Tin tức khách sạn cả hai người trốn vừa sáng hôm sau đã bị tìm ra. Lúc chị quản lý vừa biết tin chạy đến thì khách sạn đã bị phóng viên cùng fan vây kín.Một lối đi nhỏ cũng không có, chị quản lý cói gọi cho nàng nhưng không được liền lo lắng vô cùng. Cuối cùng không biết phải làm sao đành phải dùng đến hạ sách cuối, mong nàng trong lúc đó có thể chạy đi.
Chiếc xe bảo mẫu quen thuộc chạy từ trong 1 con hẻm ở gần đó ra, một cô gái quấn kín quần áo trên người, đội nón rộng vành đeo kin nhanh chóng nhảy lên xe.
Đám phóng viên như chó săn ngửi được mùi máu liền điên cuồng cầm lấy máy chụp ảnh chạy theo. Đường nhỏ rất nhanh đã bị vây kín, xe bảo mẫu gian nan không thoát ra được.
Một đám phóng viên chặn lấy đầu xe, máy ảnh liên tục chớp nhưng chỉ chụp được mặt của tài xế.
"Tránh ra."
Bọn họ không quan tâm toà soạn nào đang đứng bên cạnh, chen lán xô đẩy chỉ mong có được 1 bức ảnh độc quyền của mình.
Cô phóng viên trẻ vừa bị mắng kia cũng không có tức giận, kéo lấy nón áo tránh qua một bên. Dần dần lùi vào trong con hẻm nhỏ, tụ họp với 1 cô gái nữa lẩn trốn theo những ngóc ngách nhỏ kia.
Kỳ Duyên nắm chặt tay Minh Triệu, bên dưới cái nón rộng vành cùng khẩu trang đen là nụ cười thoả mãn mà cô chưa từng có được.
Nàng siết chặt tay cô, lần đầu cảm thấy bỏ trốn khỏi phóng viên thật sự cũng rất thú vị, nhất là được ở cạnh Kỳ Duyên càng thú vị hơn.
Nhưng ở một góc còn lại trong xe và công ty JG, mọi thứ không thú vị như vậy. Minh Kiệt đang sứt đầu mẻ trán vì cổ phiếu công ty lao không phanh, lại còn bị đám phóng viên suốt ngày làm phiền.
Ngay trong cuộc họp của toàn bộ các ban của công ty, anh lần đầu tiên nổi điên. Tập hồ sơ "rầm" một tiếng vỗ xuống mặt bàn, trên gương mặt điển trai cũng nhăn lại, những vẫn giữ nụ cười.
Minh Kiệt: "Ban truyền thông, nếu các người nhận lương mà không thể làm được việc, vậy thì lát nữa đến phòng kế toán kết toán rồi biến đi."
Trưởng phòng ban truyền thông ngay lập tức run rẩy, ông ấy năm nay cũng gần 40, là người có kinh nghiệm ở những mảng nghệ sĩ bị dính scandal. Nhưng lần này thật sự khó trách ông ta, trước hết Lucy là người nổi tiếng không chỉ trong nước, thứ hai là việc hợp đồng lần này đến quản lý của Lucy còn không biết thật giả thì ông làm sao mà giải thích được.
Trưởng phòng truyền thông: "Chủ tịch, xin lỗi tôi sẽ cho người ép tin tức xuống."
Minh Kiệt không trả lời, cầm tập hồ sơ về Scandal của Minh Triệu ném tới.
Minh Kiệt: "Tôi không cần biết ông làm cách nào, trong hôm nay nếu tin tức còn chưa được ém xuống thì ông cũng hiểu rồi đó."
Nói rồi anh ngay lập tức đứng dậy rời đi, bỏ lại phòng họp với đầy những gương mặt hoang mang lo sợ.
———————
Phương Tương Vi: "Haha, không ngờ là kết hôn theo hợp đồng."
Ả ta đứng ở giữa nhà cười lớn, tay còn lắc lắc ly rượu vang đỏ óng ánh trên tay.
Võ Hoàng Yến không trả lời, cũng mỉm cười đáp lại rồi uống rượu. Ả ta vui vẻ, nhưng Võ Hoàng Yến thì không, cô có suy nghĩ riêng của cô, việc này không đơn giản.
Võ Hoàng Yến: "Làm sao cô lại có được bức ảnh về hợp đồng hôn nhân của hai người họ vậy?"
Nhìn Phương Tương Vi đang cười sảng khoái, trong lòng Võ Hoàng Yến thầm mắng cô là đồ tham tiền ngu ngốc, nhưng ngoài mặt vẫn như cũ diễn một vai đầy khách khí.
Ả ta nghe vậy càng cười vui vẻ hơn, một ngụm rồi lại một ngụm uống sạch ly rượu, sau đó vui vẻ kể chuyện lại.
Phương Tương Vi: "Lucy, cô ta không biết bên cạnh cô ta luôn có người của tôi. Còn về cái hợp đồng đó, chẳng qua chỉ là người của tôi lúc dọn dẹp phòng bọn họ vô tình nhìn thấy. Muốn có được tấm ảnh thì chỉ cần cho người đó tiền."
Võ Hoàng Yến gật đầu, cũng không biết Phương Tương Vi từ khi nào mà thông minh lên. Đến cả việc sắp xếp người bên cạnh Kỳ Duyên và Minh Triệu mà cũng làm được.
Phương Tương Vi: "Tên đạo diễn ngu ngốc, mè nheo một chút liền cho tôi số của toà soạn lớn nhất trong thành phố. Lần này để coi cô ta huênh hoang được bao lâu."
Thù lớn chưa trả được, nhưng ít nhất ả ta ninh đinh chắc chắn rằng mối quan hệ của Kỳ Duyên và Minh Triệu chỉ dừng trên hợp đồng. Dù sao thì chắc là do hợp đồng nên Kỳ Duyên lúc trước mới từ chối đuổi ả đi, bây giờ hợp đồng bị phanh phui. Ả có suy nghĩ Kỳ Duyên sẽ đá Minh Triệu đi sau đó xin lỗi và rước ả về.
Và vì cái suy nghĩ đó, ả ta vui vẻ từng chai từng chai rượu đều được uống cạn.
—————————
Vùng ngoại ô mát mẻ, nàng và cô sau cuộc trốn chạy vất vả cuối cùng cũng được nghỉ ngơi chốc lát. Kéo nàng vào một gốc cây gần đó, cả hai cùng dựa vào cởi hết nón cùng khẩu trang trên mặt, hít một ngụm khí trời cười đến tươi sáng.
Kỳ Duyên: "Vợ, em cảm thấy thích cảm giác trốn chạy này rồi."
Minh Triệu: "Đồ điên, tự nhiên lại thích trốn như này làm gì?"
Kỳ Duyên: "Được ở cạnh vợ, được bỏ trốn với vợ, còn có thể bảo vệ cho vợ."
Ngừng một chút, Kỳ Duyên xoay người nhìn nàng, trong ánh mắt là đầy ôn nhu.
Kỳ Duyên: "Nói chung, ở cạnh Phạm Đình Minh Triệu thì Kỳ Duyên có làm cái gì cũng thấy thích."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu x Duyên] TÔI SẼ ĐỂ CÔ PHẢI YÊU TÔI.
FantasyThể loại: Trùng sinh, Girl love. Cp: Phạm Đình Minh Triệu x Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sau khi chết đi, lần nữa tỉnh lại thì thấy bản thân đã quay về khoảng thời gian 2 năm trước. Bản thân lại nhận được 1 nhiệm vụ, hẳn là không cần đến nhiệm vụ, Minh Tr...