cát cánh

51 6 0
                                    

https://xiehou65554.lofter.com/post/752cf060_2b62263f1




"Là màu lam đóa hoa tiêu bản chứa đầy tráp"

"Quá cũ để lại cho ta, tân làm cho ngươi được không..."

——————

Nhập hạ bên ngoài, ánh mặt trời chính chính chiếu vào hoa viên phía trên, mồ hôi theo tái nhợt gương mặt chảy xuống.

"Tiểu thiếu gia từ bị bệnh, cũng chỉ đem tâm tư hoa tại đây cát cánh tiêu tốn." Quản gia ở một bên đệ thượng khăn lại nhìn kia chỉ có điểm tiểu hoa bao cây xanh.

Tiết dương nhẹ nhàng cọ qua mồ hôi trên trán tích: "Rốt cuộc về sau cũng đưa không được." Hắn ngẩng đầu nhìn về phía nơi xa có điểm mê mang.

"Đây là đệ mấy năm?" Tiết dương lẩm bẩm nói, loại hoa quá nhiều, nhớ không rõ.

"Chín năm." Quản gia hồi phục, lại từ đáy lòng nổi lên bi thương: "Tiểu thiếu gia liền này đều mau đã quên..."

Tiết dương ngẩn người nhẹ nhàng cười hạ: "Trí nhớ không tốt." Một bệnh liền cái gì đều đã quên: "Hà thúc thúc ngươi có thể lại cho ta giảng một lần ta cùng hắn chuyện xưa đi."

Lâm hà nhìn trước mắt cười đến xán lạn nam hài, khóe mắt hơi hơi phiếm hồng, đây là hắn từ nhỏ nhìn đến lớn hài tử, hiện giờ hắn phải đi hắn mẫu thân đường xưa, cho dù có được lại ái mà không được.

Lâm hà chậm rãi ngồi ở một bên băng ghế thượng: "Hảo." Tiết dương liền ôm chân ngồi dưới đất, giống khi còn nhỏ nghe chuyện xưa giống nhau.

————

"Tiểu thiếu gia còn nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy hắn là ở địa phương nào sao?"

"Ở trường học, đúng không?"

"Ân, kia lại là như thế nào nhận thức?"

"Hà thúc thúc, ta trí nhớ không tốt."

"Là tân sinh báo danh ngày đó, lão gia lâm thời có việc liền đem ngươi một người ném ở cổng trường đi rồi, ngươi tìm không thấy Phòng Giáo Vụ gặp được hắn liền hỏi hạ, kết quả hắn lại phân không rõ đồ vật cho ngươi chỉ sai rồi phương hướng."

"Nga, kia hắn cũng thật hồ đồ."

"Đúng vậy..."

Sau đó ở Tiết dương chậm chạp tương lai đưa tin, trường học liền phái người tìm, chuyện này còn thượng diễn đàn nhiệt điểm, lại sau lại bọn họ cùng lớp vẫn là ngồi cùng bàn, bị lớp học nhân xưng ' hai đại lộ si song song ngồi '

Xong việc hiểu tinh trần cũng ngượng ngùng xin lỗi, mà Tiết dương lại cảm thấy người này giống cái khờ bao, cũng không có hảo cảm.

Lại đến là Tiết dương thành tích không tốt, hiểu tinh trần cho hắn học bù.

Hiểu tinh trần nghe Tiết dương giảng hắn mẫu thân, hắn mẫu thân từng cũng ở trường học này đọc sách, là mọi người trong lòng top1, là thuần khiết cùng mỹ lệ tượng trưng.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ