https://liyongxijiushizhuanzhuan.lofter.com/post/314cbeed_1c8e6f80e
Bảy tông tội hệ liệt xe ---【 Hiểu Tiết 】 ăn uống quá độ
Đệ nhị tiết tội ác là ---- ăn uống quá độ: Quá độ đồ ăn, trầm mê hưởng lạc.
Còn lại tội đều là công, chỉ có ăn uống quá độ là Tiết dương.
Không có biện pháp, đạo trưởng quán hài tử sao
Ngụy nguyên tác hướng
Mới vào trần thế, nhưng bản chất phúc hắc hiểu tinh trần x sao Kim tuyết lãng, người tàn nhẫn thả có thể ăn khách khanh dươngThời gian tuyến ước chừng là vừa làm Kim gia khách khanh, xốc sạp bị hiểu tinh trần ngăn lại lúc sau, lại lần nữa gặp mặt, hiểu tinh trần mua nước đường cấp Tiết dương, vì thế bị Tiết dương dính thượng. Mới vào phàm tục hiểu tinh trần đối bướng bỉnh Tiết dương có hảo cảm. Hôm nay Tiết dương đi thanh lâu ăn trái cây, giúp kim quang dao làm việc, bị hiểu tinh trần bắt được vừa vặn.
Phổ cập khoa học: Đường lập tức ăn nhiều nói, sẽ có một loại phía trên cảm giác. Có một loại đồ vật gọi là sugar rush, chính là đường phân quá cao, phi thường kích động, sẽ làm ra một ít bất quá đầu óc, khác người hành động.Dưới chính văn
Thật vất vả quá thượng muốn cái gì có gì đó sinh hoạt, Tiết dương đối kim quang dao phá lệ tín nhiệm. Biết kế hoạch của hắn đặc biệt phức tạp, chính mình cũng chưa bao giờ hỏi đến. Bất quá hắn có thể cùng này pháo hoa nơi mụ mụ có cái gì giao dịch, Tiết dương thật là có điểm nhi tò mò. Nghênh ngang đi vào kim quang dao phó trả tiền ghế lô, đem tin giao cho người, từ trên bàn túm lên cái quả lê muốn đi.
"Thành mỹ công tử dừng bước, kim công tử cho ngài trả tiền rượu, ngài không thưởng xong lại đi sao?" Tiết dương vừa nghe còn có uống rượu, dù sao hôm nay cũng không có việc gì, liền ngồi xuống.
Bưng bầu rượu tiến vào cô nương bị son phấn điểm xuyết vừa vặn tốt, kiều mà không mị, nhìn đến Tiết dương lớn lên tuấn tiếu, có chút thẹn thùng cười cấp hai cái cái ly rót rượu. Giơ cái ly liền phải ngồi vào Tiết dương trong lòng ngực.
"Làm gì?" Tiết dương mỗi lần tới đều chỉ là ăn chút trái cây liền rời đi, chưa từng gặp qua loại này trận trượng, cô nương còn tưởng rằng Tiết dương là ra vẻ rụt rè, "Cấp công tử phẩm rượu." Giải thích xong rồi liền ngồi tới rồi Tiết dương trên đùi, ly biên đưa đến Tiết dương bên môi. Tiết dương nghĩ thầm kim quang dao có phải hay không nhàn cho ta kêu loại này phục vụ, đem ly rượu đoạt lấy tới liền đứng lên.
Cô nương trực tiếp bị xốc đến trên mặt đất, nháy ủy khuất đôi mắt nhìn Tiết dương, không biết hắn vì cái gì như vậy không tiếc hương liên ngọc. Tiết dương liền một cái con mắt cũng chưa cho nàng, đem bầu rượu chụp ở trên bàn liền đẩy cửa đi rồi. Gia lại không phải không có tay, dùng đến ngươi tới a dua mới có thể uống xong rượu? Cười nhạo một tiếng liền đi ra lâu môn.
Hiểu tinh trần ở vừa mới hắn đi tới thời điểm liền chú ý tới, nhìn người này ngựa quen đường cũ bộ dáng, hẳn là cũng không phải lần đầu tiên tới. Nguyên lai thành mỹ còn có như vậy yêu thích, kia đến có người giáo một dạy hắn cái gì là liêm sỉ. Bất quá hắn ra tới thời điểm sắc mặt không tốt lắm, không biết là xảy ra chuyện gì?