Chương 28: Chuột rút ở hồ bơi!

974 45 1
                                    




Phương Tương Vi nổi điên, cả buổi tối bám lấy chồng mới cưới lải nhải khiến cậu ta không muốn ở nhà. Sau hôn lễ cũng đi biệt tích không có trở về một lúc nào.



Kỳ Duyên không kiện cô, cũng không muốn cảnh sát làm lớn chuyện. Nhưng chuyện mà cô làm còn hơn cả việc giải quyết với cảnh sát, rõ ràng việc này ảnh hưởng không nhỏ đến JG. Mà JG lại chính là mục tiêu mà em nhắm đến từ lâu.



Tức giận không thể nguôi ngoai, Minh Triệu cũng không có động thái gì mới sau 1 tuần kết hôn. Nhưng Phương Tương Vi lúc này phát hiện bản thân mang thai, em vừa lo lắng vừa cảm thấy vui mừng.



Lo lắng vì không biết đứa bé có phải thật sự là con của chồng mình không, còn vui mừng là vì chỉ cần em có thai việc nắm lấy JG trong tay đã được đinh sẳn 70%.



Nhưng có rất nhiều điều bất ngờ mà chính bản thân mỗi người đều không biết trước được, chẳng hạn như việc các cô đông nhỏ đang dần dàn rút lui ra khỏi JG.


Việc này khiến Phương Tương Vi và chồng em ấy không có quá nhiều thời gian bên nhau, ngay cả việc em có thai anh ta cũng không có quan tâm đến bao nhiêu.



"Minh Triệu tất cả là tại cô."



Em ấy siết chặt lấy giấy siêu âm thai định kỳ, tự mình đi bộ về nhà, trong đầu là rất rất nhiều viễn cảnh mà tự em ấy nghĩ ra để hành hạ Minh Triệu.


——————


Ở một cảnh khác, Minh Triệu mặc trên người bộ bikini đang đi bộ dưới hồ bơi. Còn lý do tại sao lại là đi bộ mà không bơi? Đương nhiên là vì không biết bơi rồi.



Ở Việt Nam, nhất là trong miền Nam nhiệt độ cho đến không khí đều khá oi bức, vậy nên hôm nay nàng muốn ngâm nước một chút. Đơn giản chỉ là như vậy thôi, nhưng không ngờ lại bị phá hoại.



"Hahaha, đi bơi hay là đi tản bộ?"


Kỳ Duyên ngồi trên ghế dài ở trên bờ ôm bụng cười đến khó thở, nhìn nàng đang ngại đến mặt đều đỏ hết cả lên ở dưới hồ.



"Cô biến đi chỗ khác."



Lau lau đi vài giọt lệ vương trên khoé mắt vì lúc nãy cười đến đau bụng.



"Tại sao? Đây cũng là nhà tôi mà."



Cô nhún nhún vai tiếp tục nằm xuống, ánh mắt thách thức nhìn nàng. Nàng cũng không có quản tới cô nữa, kêu người làm mang giúp ra 1 cái phao, vừa ôm phao vừa đạp đạp nước tiến về phía trước.


Lại không ngờ tới, đúng lúc này chân bị chuột rút, tuy có phao, nước cũng chỉ ngang ngực nhưng chuột rút làm cho nàng hoảng loạn. Càng ghì chặt phao, càng vùng vẩy nàng càng mất thăng bằng lúc chìm lúc nổi trên mặt nước ú ớ.




[Triệu x Duyên] TÔI SẼ ĐỂ CÔ PHẢI YÊU TÔI. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ