" Các người coi Gia Nguyên là quân cờ. Nhưng đó là đệ đệ của tôi!"
----------------------------------------------------------------
Quản lý chung của nhóm - Tịnh Quan gọi tất cả mọi người tới văn phòng để nhận lịch trình mới. Sau khi các thành viên khác nhận được phần của mình xong thì trong phòng chỉ còn lại Lưu Vũ, Trương Gia Nguyên và Bá Viễn. Tịnh Quan đem ba bản lịch trình đưa cho ba người rồi hướng tới Trương Gia Nguyên ngập ngừng thông báo một tin mà cô đã nhận được trước đó.
- Gia Nguyên.....gameshow đó.....họ rút lời mời em rồi.....Tổ chương trình muốn chuyển sang tìm Lưu Vũ.
Khi nói câu này ra, bản thân Tịnh Quan cũng rất phân vân. Nhưng lời của cấp trên cô không thể làm trái. Lịch trình này còn là bản thân Gia Nguyên tự mình lấy được bỗng nhiên vô duyên vô cớ bị chuyển sang cho Lưu Vũ khiến cho chính cô sau khi nghe xong cũng sững người hồi lâu. Tịnh Quan thậm chí còn lén gọi điện cho nhà sản xuất hỏi thăm tình hình nhưng đáp án nhận được lại mơ hồ vô cùng.
" Lưu Vũ phù hợp với chủ đề lần này hơn....Còn Trương Gia Nguyên ấy à....cái này chúng tôi sẽ xem xét sau "
Trương Gia Nguyên nghe xong lời của Tịnh Quan, vẻ mặt cậu tối sầm lại. Ánh mắt vô thức nhìn sang tờ giấy trên tay Lưu Vũ, trên đó quả thực có tên của chương trình kia.
Gameshow đó thật khó khăn lắm cậu mới tự mình tạo ấn tượng cho phía sản xuất để nhận được một suất tham gia. Thậm chí đạo diễn cũng định sẵn là cậu, sao có thể nhanh chóng đã đổi người như vậy?
Sự việc xảy đến đột ngột khiến cho mọi người trong phòng không ai dễ dàng tiếp thu. Lưu Vũ đặt tờ lịch trình của mình xuống bàn đẩy lại về phía Tịnh Quan có ý không đồng thuận. Trương Gia Nguyên nở một nụ cười gượng gạo rồi cũng buông tờ giấy trên tay mình xuống , cậu không thể chấp nhận được tin tức này.
- Tịnh Quan....sao có thể chứ? Không phải đã ấn định rồi sao?
- Chuyện này.....chị không có cách nào can thiệp.
Trong giới giải trí này, người thay thế người cũng không phải chuyện của riêng mình ai. Cô biết Trương Gia Nguyên thất vọng, cô cũng biết em ấy vì chương trình này mà chủ động đi giao thiệp với người ta. Nhưng Tịnh Quan cô không phải thần thánh, cô không có khả năng giúp chàng trai này thay đổi cục diện. Nhìn công sức của mình rơi vào tay người khác, ai có thể thản nhiên chứ? Cho dù đó có là người thân thiết nhất với mình.
Lưu Vũ nhìn dáng vẻ thất vọng của Trương Gia Nguyên, chính cậu cũng thực sự không nỡ, cũng không có liêm sỉ mà nhận chương trình này. Một thoáng suy tư chạy qua não bộ khiến cho Lưu Vũ chợt lóe ra cái gì trong đầu rồi quay lưng chạy vội ra bên ngoài.
Nếu đã vậy, cậu đi tìm tổng bộ.
Lưu Vũ tới tìm Long tổng. Cậu rất ít khi tìm tới người này, đơn giản là vì bọn họ chẳng có gì để nói với nhau cả, hoặc là cậu chán ngán cái vẻ mặt đắc ý của bà ta. Bà ta không phải kẻ ngu dốt, thậm chí được coi là thông minh. Nhưng ỷ mình thông minh mà tính kế người khác mới càng khiến cậu coi thường cái trí thông minh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gửi đến cậu Romias Cookies !
Fiksi PenggemarRomias Cookie - Bánh mặt trời . Tặng cậu bánh quy mặt trời ,tặng cậu những ấm áp nhỏ nhoi tớ gom góp được . Không có cp cố định. CẢNH BÁO OOC: Đây là fic chỉ tập trung vào Lưu Vũ, chỉ là giả tưởng của tác giả nên nếu bạn là fans của người khác có t...