Đối tác từng ly từng ly đẩy đến khiến cô khó có thể từ chối, buổi tiệc rượu nhỏ này đã bắt đầu hơn 1 tiếng. Ngoại trừ rượu cô một thứ gì cũng đều chưa ăn.Lảo đảo chống đỡ tinh thần chạy vào nhà vệ sinh, nhìn bản thân có chút bết bác phất nước rửa mặt. Ánh mắt cô đỏ ngầu, hôm nay là 1 tuần sau ngày cô biết được sự thật kiếp trước của nàng.
Mỗi một đêm đều ám ảnh đến khiến cô mất ngủ, mỗi một đêm đều phải ôm chặt nàng trong lòng mới có thể an tâm một chút thiếp đi.
Giống như hôm nay vậy, lại lần nữa nhìn thấy chính bản thân quỳ trước mộ nàng. Là bầu trời NewYork mùa đông, tuyết phủ kín khắp nơi bên trong nghĩa trang lớn.
Bàn tay sưng đỏ của cô đang cố gắng cào từng lớp tuyết đọng trên bia mộ nàng xuống. Trong lòng quặn thắt, cô biết chính mình đang làm điều vô ích, nhưng cô không thể ngừng nó lại được.
Đến khi trợ lý đưa cô về nhà, cả người cô đều không được tỉnh táo nữa. Lảo đảo lảo đảo, cô không biết nàng như thế nào có thể mang cô về phòng, hay là cô ngủ luôn ở dưới sàn nhà.
Cô chỉ biết khi vừa ngửi được mùi nàng, trong lòng cô liền nhẹ nhàng hơn hẳn, gục một phát liền ngủ ngon lành.
———————
Kỳ Duyên: "Aish...đau đầu quá, vợ ơi..."
Cô cảm thấy đầu thật sự rất đau, ngồi dậy cũng vất vả vô cùng. Theo thói quen mỗi khi thức dậy đều sẽ tìm nàng, vậy mà hôm nay đã gọi mấy tiếng rồi nàng vẫn chưa trả lời.
Cô nhìn một vòng, lại không hiểu được tại sao bản thân rõ ràng nhớ là tối qua đã về nhà lúc này lại nằm trong một căn phòng xa lạ, bên cạnh còn có nôi trẻ em.
Nhưng không có gì bên trong, dưới sàn nhà là voe chai rượu dày đặc. Cô ôm cái đầu đau nhức của mình đi vào nhà vệ sinh, xả nước tát lên mặt. Cho đến khi nước lạnh làm cho mặt cùng các khớp tay đau nhức cô mới dừng lại.
Ở đây không phải nhà của cô, càng không phải nơi cô có thể tuỳ tiện ở. Đi xem một vòng, khung cảnh trời Âu xa lạ, trong lòng cô dừng một nhịp nhìn xung quanh.
Đồng hồ trên tường đang là 3 giờ chiều, trời bên ngoài cũng đang có tuyết rồi. Cô mặc lấy áo bông dày, bắt một chiếc taxi kêu họ đưa mình đến nghĩa trang lớn nhất ở đây.
Dọc 2 bên đường là hàng cây thông cao lớn, đỉnh và thân cây lốm đốm tuyết trắng phủ lên. Trên vỉa hè không có người đi lại, xe đang rất nhanh chạy vào cổng khu nghĩa trang.
Kỳ Duyên: "Cám ơn."
Cô trả tiền, sau đó chậm rãi dạo bước vào bên trong, khí trời lạnh đến cắt da cắt thịt này khiến cô khó chịu. Siết chặt lấy áo khoác bên ngoài, trong lòng đã đoán trước được xảy ra việc gì, nhưng vẫn có rất nhiều hy vọng.
Từ đàng xa, trước một ngôi mộ còn mới có bóng người đang quỳ ở đó. Lại gần hơn một chút, người quỳ ở đó cao gầy, mặc áo bông đen, trên đầu còn đội một cái mũ len.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu x Duyên] TÔI SẼ ĐỂ CÔ PHẢI YÊU TÔI.
FantasíaThể loại: Trùng sinh, Girl love. Cp: Phạm Đình Minh Triệu x Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sau khi chết đi, lần nữa tỉnh lại thì thấy bản thân đã quay về khoảng thời gian 2 năm trước. Bản thân lại nhận được 1 nhiệm vụ, hẳn là không cần đến nhiệm vụ, Minh Tr...