Cô đặt laptop qua một bên, miệng khẽ nhếch kéo theo một nụ cười."Thú vị, dùng tiền của tôi để chặn lại tôi."
Cô trợ lý không trả lời vẫn đứng ở đó chờ phân phát nhiệm vụ.
"Công ty của cô ta làm về mảng gì?"
"Dạ công ty chỉ vừa mới mở, chưa nắm rõ thông tin nhưng được biết là muốn bước chân vào nghành giải trí."
Cô gật đầu, cho cô trợ lý đi ra ngoài, còn bản thân thì cầm lấy điện thoại gọi 1 cuộc gọi đi.
"Có việc gì vậy em rể?"
Bên kia đầu gọi đi rất lâu mới nhấc máy, giọng nam trầm ấm từ tốn vang lên.
"Có thể nhờ anh một việc không ạ?"
Nghe giọng Minh Kiệt bên kia cười vui vẻ.
"Lại muốn xin dời lịch trình cho con bé Minh Triệu? Em chiều nó quá rồi đó."
Cô ngại ngùng gãi đầu, thời gian gần đây lịch trình của nàng trống cũng là do cô 1 tay phá hoại. Mà đương nhiên nếu không có người hậu thuẫn chống lưng phía sau thì làm sao cô dám làm.
"Không có, lân này là về công việc."
"Được, nói đi."
"Anh có nghe về công ty YV chưa?"
"Chưa."
"Cũng đúng, chỉ mới vừa mở thôi mà."
"Vừa mới mở đã đắc tội em à?"
"Đúng là anh có khác, em muốn nhờ anh chặn đứng hết toàn bộ tài nguyên có thể của công ty bên đó được không?"
"Không cần em nói, anh cũng sẽ làm."
"Haha, vậy em cảm ơn anh trước."
"Được."
Ngắt cuộc gọi cô uống một ngụm cà phê, còn đang thong thả xem thêm mớ tài liệu thì nhận được tin nhắn của nàng.
"Chiều nay về sớm một chút."
Cô có hỏi là việc gì thì nàng bảo là cứ về rồi sẽ biết, cô háo hức cười tươi. Không ngờ cũng có ngày vợ mình biết lãng mạn.
Gác công việc qua một bên, cô về đến nhà cũng đã là 4 giờ chiều. Xe chạy dần vào trong sân của biệt thự rộng lớn, thứ đầu tiên cô thấy là vết sơn loang lổ khắp trên công rào, sau đó là người làm vườn đang quét dọn mớ cây cỏ đã bị phá nát.
Cô biết có chuyện không ổn, thúc giục tài xế nhanh lên, sau đó lập tức chạy vào bên trong. Vừa vào đã thấy nàng cùng bà quản gia ngồi cạnh nhau, đang xem gì đó trên laptop.
Cô chạy đến cạnh nàng, hai tay nhanh chóng dựng nàng đứng thẳng dậy. Nhìn từ trên xuống dưới một vòng, xác định không có bị gì, ôm lấy nàng xoa xoa lưng nàng.
"Có chuyện gì vậy?"
Điều quan trọng nhất là nàng, nàng không có bị gì thì cô mới có thể quan tâm đến việc khác. Tua lại đoạn video trên laptop, hình ảnh một đoàn xe moto đã giấu biển số chạy ngang qua nhà của cô. Sau đó sân vườn xảy ra tiếng nổ lớn, liên tục cây cỏ bị nổ tung văng khắp nơi, còn có 1 vài chỗ bị cháy xém. Đám người chạy moto còn chưa rời đi đã ném thêm vài bịch chất lỏng đỏ vào bên trong và ném trên cổng rào.
Cô gập máy tính lại, nhìn bà quản gia, sau đó nhìn nàng một cái.
"Đã báo cảnh sát chưa?"
Nàng gật đầu.
"Lúc đó đang ở dưới bếp, em nghe tiếng pháo nổ ở bên ngoài. Còn chưa kịp chạy ra đã thấy 2 người làm vườn hốt hoảng chạy vào, hỏi bảo vệ thì họ nói là không có bắt được đám người đó. Sự việc xảy ra quá nhanh nên cũng không có kịp làm gì."
"Không sao là được rồi."
Cô lấy điện thoại, lần này không gọi cho trợ lý mà trực tiếp gọi cho ai đó bên ngoài. Cuộc gọi kéo dài hơn 5 phút, sau khi ngắt cuộc gọi cô cầm lấy áo khoác muốn rời đi.
"Lại đi đâu vậy?"
Nàng giữ cô lại, lòng bàn tay vẫn còn ướt mồ hôi, biểu hiện sự việc lúc nãy xảy ra đã làm nàng sợ.
"Không sao đâu, em kêu thêm vệ sĩ đến rồi, vợ ngoan ngoãn ở nhà đừng ra ngoài, việc này cũng không có bị truyền thông bắt gặp. Em phải ra ngoài một chút, lát sau sẽ về ngay thôi."
Cô trấn an nàng, trước khi đi còn hôn lên trán nàng một cái. Dặn dò vệ sĩ cùng bảo vệ, dù cho có cái gì xảy ra, người đầu tiên họ phải chú ý tới bảo vệ lsf nàng.
—————
Ở tại một văn phòng cũ kỹ dột nát, cô gái với tây trang sang trọng tóc cột cao làm cho người ta cảm thấy không hợp chút nào.
Người đàn ông ăn mặc có chút bẩn thỉu, trên môi còn ngậm 1 điếu thuốc nhếch môi cười.
"Khách hàng của tôi trước đây đều là những người thuộc tầng lớp của cô, cơ mà cô là người đẹp nhất đó."
Cô không trả lời hắn, cũng không cười biểu tình nghiêm túc, lấy trong túi ra 1 phong bao đặt trên bàn.
"Thứ tôi cần nghe từ anh không phải lời khuyên, thứ tôi cần anh làm thì tôi cũng đã nói rồi. Đây là một nữa thù lao, sau khi xong việc thì số tiền còn lại sẽ có người đến đưa cho anh."
Không có chờ đợi câu trả lời từ hắn ta, cô đạp trên giày cao gót rời đi. Vệ sĩ theo phía sau, 1 người ở lại để giao cho hắn thêm thông tin cần thiết và cách liên lạc, người còn lại hộ tống cô ra xe.
Chuếc Audi A1 lần nữa lao vun vút trên đường cao tốc vắng vẻ, cô vẫn đang xem công việc trên laptop. Trên môi nụ cười vẫn không hề tắt, có đôi khi tốt bụng quá chính là 1 cái bẫy để người khác dùng nó đạp mình xuống. Cô sẽ không tiếp tục phạm sai lầm, Kỳ Duyên có thể bỏ qua, nhưng với tư cách là vợ của Minh Triệu ai đụng đến nàng, cô không tha cho người đó.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu x Duyên] TÔI SẼ ĐỂ CÔ PHẢI YÊU TÔI.
FantasyThể loại: Trùng sinh, Girl love. Cp: Phạm Đình Minh Triệu x Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sau khi chết đi, lần nữa tỉnh lại thì thấy bản thân đã quay về khoảng thời gian 2 năm trước. Bản thân lại nhận được 1 nhiệm vụ, hẳn là không cần đến nhiệm vụ, Minh Tr...