Tự truyện của Châu Kha Vũ.

503 56 17
                                    


Tôi đã từng hỏi Lâm Mặc: " Tại sao cậu lại tỏ ra khó chịu với Lưu Vũ như vậy? Trước đây hai người rất tâm đầu ý hợp không phải sao?"

Lâm Mặc khẽ nhếch miệng lên cười, ý cười chế giễu đầy châm biếm, cậu ta nói: "Ban đầu đúng là vậy....nhưng dần dần tình cảm phai nhạt.....vì sao nhỉ? Có lẽ....bởi vì tôi chán rồi."

Khi nhận được câu trả lời, tôi vô cùng sửng sốt, nhất thời không thể chấp nhận đáp án đó. Tình cảm phai nhạt, nói chán là chán. Sao cậu ta lại có thể tuyệt tình một cách khốn nạn đến thế? Nhưng....nếu đã không còn tình cảm, vì sao cứ hết lần này tới lần khác y cứ luôn công kích Lưu Vũ, khiến cho anh ấy từ thất vọng đi tới tuyệt vọng như vậy?

Sau này, trong một lần nói chuyện với Bá Viễn, tôi đã đem những trăn trở của mình nói ra với hy vọng có thể tìm được giảI đáp. Bá Viễn nói: " Lưu Vũ hoàn thành nhiệm vụ của mình rất tốt. Nhưng em ấy cũng có mối bận tâm riêng của mình. Có lẽ Lâm Mặc đã nhìn ra điểm đó nên mới đố kỵ chăng?"

" Mối bận tâm gì cơ?"

Bá Viễn mỉm cười, ánh mắt sâu thẳm như thể đã nắm trong tay toàn bộ kết cục của câu chuyện, anh ấy từ tốn đáp rằng: " Người đã đến trước chúng ta....Cũng là người duy nhất được dư luận công nhận là đồng đội của Lưu Vũ."

Tôi bàng hoàng, cảm thấy giả thuyết này vô cùng hoang đường. Từ trước đến giờ, cho dù nhóm nhạc này có tệ đến đâu, Lưu Vũ vẫn có thể chèo chống tinh thần của mọi người đến cùng. Cho dù đã từng có người muốn bỏ cuộc, muốn thoái lui, hoài nghi....nhưng tôi cho rằng Lưu Vũ chưa từng để bất kỳ một ai rớt đài, chưa từng có một ai đâm ra chán nản đến mức dấy lên nhiều suy nghĩ đến thế. Rõ ràng Lưu Vũ là người có lòng tin vào nhóm nhạc này nhất.

Nhưng bỗng một ngày, Trương Gia Nguyên xảy ra sự cố. Đó cũng chính là thời điểm bắt đầu sự tuột dốc không thể cứu vãn, mối liên kết giữa các thành viên cũng bắt đầu mờ nhạt dần. Nhưng người gánh chịu toàn bộ hậu quả, dường như chỉ có một mình Lưu Vũ.

Đên bây giờ nhớ lại, tôi vẫn dằn vặt chính mình xấu xa mãi không thôi.

Lâm Mặc không còn thích đùa giỡn lung tung nữa. Cậu ta trở nên chanh chua quái đản, miệng lưỡi sắc bén vô cùng.

Trương Gia Nguyên bớt đi mấy phần đơn thuần vô tư, càng ngày càng trở nên lầm lì và độc đoán.

Bá Viễn dường như vẫn thế, nhưng dường như cũng đã dần dần có sự thay đổi bên trong mà tôi không thể lí giải minh bạch được.

Cao Khanh Trần trước kia thân cận với Lưu Vũ nhất bỗng nhiên không còn thường xuyên xuất hiện nữa, nghe nói anh ấy chạy lịch trình quay show còn bận rộn hơn cả nhóm trưởng.

Rất nhiều người đều tự động cắt bỏ mối liên kết của mình với Lưu Vũ, nhưng anh ấy vì sao lại không giải thích ra bằng lời? Lúc bấy giờ, tôi bắt đầu cảm thấy bực bội. Sự im lặng của Lưu Vũ khiến cho tôi thấy anh ấy nhu nhược. Anh ấy luôn muốn dĩ hòa vi quý, anh ấy luôn là hình tượng ứng biến khôn khéo.....vậy tại sao anh không thể nói rõ ràng về sự mâu thuẫn giữa tất cả chúng ta?

Gửi đến cậu Romias Cookies !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ