Tất cả những câu hỏi còn lại đều không nhận được câu trả lời, phóng viên như ong vỡ tổ muốn xông lên sân khấu liền bị vệ sĩ của nàng cùng Minh Tú chặn lại ở phía dưới.Minh Tú: "Đi thôi, chỗ này hỗn loạn quá."
Minh Tú nói nhỏ với nàng, nàng cười gật đầu cùng bước đi xuống khỏi cánh gà. Chỉ một nụ cười đơn giản, khuấy động bầu không khí ở phòng họp báo cho tới buổi phát trực tiếp.
Khó khăn bước đi trong vòng vây của vệ sĩ, nhưng Minh Tú vẫn luôn giữ chặt lấy nàng không để người xung quanh va phải người nàng. Cuối cùng cũng lên được xe, lại không ngờ một số lượng fan rất lớn đang tụ tập ở cổng ra của phòng họp báo, khiến xe không thể di chuyển.
Người hâm mộ quá khích muốn tiến lên, không phải vì mối quan hệ của nàng cùng Minh Tú, cũng không vì chuyện hợp đồng hôn nhân. Đơn giản họ thấy thích, họ muốn gặp nàng nên đứng chờ sẳn.
Cảm thấy vệ sĩ cùng bảo vệ chỗ này cũng không thể sơ tán hết số lượng fan cùng phóng viên đang vây kín kia, chị quản lý hết cách đành nhờ đến sự giải vây của cảnh sát.
Không tới 10 phút, xe liền có thể lưu thông, fan tiếc hận cầm bảng tên của nàng hô vang. Nàng cũng hạ kính xe, nhìn một lượt mọi người ở bên ngoài mà mỉm cười.
Các bé gái trung học vừa được đáp lại liền thiếu chút nữa là bay lên mây, càng hùng hổ hét lớn hơn, nàng cũng chỉ biết mỉm cười lần nữa kéo kính lên.
Minh Tú: "Em định sẽ để luôn mối quan hệ mập mờ của chúng ta cho công chúng hả?"
Minh Tua cười cười nhìn nàng, rõ ràng là đang có ý muốn trêu ghẹo nàng. Nàng cũng cười đáp lại.
Minh Triệu: "Chị thích như vậy không?"
Minh Tú nhìn ra ngoài cửa sổ, thấy phóng viên vẫn đang cố gắng bám theo liền lắc đầu.
Minh Tú: "Thôi chị sợ lắm, bọn họ bám dai như đĩa vậy."
Minh Triệu: "Em cũng sợ, sợ là Đồng Ánh Quỳnh sẽ giết em chết đó."
Nói đến đây nhìn thấy sắc mặt của Minh Tú liền đỏ lên, nàng haha cười.
Vừa mới rời khỏi buổi họp báo, trên mạng xã hội đã xuất hiện đầy tin tức của nàng. Tốt có xấu có, phần lớn đều là bôi nhọ nhưng cũng không thể khiến nàng bận tâm.
Tìm trong điện thoại một lúc, trên trang cá nhân ở mạng xã hội lớn nhất thế giới, nàng đăng tải hai bức ảnh.
Tấm đầu tiên là hình ảnh nắm tay của nàng với cô, có thể nhìn rõ được nhẫn cưới đang phát sáng. Tấm thứ 2 là bức ảnh chụp ở buổi trượt tuyết tại Pháp, cô ôm eo nàng cười đến ngọt ngào.
*Không cần quá lãng mạn, chỉ cần yêu một mình tôi là đủ.*
Bên cạnh còn không quên tag tên của @Kỳ Duyên vào. Bài viết vừa đăng trên mạng lập tức bùng nổ bình luận, nàng cũng lười xem liền tắt điện thoại ném qua một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu x Duyên] TÔI SẼ ĐỂ CÔ PHẢI YÊU TÔI.
FantasyThể loại: Trùng sinh, Girl love. Cp: Phạm Đình Minh Triệu x Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sau khi chết đi, lần nữa tỉnh lại thì thấy bản thân đã quay về khoảng thời gian 2 năm trước. Bản thân lại nhận được 1 nhiệm vụ, hẳn là không cần đến nhiệm vụ, Minh Tr...