Tính đến hôm nay thì cả 2 đã cưới nhau được hơn 1 tháng, nàng bắt đầu trở lại công việc của mình, cô cũng chuyên tâm hơn cho việc thu mua cổ phần. Mọi thứ vẫn như cũ diễn ra, cũng giống như cũ 2 người vẫn không ngủ cùng 1 phòng.Người gây ra tai nạn cho nàng trước ngày cưới cũng đã bị bắt, hắn ta một mực phũ nhận chuyện bị sai khiến hãm hại nàng. Cho dù tra khảo bao nhiêu lần vẫn giữ chung 1 lời khai, là hắn đạp nhầm chân ga do lo sợ nên bỏ trốn.
Do sự việc rơi vào bế tắc, hậu quả gây ra cũng không nghiêm trọng nên chỉ cần bồi thường 1 khoản và tước giấy phép lái xe là mọi việc coi như chưa xảy ra.
Minh Triệu cũng không còn quan tâm lắm đến việc đó, nhưng Kỳ Duyên thì không như vậy.
*Cốc cốc* Cửa phòng vang lên tiếng gõ cửa, Kỳ Duyên vẫn đang chui đầu vào mớ văn kiện lúc này cũng không có ngẩng đầu, lên cho phép người bên ngoài đi vào.
Cánh cửa nhẹ nhàng bị đẩy ra, cô trợ lý cầm theo laptop cá nhân đi vào. Còn cẩn thận khoá cửa, mặc dù phòng làm việc của chủ tịch không phải ai muốn vào là vào.
"Chủ tịch, theo lời người dặn tôi đã cho theo dõi cô Phương Tương Vi."
Lúc này Kỳ Duyên mới ngẩng đầu lên, xoa xoa 2 bên thái dương ngã người vào ghế.
"Có gì đặc biệt sao?"
Cô trợ lý gật đầu đem laptop đến đặt trước mặt Kỳ Duyên, bên trong là file W có đầy đủ hình ảnh và video gần đây, những việc đáng được chú ý nhất mới được trình lên cho cô.
Kỳ Duyên tiếp nhận laptop, đưa cho cô trợ lý ly cà phê đã cạn của mình. Cô trợ lý liền hiểu ý lui ra bên ngoài làm một ly khác, trong lúc đó Kỳ Duyên xem sơ lượt qua mọi thứ trong file.
Rất nhanh cô trợ lý đã quay trở lại với ly cà phê đen đầy đá lạnh. Đặt lại bên cạnh tay Kỳ Duyên sau đó lui qua một bên chuẩn bị thuyết trình mọi thứ.
Cặp chân mài Kỳ Duyên nhăn lại, ánh mắt cũng híp lại nhìn qua có thể thấy cô đang không vui vẻ. Cầm lấy ly cà phê vừa được đem vào, uống 1 hớp nhắm mắt lại, hai bàn tay đan vào nhau đặt trên bụng.
"Nói đi."
Cô trợ lý gật đầu, mở điện thoại lên.
"Theo thông tin điều tra được thì cái thai của cô Phương Tương Vi đã được 3 tháng, nhưng với mối quan hệ của cô ấy cùng chồng mới cưới thì ắt hẳn cái thai này không phải của chồng cô ấy. Gần đây Phương Tương Vi thường hay đến nhà của Võ Hoàng Yến, thường là đi từ lúc chiều chập tối cho đến hừng sáng mới trở về nhà. Tôi còn vừa nhận được thông tin, cô Phương Tương Vi gần đây đang hợp tác với 1 nhóm người ngoài xã hội. Nghe nói là có quan hệ với 1 người tên là Đạt, cầm đầu 1 băng nhóm xã hội đen chuyện đi đánh thuê."
Kỳ Duyên mở mắt nhìn trần nhà, trong đầu cô đang nghĩ đến 1 chuyện. Nếu là trước đây cô sẽ không tin chuyện cô đang nghĩ, nhưng hiện tại Phương Tương Vi đã thay đổi, điều cô đang nghĩ chắc chắn có thể sẽ xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu x Duyên] TÔI SẼ ĐỂ CÔ PHẢI YÊU TÔI.
FantasyThể loại: Trùng sinh, Girl love. Cp: Phạm Đình Minh Triệu x Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sau khi chết đi, lần nữa tỉnh lại thì thấy bản thân đã quay về khoảng thời gian 2 năm trước. Bản thân lại nhận được 1 nhiệm vụ, hẳn là không cần đến nhiệm vụ, Minh Tr...