Tại trường quay, căn phòng màu trắng với các vật dụng thông thường đơn giản mà sang trọng. Nhóm người của đoàn phim đang cực kỳ bận rộn chạy đi chạy lại chuẩn bị mọi thứ.Nàng ngồi trong phòng nghỉ, đang để cho chuyên viên trang điểm, trang điểm cho mình. Nói là quảng cáo đồ lót, nghe có vẻ hơi thô tục nhưng hãng đồ lót này là hãng nổi tiếng trên toàn thế giới, gần như chỉ cần nói ra tên thương hiệu ai cũng đều biết tới.
Trang phục của nàng đã được chuẩn bị sẳn, nhờ vào 3 ngày siết cơ, cơ thể nàng hôm nay săn chắc, gần như có thể nhìn thấy rõ múi bụng. Vòng eo nhỏ thật sự làm cho người khác ganh tị vô cùng.
Trợ lý đưa nàng đi thay đồ, bộ đầu tiên nàng mặc là quần lót màu trắng, đai lưng cao có tên nhãn hàng, áo bra thể thao ôm trọn vòng một còn khoét sâu có thể thấy rõ ràng cái rãnh sâu đó chỉ bằng một cái nhìn.
Nam nhân nhìn một lần là vì bị thân thể của nàng mê hoặc, nữ nhân nhìn 1 lần là vì ganh tị với cơ thể của nàng. Là một siêu mẫu, từ số đo 3 vòng cho tới chiều cao của nàng là không thể có chỗ để chê được.
Đạo diễn hô bắt đầu, nàng từ trong nhà bếp chậm rãi đi ra, trên mặt không cười cũng không quá lạnh nhạt. Chỉ cần biểu hiện thoải mái nhất khi mặc bộ đồ này, sau đó nhẹ nhàng khoe ra những đường cong xinh đẹp nhất có thể, vừa khoe hình thể vừa tôn lên sức hấp dẫn của quần áo.
Hôm nay cảnh quay rất trơn tru mà hoàn thành, không có lấy 1 lần NG. Nàng cực kỳ hài lòng, nhưng có một người ngồi ở sau màn ảnh thì ngược lại.
Trên gương mặt đeo một chiếc kinh đen lớn, trên người là tây trang công sở, hai tay khoanh trước ngực, chân cũng bắt chéo lại. Im lặng xem hết tất cả cảnh quay của nàng ngày hôm nay.
Lúc sáng cô một mực đòi theo đến đoàn phim, nàng ngăn cản còn không ngừng ngọt ngào dỗ cô. Cứ nghĩ cô sẽ không đến trường quay mà sẽ giải quyết việc ở công ty.
Không ngờ cái bình giấm to nhà nàng, từ lúc nào đã lén lẻn vào trường quay, còn trưng ra bộ mặt như sắp ăn thịt người mà liếc nhìn khắp nơi. Nàng cũng khổ não nhưng không làm được gì.
Cô hậm hực cùng nàng về nhà, đến cả cơm cũng không thèm ăn bĩu môi chạy lên phòng. Còn không thèm nói chuyện với nàng.
Nàng cũng không có tức giận cô, ít nhất cô chỉ thấy nàng quay quảng cáo đồ lót thôi. Nếu mà nhìn thấy mấy tấm ảnh nude của nàng lúc còn làm siêu mẫu ở Mỹ không biết phản ứng còn lớn đến thế nào.
Nàng phải dùng cả một buổi tối để dỗ ngọt con gấu đang tức giận này, lại không ngờ con gấu này của nàng giở trò lưu manh với nàng. Áp nàng từ trên giường cho đến trong phòng tắm.
Lúc sáng tỉnh lại, còn nhớ lại tư thế nữa người áp lên thành tường, từ phía sau không ngừng bị công kích, từng đợt ra vào lúc nông lúc sâu, lúc nhanh lúc chậm, khiến nàng đỏ hết cả mặt.
Cũng không biết được cô học từ đâu ra một đống tư thế biến thái đó, đã vậy còn mang nàng ra áp dụng. Chẳng hạn như đặt nàng ngồi trên bồn rửa mặt, bên dưới lại khuấy đảo nàng đến mức cả người nàng xịu lơ không còn tí sức lực nào mới buông tha.
Gần đây nàng cảm thấy, con gấu này của nàng về phương diện tình dục có vẻ tăng cao. Nhưng nàng thì lại sắp có lịch trình bận rộn, không thể để eo nhức, chân đau mà đi làm.
Vậy nên tối hôm sau liền dọn sang phòng cũ ngủ, mặc cho cô có nài nỉ thì nàng cũng chỉ cười lạnh đạp cô ra khỏi phòng.
Bộ phim sắp tới mà nàng nhận là một bộ phim vườn trường thanh xuân, tuy là nàng cũng qua cái tuổi đó rồi nhưng mà cảm thấy nội dung kịch bản cũng rất hay nên quyết định sẽ đóng.
——————
2 đêm trước ngày chính thức vào đoàn phim, lúc này nàng được mời tham dự một buổi tiệc chào mừng diễn viên chính.
Nữ chính 1 là nàng, cùng nam chính là một cậu trai trẻ vừa ra trường không bao lâu, nổi lên cũng nhờ đóng 1 bộ phim thanh xuân vườn trường.
Cậu ta mang dáng vẻ thanh xuân, cười đến rạng rỡ, cao 1m9 cao to, lại lịch sự và nhẹ nhàng tinh tế. Từ lúc vừa gặp mặt đã cúi đầu chào hỏi mọi người, lúc ngồi kế bên nàng còn cố gắng bắt chuyện với nàng.
Cậu ta nói là fanboy của nàng, đã hâm mộ từ lâu cuối cùng cũng có cơ hội được hợp tác. Nàng cũng cười đáp lại, diễn viên gần như đã đến đủ, chỉ còn thiếu đạo diễn.
Trong lúc mọi người xì xào trò chuyện, lúc này đạo diễn chính cũng vừa tới. Người đạo diễn này nghe nói là mới từ nước ngoài về, nhận được kịch bản này thì ưng ý muốn lập tức quay ngay.
Đã nhắm trúng nàng cùng cậu trai trẻ này là cp chính, chỉ là nữ 8 vẫn còn chưa có chọn được. Bề ngoài của vị đạo diễn này khoảng tầm 30 tuổi, mà tuổi thực chất của ông ta cũng là như vậy.
Mặc vest đen, gương mặt góc cạnh thanh tú, lại mang đến cảm giác thoải mái dễ gần. Vừa vào đã chào hỏi trò chuyện cùng với mọi người.
Đạo diễn:"À tôi cũng vừa tìm được nữ phụ của phim, cô ấy vừa tới để tôi giới thiệu với mọi người luôn."
Vừa dứt lời, trợ lý của đạo diễn đã đẩy cửa dẫn một cô gái bước vào. Cô gái này không quá cao, mặc một cái váy trắng dài hơi phồng, tóc uốn xoăn nhẹ màu nâu trầm.
Mang đến cảm giác thiếu nữ thanh thuần, vừa đáng yêu vừa thuần khiết sạch sẽ. Nhưng trong mắt nàng, người này có thể nói dơ bẩn hơn cả một vũng bùn ở ven đường.
Đạo diễn:"Giới thiệu với mọi người, đây là diễn viên mới làn đầu bước vào giới, có thể xem như em gái tôi, Phương Tương Vi."
.
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu x Duyên] TÔI SẼ ĐỂ CÔ PHẢI YÊU TÔI.
FantasiThể loại: Trùng sinh, Girl love. Cp: Phạm Đình Minh Triệu x Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sau khi chết đi, lần nữa tỉnh lại thì thấy bản thân đã quay về khoảng thời gian 2 năm trước. Bản thân lại nhận được 1 nhiệm vụ, hẳn là không cần đến nhiệm vụ, Minh Tr...