Nàng muốn cắn lưỡi, còn không thì nàng không cần cái lịch nghỉ 2 tháng đó nữa. Cứ xếp cho nàng cái lịch trình dày đặc đến năm sau luôn cũng được.Trưng ra vẻ mặt sợ sệt nàng lắc đầu lia lịa, anh hai nhìn bộ dáng đáng yêu của nàng cũng không nỡ ép nàng. Cầm lấy ipad lướt lướt xem thử tình hình.
"Em không muốn thì thôi, anh cũng đâu có ép đâu."
Thấy anh hai dễ dàng thoả thuận nàng thở ra một hơi, nhưng suy nghĩ một lát, nàng trước nay cũng chưa có làm được gì nhiều cho anh, lúc này lại không giúp được anh nữa thì cũng thật không thể mang danh em gái ngoan.
Haiz ông trời đang trêu đùa nàng, hay là cô đang trêu đùa nàng vậy. Ngã người lên sofa nàng nhìn chằm chằm trần nhà, mớ suy nghĩ bay tán loạn trong đầu.
"Cho em suy nghĩ đêm nay đi, mai em sẽ nói với anh quyết định của em."
Anh nàng cười cười, xoa xoa đầu nàng.
"Đừng có ép bản thân, anh chỉ thuận miệng nói vậy thôi, không cần suy nghĩ nhiều."
Nàng gật đầu coi như là đồng ý, chậm rãi đi lên lầu. Lần đầu tiên sau 10 tháng nàng mở chặn số điện thoại của cô, sau đó nhắn cho cô 1 tin.
"Này cô lại có âm mưu gì nữa?"
Rất rất lâu sau, khi nàng vừa nắm chặt điện thoại vừa ngủ gà ngủ gật thì cô mới trả lời.
"???"
Nhìn thấy 3 cái dấu chấm hỏi kia, nàng tức giận đỉnh đầu gần như bốc khói.
"Cái gì mà liên hôn, cô đang âm mưu cái gì trong đầu hả?"
Trong lúc vẫn còn đang loay hoay với mớ tài liệu về JG, điện thoại hiện lên tin nhắn cô có chút không để ý tới. Phải rất lâu sau, khi đã ngã lưng nghỉ ngơi 1 chút mới cầm lấy điện thoại để xem thử nàng hôm nay có cập nhật mới gì không thì mới phát hiện có tin nhắn.
Cô vừa vui lại vừa thấy thoả mãn, câu hỏi như này thì chắc chắn là anh trai của nàng đã thử cùng nàng đề cập việc liên hôn rồi.
Nhưng cô vẫn muốn ra vẻ không hiểu gì một tí, lại không ngờ nàng dễ dàng nổi nóng như vậy.
"Đương nhiên là điều kiện để tôi giúp anh của chị thâu tóm công ty JG."
"Tôi biết, nhưng tại sao phải là điều kiện đó?"
Nàng nằm trên giường nghĩ lại một chút, hình như 1 tháng đầu tiên sau hôn lễ mọi thứ vẫn rất tốt. Ít nhất lúc đó Kỳ Duyên chưa có hành động hành hạ nàng, sau đó...sau đó thì Phương Tương Vi quay về với 1 cái thai, không hiểu vì cái gì Kỳ Duyên lúc đó lại chấp nhận.
Nàng nhớ lại chuyện cũ, trong lòng vừa hận vừa buồn. Vì cái gì nàng đã cố gắng chạy trốn, cô vẫn éo nàng quay trở về.
"Chị không đồng ý cũng không sao."
"Thật?"
"Ừ, tôi không ép chị, nhưng việc thu mua cổ phần của JG tui sẽ phải suy nghĩ lại."
Nàng bật dậy, rất muốn ném điện thoại vào tường, nếu cô đứng ở trước mặt nàng lúc này, nàng nghĩ nàng sẽ thật sự đánh chết cô.
"Được, liên hôn không thành vấn đề, tôi sẽ kêu luật sư soạn hợp đồng 2 năm. Nếu cô đồng ý chúng ta có thể kết hợp 1 thời gian."
Kỳ Duyên nhìn điện thoại cười đến rạng rỡ, cô trợ lý bên cạnh lại không cảm thấy tốt. Hiếm khi nào nhìn thấy cô cười, nhưng chỉ cần cô càng cười tươi, chuyện sau đó sẽ càng động trời.
"Được, trưa mai quán cà phê cũ, 10 giờ."
Nàng xem xong tin nhắn cũng không có siêng năng mà trả lời. Chạy đến máy tính của mình, gửi mail cho luật sư giúp nàng hoàn thiện bản hợp đồng hôn nhân chính trị.
——————
Sáng hôm sau, nàng nói với anh nàng đồng ý việc liên hôn, nhưng thời hạn là 2 năm. Còn nữa, nàng sẽ có hợp đồng riêng với cô.
Anh nàng cười tươi gật đầu đồng ý, còn xoa xoa đầu đứa em gái nhỏ của mình, vừa cám ơn vừa suýt chút nữa thì rơi nước mắt.
Trong quán cà phê phong cách Nhật, nàng đến đúng giờ đã thấy cô đến trước. Quần áo công sở, hôm nay không có búi tóc cao như thường ngày mà tuỳ ý thả loạn trên vai.
Nàng cũng không có nhìn lâu, sau khi xác định là người cần gặp thì đi vào ngồi xuống đối diện. Cô thấy nàng đến trong lòng thật sự vui vẻ, dù cho bản hợp đồng đã đặt ở trước mặt cũng không có nổi giận.
"Xem qua đi, nếu có cái gì không đồng ý thì thảo luận với nhau."
Sau khi nàng nói xong, cô thu lại 1 chút ý cười kéo lấy bản hợp đồng lật ra xem xét. Ngoại trừ điều kiện không tổ chức hôn lễ, còn lại đều là điều khoản về việc riêng tư cá nhân không được xâm phạm, từ tinh thần cho đến thân thể.
"Tôi đồng ý rất cả, ngoại trừ việc không tổ chức hôn lễ."
"Lý do, tôi là người của công chúng, nếu đột ngột tổ chức hôn lễ, sau đó biến mất 2 năm vậy cô xem 5 năm hoạt động của tôi chỉ để vui đùa?"
Cô lắc lắc đầu, 2 khuỷu tay chống bàn 2 bàn tay đan vào nhau, ánh mắt kiên định mà nhìn nàng.
"Sau 2 năm sẽ ly hôn không thành vấn đề, không xâm phạm thân thể của đối phương tôi đồng ý, không xen vào chuyện cá nhân của đối phương tôi cũng đồng ý. Nhưng chị thử nghĩ xem, nếu tôi với chị không cử hành hôn lễ, vậy hôn lễ của trưởng nam bên JG sẽ củng cố được thực lực cùng tài chính của công ty. Việc thu mua lại cổ phần lúc đó chắc chắn khó khăn hơn bây giờ, còn nếu 1 người nổi tiếng như chị tổ chức hôn lễ, vậy thì cái hôn lễ kia được mấy ai chú ý đến?"
Cô nói rất có lý, nàng cũng chưa có ý định phản bác cô liền nói thêm.
"Nhiều khi hôn lễ lần này lại có thể giúp cho tên tuổi của chị lên cao hơn thì sao?"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu x Duyên] TÔI SẼ ĐỂ CÔ PHẢI YÊU TÔI.
FantastikThể loại: Trùng sinh, Girl love. Cp: Phạm Đình Minh Triệu x Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sau khi chết đi, lần nữa tỉnh lại thì thấy bản thân đã quay về khoảng thời gian 2 năm trước. Bản thân lại nhận được 1 nhiệm vụ, hẳn là không cần đến nhiệm vụ, Minh Tr...