ta không rảnh

Kim quang dao: Dũng khí đáng khen, bội phục

Ở kim quang dao nhắc nhở hạ, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc phát hiện giống như có cái gì không thích hợp, nga, chính mình tác nghiệp liền tên đều còn không có viết.

Ngụy Vô Tiện từ cặp sách móc ra sạch sẽ lệnh người sợ hãi bài thi, vừa lòng viết thượng chính mình phiêu dật đại danh sau tư chọc chính mình cố định trên top "Lam xanh thẳm trạm, giang hồ cứu cấp a!!!"

Sau đó thong dong đánh một ván trò chơi sau mở ra tin tức giao diện, Lam Vong Cơ đã trở về "Lại muốn chép bài tập?"

Ngụy Vô Tiện khóe miệng không tự giác giơ lên "Như thế nào có thể nói lại đâu, đây là tham khảo!"

Lam Vong Cơ hồi lâu không có đáp lại Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện lại mặt dày mày dạn tiếp tục chọc Lam Vong Cơ "Lớp trưởng đại nhân, xin thương xót bái ~"

"Ngươi nhẫn tâm nhìn đến ta ngày mai sáng sớm đứng ở trên bục giảng chịu vạn phu sở chỉ sao?"

"Ngươi nhẫn tâm nhìn đến một cái nhiệt tình yêu thương học tập hài tử bị bóp chết ở trong nôi sao"

"Ngươi nhẫn tâm nghe được ta bị phạt sao sau, tay đau tố sao?"

"Chúng ta hữu nghị ( tình yêu ) chẳng lẽ còn so ra kém một phần nho nhỏ tác nghiệp sao?"

......

"Lớp trưởng đại nhân ~ tuần sau thỉnh ngươi xem điện ảnh được không ~"

Rốt cuộc, ở Ngụy Vô Tiện da mặt dày hạ, Lam Vong Cơ đem chính mình tác nghiệp chụp cho Ngụy Vô Tiện cũng tỏ vẻ "Không có lần sau", Ngụy Vô Tiện không biết bên kia Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện phát cuối cùng một câu khóe miệng lặng lẽ cong lên độ cung.

Ngụy Vô Tiện cầm lấy bút một bên cảm thán nhà mình nam thần tự chính là đẹp, một bên tự hào không chỉ có sao tới rồi tác nghiệp, còn ước tới rồi nam thần ~



Hiểu Tiết


Lãng a lãng, làm bài tập? Không tồn tại!

Vì thế tới rồi cuối tuần buổi tối, Tiết dương nhìn trước mặt trắng bóng bài thi lâm vào trầm tư, đem mấy phân bài thi mơ hồ đảo qua một lần, ân! Thực hảo một đạo đề đều sẽ không!

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ