33. Không oán, không trách, không tương phùng.

452 60 24
                                    

Tin tức INTO1 rã đoàn cuối cùng cũng chính thức được công bố.

Khi Lưu Vũ nghe được tin này là lúc cậu và Lưu Phong đang ngồi họa màu cho một bức tranh mà Lục Xuyên mới  phác thảo xong. Tin tức đi qua tai thiếu niên như một cơn gió thoảng rồi biến mất ở nơi nào cậu không muốn quản tới. Lưu Vũ nghe Anh Túc tới nói chuyện, gương mặt chỉ hơi bất động rồi lại trở về trạng thái nhu hòa như thường lệ. Bút vẽ trên tay thiếu niên thoáng ngưng trệ, cậu mỉm cười nhẹ nhàng đáp.

- Dạ....em biết rồi.

Chuyện thuộc về những năm ấy, bây giờ chỉ như ngọn gió lướt qua mắt mà thôi, không đáng để nói nhiều nữa.

Những ngày này, Tô Kiệt vẫn luôn bôn ba bên ngoài lo chuyện hợp đồng của cậu rồi lại quản chuyện của Lưu Phong, bận rộn đến không kịp nhìn trời. Cậu biết chuyện ấy cuối cùng rồi cũng sẽ tới. Lưu Vũ chính thức không còn can hệ gì đến những người kia nữa.

Nắng vàng bên ngoài chiếu lên sàn nhà ấm áp. Trong phòng thoang thoảng mùi gỗ đàn từ lọ tinh dầu tỏa ra khiến cho không khí trong tĩnh lặng có vài phần hoài cổ. Lưu Phong chấm bút lên khuôn màu hồng pha ánh đỏ, cẩn thận tô lên cánh hoa đào trong tranh. Ý hoan hỉ trong ánh mắt y không giấu được mà vui vẻ nói rằng.

- Cậu cuối cùng cũng thoát khỏi nơi đó rồi.

- Ừ......thật sự kết thúc rồi.

Lưu Vũ cầm điện thoại trong tay, thong thả chỉnh sửa lại toàn bộ tên tài khoản xã hội của mình trở về trạng thái độc nhất chỉ một cái tên Lưu Vũ.

Năm tháng gió bão khiến người ta chật vật trở thành một đoạn ký ức đau thương lùi về phía sau.

Hai người họ Lưu tiếp nhận chuyện rã đoàn này ung dung là thế nhưng ở nơi khác thực sự không phải ai cũng có cùng tâm trạng với họ như vậy. INTO1 rã đoàn, Mika và Santa đều có ý định sẽ quay về Nhật hội ngộ cùng Riki. Châu Kha Vũ đã trở về Gia Hành từ sớm, bây giờ chỉ là thêm một cái thủ tục hình thức mà thôi, đối với y không có quá nhiều ảnh hưởng. Những người còn lại tâm trạng thế nào cũng thật khó có thể dùng một lời nói hết. Họ biết vì lý do gì mà nhóm rã đoàn trước thời hạn sớm như vậy, cũng càng hiểu vì sao cục diện lại trôi dạt đến nhường ấy.

Ngày INTO1 rã đoàn, ngoại trừ vài câu tạm biệt hối tiếc cho có lệ trong văn bản của công ty thì trên mạng, fan nhà ai cũng hoan hỷ vỗ tay ăn mừng. Tài khoản weibo của BiuBiu cũng đăng tấm ảnh chụp hai người họ Lưu ngồi cạnh nhau đang vẽ tranh lên cập nhật tình hình, chính thức công khai người đã về nhà

Lưu Chương sau khi hoàn thành thủ tục kết thúc hợp đồng của mình và trở ra bên ngoài, anh đã nhìn thấy Tiểu Cửu đang đứng trầm ngâm nhìn khung cảnh qua ô cửa sổ trước mặt. Lưu Chương cũng đã thật lâu chưa nói chuyện với chàng trai ấy. Bọn họ vì chuyện của Lưu Vũ mà ai nấy đều hoài nghi hiềm khích lẫn nhau. Anh vẫn luôn không hiểu được suy nghĩ của Tiểu Cửu. Cậu ấy rõ ràng trong lòng có Lưu Vũ nhưng lại cứ luôn đối xử với đứa trẻ ấy không nóng không lạnh. So với Trương Gia Nguyên hay Lâm Mặc thì phản ứng của y ảnh hưởng tới Lưu Vũ hơn nhiều. Lưu Chương tiến lại gần đứng bên cạnh người kia, Tiểu Cửu biết có người tới nhưng cũng chẳng buồn phản ứng. Hai chàng trai sóng vai nhau nhìn về khung cảnh tĩnh lặng trước mặt, nắng chiếu lên vẻ mặt ảm đạm đượm buồn. Tiểu Cửu thở dài, quay sang khẽ hỏi.

Gửi đến cậu Romias Cookies !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ