Cô ngơ mặt ra đứng ở đó, không tin lời mình vừa nghe được. Thấy nàng cười cười với nụ cười gian trá, cô liền biết mình bị chọc ghẹo rồi.Ấn điện thoại gọi cho trợ lý.
Kỳ Duyên: "Hôm nay tôi đến trễ, cô giải quyết được cái gì thì cứ làm đi."
Nàng cảm nhận được có điềm không ổn, ôm chăn quấn quanh người muốn chạy. Nhưng nào có chạy được, một chân vừa bước vào toilet đã bị nhấc bổng lên ném lên giường.
Hơi thở thơm mát mang theo mùi thảo mộc lan vào trong mũi, chạy khắp các tế bào thần kinh của nàng. Nàng nắm chặt chăn trên người cười cười với cô.
Minh Triệu: "Đang là buổi sáng đó."
Cô mỉm cười đứng dậy, đi đến cửa sổ kéo rèm lại, tuy trong phòng vẫn còn ánh sáng, nhưng cũng đã tối hơn lúc nãy một chút.
Kỳ Duyên: "Đã tối rồi đây."
Nàng biết là lần này có muốn chạy cũng không thoát được, liền nghĩ kế khác, từ trên giường ngồi dậy giang hai tay hướng cô. Nhìn như một đứa trẻ đang đòi bế, nhưng mà chăn rơi xuống, trước ngực lại không hề giống trẻ con chút nào.
Kỳ Duyên khó khăn ngăn chặn máu mũi không được chảy ra, chậm rì rì đi đến cạnh nàng, ánh mắt dò xét nhìn nàng một lượt.
Kỳ Duyên: "Làm sao?"
Minh Triệu: "Bế người ta đi tắm đi, hôm qua uống nhiều quá vẫn còn đau đầu."
Cô đầu hàng, kéo cái chăn dày kia ra ôm lấy nàng trong lòng đưa vào nhà tắm. Nàng thoả mãn cười cười nghĩ là kế hoạch của mình có hiệu quả.
Nhưng tắm không có nghĩa chỉ là đơn thuần tắm, trong nhà vệ sinh lúc đầu phát ra tiếng cười đùa, lát sau lại là âm thanh nhớp nháp va chạm của da thịt, kèm theo những âm thanh rên rỉ nho nhỏ vô cùng kích thích thính giác.
Đi tắm 1 lần mất 2 tiếng, lúc vào là nàng diễn bản thân mệt mỏi, nhưng khi ra là mệt thật, nằm ngoan ngoãn trong lòng cô mà thiếp đi.
Sau khi để cho nàng ngủ rồi, cô dặn người làm trong nhà 2 tiếng nữa hãy đánh thức nàng dậy để nàng ăn.
——————
Kỳ Duyên: "Đã bắt đầu rồi sao?"
Cô trợ lý gật gật đầu, đưa cho cô một mớ ảnh chụp. Sau khi xem xong cô vui vẻ cười, giao cho trợ lý ít chuyện của công ty. Còn bản thân thì đi thẳng đến JG.
Tại phòng làm việc của Minh Kiệt, cả hai trao đổi rất lâu, sau đó đồng ý cùng nhau hợp tác làm một cái gì đó.
Minh Kiệt gần đây bận như con quay, vừa phải quản lý công ty ở Mỹ, công ty ở Việt Nam thì vừa thay máu hết toàn bộ nên mọi chuyện đều đổ ập lên đầu anh.
Minh Kiệt: "Lâu rồi không đi uống, hôm nay anh em mình cùng đi đi."
Cô suy nghĩ một chút, lấy điện thoại nhắn cho nàng 2 tin. 1 cái là tối nay sẽ về trễ, 1 cái là thông báo cho nàng anh trai nàng đang rủ cô đi nhậu.
Cô ôm thù lâu, lần trước anh dám nói chuyện cô chặn hết tài nguyên của nàng, làm cho cô cả tuần lễ đều phải cô độc ngủ một mình, lần này cũng nên đến lượt anh cảm nhận sự tức giận của em gái anh.
Tối đó cả hai uống thật sự rất say, hơn 1 giờ sáng tài xế mới đưa cô về nhà. Lúc này coi đã ngủ mê man rồi, nàng thì không thể bế cô nhẹ nhàng như cách cô bế nàng được. Lại càng không thể nắm lấy chân cô mà kéo sền sệt lên cầu thang, vậy nên nàng nhờ tài xế và người làm vườn mỗi người một hướng xách cô mang lên phòng.
Lúc 2 người kia đang xách cô lên, nàng còn không quên dùng điện thoại chụp lại vài tấm ảnh, sau đó xem lại thì cười như được mùa.
Người say cũng đã say, nàng cũng không có nhẫn tâm đánh thức. Thay quần áo lau mặt cho cô xong, nàng cũng trèo lên giường chui vào trong ngực cô an ổn ngủ.
——————
Thời gian quan phim đã đến, là một bộ phim thanh xuân vườn trường. Vậy nên vị đạo diễn này rất khó khăn, ông ta yêu cầu trong quá trình quay phim diễn viên từ chính đến phụ đều không được xảy ra scandal nào.
Thoạt đầu mọi người còn phân vân, nàng là người đầu tiên gật đầu đáp ứng. Cảnh quay hôm nay là lần gặp đầu tiên của nam nữ chính, nam chính là mọt sách, nữ chính lại là đầu gấu có tiếng trong trường.
Trong lúc nữ chính đang cùng nhóm bạn của mình chặn đường một cậu học sinh lớp dưới, nam chính ra tay chính nghĩa liền bị đánh một trận cùng với cậu học sinh lớp dưới kia.
Cảnh này cũng không có khó khăn gì, trang điểm xong cả hai cùng nhau ngồi lại tập diễn với nhau một lát, khi đạo diễn hô bắt đầu liền nhập vai.
Cảnh quay mượt mà được thông qua ngay lần đầu tiên, nàng cùng cậu nam chính kia trang điểm có chút lấm lem ngồi cùng nhau tiếp tục đối diễn cho cảnh sau.
Lúc này nàng nhìn thấy Phương Tương Vi đến đoàn phim, cảnh của ả ta còn rất lâu mới tới. Ấy vậy mà mới ngày đầu khởi quay đã đến đây bám dính lấy đạo diễn, nàng chỉ cười lạnh không thèm để ả ta vào mắt tiếp tục đọc lời thoại của mình.
Phương Tương Vi: "2 người đang tập diễn sao? Đúng là chuyên nghiệp nha."
Cậu nam chính nhìn thấy gương mặt sạch sẽ lại thanh thuần trước mặt, liền cười đến rạng rỡ gật đầu, kéo đến 1 cái ghế bảo ả ta cùng ngồi, có thể tập diễn cùng nhau.
Nhưng nàng không muốn ở cùng một người bề ngoài sạch sẽ, bên trong dơ bẩn, liền đứng dậy muốn rời đi. Trong khoảng khắc nàng đứng dậy, liền nhớ đến điều mà nàng đã quên trong buổi tiệc họp mặt diễn viên vài ngày trước.
"Phương Tương Vi rõ ràng đang có thai!"
"Tại sao cô ta có thể xuất hiện ở đoàn phim trong tình trạng như không có gì?"
.
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu x Duyên] TÔI SẼ ĐỂ CÔ PHẢI YÊU TÔI.
FantasíaThể loại: Trùng sinh, Girl love. Cp: Phạm Đình Minh Triệu x Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sau khi chết đi, lần nữa tỉnh lại thì thấy bản thân đã quay về khoảng thời gian 2 năm trước. Bản thân lại nhận được 1 nhiệm vụ, hẳn là không cần đến nhiệm vụ, Minh Tr...