không bao giờ truy tinh!

74 7 0
                                    

https://yuliyucha.lofter.com/post/31a24128_2b4c91f32



0.

Tiết dương nói cái gì cũng không truy tinh.

1.

Liền ở một năm trước, hắn vẫn là cái lý trí tiêu sái cao trung sinh, đối nữ sinh hai chu đổi mới một lần, về giới fan nói chuyện phiếm nội dung hoàn toàn không có hứng thú. Thẳng đến một ngày, hắn ở trước máy tính tính toán tìm tòi mấy ngày trước quốc nội hai chỉ hạt giống đội ngũ chi gian thăng cấp tái hồi bá khi, vô tình ở Weibo hot search bảng thượng thấy một cái làm hắn tâm sinh hứng thú.

"Hiểu tinh trần đêm qua phát sóng trực tiếp LOL vương giả cục đơn bài thắng liên tiếp mười tràng"

Này ai a?

Mười tám năm tới chưa bao giờ chú ý quá giới giải trí Tiết dương như thế nào sẽ biết, gần nhất vừa mới xuất đạo liền bạo hồng hiểu tinh trần đâu?

Đối với Tiết dương tới nói, ở vương giả cục thắng liên tiếp mười tràng cũng không phải cái gì hiếm lạ sự, bất quá đối với người chơi bình thường tới nói, này tính than xem mới thôi chiến tích.

Tiết dương rất có hứng thú mà mở ra này Weibo.

2.

Có đồ Weibo, Tiết dương sẽ không xem tự.

Chín trương xứng đồ, tám trương tất cả đều là một cái ôn tồn lễ độ tóc dài nam tử mang theo tai nghe, hết sức chăm chú mà chơi game chụp hình.

Mà cuối cùng một trương, còn lại là vị này hiểu tinh trần trung tràng nghỉ ngơi, cười uống nước ảnh chụp.

Tiết dương tự nhận đãi ở tháp ngà voi nội lâu như vậy, chưa thấy qua cái gì việc đời, nhưng Tiết dương như vậy một trương nơi nơi thu thư tình mặt cũng không phải bạch lớn lên, nhưng vừa thấy đến hắn, hắn ánh mắt đã bị gắt gao hút lấy, vô pháp dời đi.

Ở Weibo cuối cùng, là đêm qua hiểu tinh trần phát sóng trực tiếp hồi bá, Tiết dương liền như vậy thần không biết quỷ không hay địa điểm đi vào.

Nhìn phòng phát sóng trực tiếp hiểu tinh trần nhất cử nhất động, Tiết dương tâm tựa như bị hiểu tinh trần một chân đá văng, bị hắn dọn đồ vật vào ở.

Như thế nào sẽ có như vậy ôn nhu người —— đây là Tiết dương từ đây phấn thượng hiểu tinh trần mặt ngoài nguyên nhân.

Tiết dương nhìn hiểu tinh trần tác chiến ký lục, phát hiện hắn tốc độ tay cũng không phải đặc biệt mau, ở giống nhau chiến đội thanh huấn trung cũng chính là trung thượng đẳng trình độ.

Nhưng là hắn ý thức, tuyệt đối có thể ở đứng đầu chiến đội cầm cờ đi trước.

Mười tràng, hắn cơ hồ không có gì làm lỗi địa phương, cho dù có sai, chỉnh cục xuống dưới cũng là công lớn hơn quá.

Người này chơi game không tồi a —— đây mới là Tiết rau câu thượng hiểu tinh trần căn bản.

Tiết dương rời khỏi video, bắt đầu hướng lên trên phiên, từ đầu từng bước từng bước tự nhìn qua.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ