https://qile0691.lofter.com/post/20351c13_2b48d0326
"Ai?"
Hiểu tinh trần thanh lãnh thanh âm quanh quẩn ở phòng trong, không vang hai chữ lại thật mạnh đánh ở Tiết dương trong lòng.
Ngoài cửa ăn uống linh đình, bên trong cánh cửa đao quang kiếm ảnh, nhỏ hẹp phòng vệ sinh tễ hai cái mới vừa thành niên không bao lâu nam nhân, cho dù hiểu tinh trần cực lực áp chế tin tức tố cũng huân đến Tiết dương đầu choáng váng não trướng.
"Không biết." Tiết dương quay đầu đi, cố nén trong lòng áp lực không khoẻ, lông mi khẽ run, ánh mắt lại kiên định nhìn chằm chằm góc tường muốn cho chính mình thêm một phân khí thế.
"A Dương, này không phải trò đùa!" Hiểu tinh trần thanh âm nhiễm vẻ giận, tựa hồ vĩnh viễn đều là ôn nhu như nước sắc mặt cũng trở nên nồng đậm rực rỡ lên.
"Quan ngươi chuyện gì!" Thấy hiểu tinh trần hình như có chút tức giận bộ dáng, Tiết dương trong lòng cũng bốc cháy lên một đoàn hỏa tới, hắn quay đầu đối thượng hiểu tinh trần con ngươi, giống cái bị nhìn thấu tâm sự lại không chịu thừa nhận tiểu hài tử giống nhau không cam lòng yếu thế hồi dỗi "Hiểu tinh trần ngươi quản có phải hay không quá rộng, ta mới là đứa nhỏ này phụ thân, đứa nhỏ này thế nào đều cùng ngươi một mao tiền quan hệ đều không có!"
"A Dương, ta...... Ta không phải ý tứ này." Hiểu tinh trần thấy thế cũng biết chính mình xúc Tiết dương điểm mấu chốt, vội vàng thu thu vẻ giận nói "Ta chỉ là...... Lo lắng ngươi."
Hiểu tinh trần nói rất chậm, sợ Tiết dương lần thứ hai sinh khí, hắn một bên nói một bên nhìn Tiết dương sắc mặt, thấy Tiết dương dần dần khôi phục bình tĩnh, mới đưa trong lòng băn khoăn từ từ kể ra.
"Đứa nhỏ này quy túc đơn giản lưu lại hoặc là xoá sạch, trước nói nếu ngươi muốn xoá sạch, như vậy ngươi liền phải biết đối mặt quốc gia quản lý Omega khắc nghiệt chính sách, phá thai cơ hồ là ý nghĩ kỳ lạ sự tình, chính là đứa nhỏ này nếu không xoá sạch ngươi lại nên làm cái gì bây giờ? Ngươi mới vừa thành niên, tốt đẹp cuộc sống đại học sắp bắt đầu, ngươi chẳng lẽ thật sự muốn đem chính mình cả đời ký thác ở như vậy một cái Alpha trên người sao?"
"Cái gì kêu như vậy Alpha?" Nếu nói lúc trước khắc khẩu bao hàm hài tử đối Tiết dương tạo thành ảnh hưởng, kia hiện tại bực bội liền tất cả đều là xuất từ Tiết dương nội tâm.
"A Dương...... Nếu, ta nói sai rồi, ngươi có thể cùng ta nói, nhưng là kế tiếp nói là ta đối đứa nhỏ này phụ thân chân thật cảm thụ, còn hy vọng ngươi có thể không cần mang theo bất luận cái gì thành kiến đi nghe."
"Từ báo cáo thượng xem đứa nhỏ này đã mau ba tháng, nếu ta không đoán sai hẳn là thi đại học trước sau phát sinh sự tình đi? Nếu là thi đại học trước kia hắn là muốn làm cái gì? Trở ngại ngươi học tập, làm ngươi khảo một cái không tốt đại học? Tuy rằng nói đại học quyết định không được tương lai, nhưng là thanh hoa đại học là ngươi suốt đời mộng tưởng hắn sẽ không không biết đi."
"Còn nữa nếu là thi đại học sau, lúc đó ngươi trăm phần trăm là cái vị thành niên, một cái người trưởng thành hoặc là trẻ vị thành niên ở xã hội tuyên truyền hạ không có khả năng không biết vị thành niên cấm doi đi? Hắn ở minh xác biết đến dưới tình huống còn cùng ngươi phát sinh việc này, hắn đây là cái gì? Hắn đây là phạm pháp!"