ngươi đại gia vĩnh viễn là ngươi đại gia

31 7 0
                                    

https://mudaoshuyu.lofter.com/post/38f516_e8e4b14





Nghĩa trang không khí khẩn trương đến sắp xé rách.

Tiết dương nghĩ nghĩ, vẫn là cảm thấy hiểu tinh trần nói chính là thiên phương dạ đàm.

"Đương nhiên, mệnh là người khác, ngón tay là ta chính mình. 50 cá nhân mà thôi, như thế nào so được với ta một ngón tay?"

Hiểu tinh trần khí đến phát run.

"Tiết dương...... Ngươi thật là......"

Dư lại quyết định câu còn không có tới kịp xuất khẩu, đột nhiên, một trận đất rung núi chuyển, nhất thời đem hai người giằng co tan rã.

Sự phát đột nhiên, hiểu tinh trần sương hoa chỉa xuống đất, nỗ lực mới bảo trì cân bằng, mở miệng không biết là muốn hỏi ai: "Sao lại thế này?"

Hắn mắt không thể thấy, Tiết dương lại là xem đến rõ ràng. Một đạo trống rỗng xuất hiện màu đen cái khe, giống như mãnh thú bồn máu mồm to, đang ở hai người bên cạnh người chậm rãi mở ra, huy động hàng tai đi chém, kiếm phong lại từ giữa xuyên qua, thương không đến nó mảy may, ngược lại gia tốc hắn khuếch trương.

Mắt thấy cái khe liền phải khoách đến một người to lớn, Tiết dương không rảnh lo lại tưởng cái gì, theo bản năng mà duỗi tay đi kéo hiểu tinh trần. Nhưng thiên bất toại người, hắn đầu ngón tay còn chưa đụng tới hiểu tinh trần góc áo, hắc động bỗng nhiên trương đại, sinh ra một cổ mạnh mẽ hấp lực. Hai người không rảnh lo thi pháp cố định thân hình, liền nháy mắt bị nó nuốt vào trong bụng.

A Tinh vừa rồi vẫn luôn ngồi xổm bên ngoài, động đất khiến nàng trọng tâm không xong, một mông ngã ở trên mặt đất, lại cũng che miệng không dám ra tiếng. Chờ nàng bò dậy khi, đại địa đã không còn rung chuyển. Lại hướng cửa sổ vừa thấy, nàng sợ tới mức thiếu chút nữa kêu ra tới.

Trong phòng nào có nửa bóng người?

Tiết dương vừa mở mắt, liền cảm thấy trước mắt cảnh tượng như là cửu biệt gặp lại. Đứng lên phủi phủi hôi, từ ngõ nhỏ đi hướng đầu đường, hắn khóe miệng đã gợi lên một cái khinh thường độ cung.

Quỳ Châu. Không sai được, nơi này là Quỳ Châu. Cũng không biết là ai làm điều thừa, dùng truyền tống pháp thuật đem hắn từ cái loại này cục diện trung đưa đến nơi này.

Cũng không biết hiểu tinh trần bị đưa đi nào, hắn một cái người mù, sợ là đều làm không rõ đã xảy ra cái gì. Ý thức được chính mình suy nghĩ cái gì, Tiết dương chạy nhanh phỉ nhổ. Thật mẹ nó là ngày lành quá choáng váng, nhân gia vừa rồi còn muốn giết ngươi, ngươi lo lắng hắn làm cái gì?

Đang ở miên man suy nghĩ, lúc này, đầu phố một tiếng hài đồng khóc kêu truyền vào Tiết dương lỗ tai, chỉ một thoáng cướp đi hắn toàn bộ lực chú ý. Hắn đương nhiên không phải cái gì người lương thiện, chỉ là thanh âm này hắn quá khắc cốt minh tâm, quen thuộc tới rồi một loại đáng sợ trình độ.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ