19. Lần cuối gặp gỡ

340 69 16
                                    

Tình hình bệnh lý của Lưu Vũ vẫn luôn là một ẩn số, sự thực như thế nào chỉ có mình cậu biết.

Lý Đinh Tiêu thấy gần đây thể trạng của Lưu Vũ đã tốt hơn đợt trước nhiều rồi. Không còn xanh xao u ám nữa, trên người cũng thêm tý thịt để không đến mức bị gọi là một bộ xương biết di chuyển. 

- Tiếp tục phát huy nhé. Phấn chấn lên như thế là tốt đấy.

Đối với lời khen của Lý Đinh Tiêu, Lưu Vũ cũng chỉ nhạt nhòa mà cười. Cái đống thuốc trong túi cậu nhất định không thể để cái tên này nhìn thấy. Y biết chuyện cậu nạp một đống thuốc bổ trợ vào người nhất định sẽ đem đi nói với Tịnh Quan. Tịnh Quan biết thì không lý nào Long tổng không biết. Bà ta biết càng nhiều thì càng không có lợi cho cậu.

Nhưng có một vài chuyện, dù cho ta có cẩn trọng tới cỡ nào thì vẫn bằng cách này hay cách khác sẽ bị lộ ra.

Ngày hôm ấy, khi đi ghi hình cho một chương trình tạp kỹ, trong lúc chờ đợi Lưu Vũ đã tranh thủ chợp mắt một lát. Phòng nghỉ của nghệ sĩ thường không khóa làm gì vì nhân viên công tác vẫn phải ra vào làm việc thông báo hoặc đưa đồ. Lưu Vũ cũng không phòng bị chuyện xấu gì, đồ đạc cũng chỉ đơn giản để trên bàn mà thôi. Trong phòng nghỉ thường không lắp camera, hành lang lại nhiều người qua lại. Nhân lúc Lưu Vũ nghỉ ngơi, Lý Đinh Tiêu tranh thủ vào nhà vệ sinh một lát. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, kẻ lạ đã đột nhập vào chụp trộm Lưu Vũ mà cậu không hề biết. Đáng hận hơn là, số thuốc của ngày hôm đó Lưu Vũ chưa kịp uống cũng đã bị chụp lại.

Khi bức ảnh bị phát tán trên mạng, rất nhiều blogger đã lên bài nghi ngờ Lưu Vũ có bệnh gì trong người. Một truyền mười, mười truyền trăm. Cổng tin nhắn của WJ và tài khoản của INTO1 bị một trận khủng bố bởi hàng vạn lời chất vấn của fan yêu cầu công ty giải thích cho rõ chuyện này. 

Nhưng cơn khủng hoảng đó không kéo dài được bao lâu bởi vì Lưu Vũ đã nhanh chóng lên bài thanh minh đó chỉ là vitamin. Cậu còn chụp cả ảnh những lọ vitamin của mình lên làm bằng chứng nhưng tuyệt đối không đả động lến cái gọi là thuốc an thần hay thuốc chống đau dạ dày.

Long tổng không có cách nào bắt bẻ cậu. Thực ra bà ấy chẳng được lợi gì cũng chẳng tổn hại gì bởi chuyện này cả. Người chột dạ chỉ có Lưu Vũ mà thôi. Cậu sợ mọi người phát hiện ra mình có bệnh, cậu không muốn mình trở thành nhân vật đáng thương cần người ngoài thương xót. Lưu Vũ cảm thấy thật may mắn sao vì hôm đó nhanh chóng biết được chuyện này mà xử lý chóng váng. Nếu như để lâu hơn vài tiếng thì Long tổng sẽ không buông tha cậu, Kiệt ca cũng càng không buông tha cậu. Tất cả sẽ làm mọi cách để moi ra được sự thật mới thôi.

Những kẻ tung tin về thuốc của cậu trở thành những kẻ đưa dưa bở, còn mang danh soi mói đời tư của người khác. Đồng đội của cậu không ai quan tâm, họ cũng cho rằng đó là tin nhảm mà thôi. Dù sao Lưu Vũ cũng chẳng thiếu tin nhảm bao giờ.

Hoặc họ chẳng buồn quan tâm đến.

Khi mọi chuyện xung quanh Lưu Vũ dần dần hạ nhiệt, không còn chuyện gì đáng lo ngại nữa thì cậu nhận được điện thoại của Phương Nhất Văn.

Gửi đến cậu Romias Cookies !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ