Lúc này đây, tại phòng diễn ra họp báo trở nên ồn ào hơn bao giờ hết. Lời xin lỗi không đầu không đuôi đến từ Minh Triệu làm cho phóng viên trở nên hỗn loạn.Nàng ngồi xuống, ánh mắt vẫn vô cùng cứng rắn nhìn thẳng xuống vô số ống kính bên dưới. Nhưng không một ai thấy, 2 bàn tay nắm chặt đang run rẩy phía sau một mớ micro kia của nàng.
Quản lý: "Chúng tôi sẽ nhận câu hỏi từ bây giờ, những câu hỏi quá liên quan đến đời tư sẽ không được trả lời, mong mọi người hợp tác."
Để không mất thêm thời gian, chị quản lý của nàng lên tiếng. Phóng viên bên dưới bắt đầu mở sổ tay đã viết sẳn câu hỏi ra, đồng loạt giương bản của toà soạn mình lên.
Minh Triệu: "Mời tò soạn The Sun."
Anh chàng phóng viên nghe tên của toà soạn mình vang lên, lập tức đứng dậy nhận mic từ nhân viên, cổ họng có chút run rẩy lên tiếng.
Phóng viên The Sun: "Lucy, có thể giải thích một chút về bản hợp đồng hôn nhân không, nó có thật hay không? Và vì sao lại phải ký kết hợp đồng hôn nhân?"
Chị quản lý muốn lên tiếng, nhưng nhận được cái lắc đầu từ nàng, đành lùi lại im lặng.
Nàng hít sâu một hơi, bàn tay thả lỏng, trên mặt có ý cười, chậm rãi lên tiếng. Phóng viên sợ là micro thu âm của mình chưa đủ, liền chăm chú nghe, tiếng bàn phím máy tính vang lên khắp phòng họp báo.
Minh Triệu: "Trước hết tôi muốn khẳng định, hợp đồng hôn nhân của tôi và chủ tịch KD Nguyễn Cao Kỳ Duyên là thật."
Chỉ mới một câu này, không chờ phóng viên trong buổi họp báo bùng nổ. Trên kênh phát trực tiếp của JG, ngay lập tức bình luận chạy liên tục không kịp nhìn.
80% là cư dân mạng cảm thấy thất vọng, chửi rủa, xem thường. Vì là phát trực tiếp, phòng ban truyền thông của JG cũng không kịp áp xuống mớ bình luận thô tục kia, chỉ có cách hạn chế bình luận nhiều nhất có thể.
Minh Triệu: "Tôi nghĩ không có gì cần giải thích, đây là cuộc sống cá nhân của tôi. Nhưng mà, tôi không muốn để cho người tôi yêu nhất, cảm thấy thất vọng."
Nàng cười, trong đầu liền xuất hiện hình ảnh của Kỳ Duyên một ngày trước đó. Cô nắm chặt tay nàng, nói với nàng những lời thật lòng nhất, trấn an nàng, cổ vũ nàng.
Kỳ Duyên: "Không giải thích cũng được, giải thích cũng được, mối quan hệ của chúng ta không cần phải rõ ràng với truyền thông. Tất cả quyết định của em, tôi đều ủng hộ, không cần em vì tôi mà cảm thấy hổ thẹn hay gì cả. Em là vợ tôi, là vợ hợp pháp, là người tôi sẽ gắn bó cả đời, ngay lúc này đây tôi không muốn em cảm thấy áp lực, có được không?"
Nàng nhớ lại buổi tối đó, nàng làm sao để có dũng cảm mở buổi họp báo này, làm sao để có thể giải thích, làm sao để người khác có thể buông tha cho nàng. Đều là nhờ cô, tất cả là đều nhờ có cô.
Trong lòng nàng lúc này đây, xuất hiện một ý nghĩ mà có lẽ lúc nàng nói ra sẽ không có ai ủng hộ, nhưng chắc chắn cô sẽ ủng hộ nàng.
Minh Triệu: "Mối quan hệ của tôi và Kỳ Duyên là hợp pháp, chúng tôi yêu nhau là thật, cưới nhau là thật, còn về bản hợp đồng...trước đây có chút mâu thuẫn, nhưng lúc này đây mâu thuẫn đã không còn. Tôi không cần mọi người tin tưởng tôi, cũng không mong sự tha thứ đơn giản của khán giả, nhưng tôi xin mọi người hãy làm phiền 1 mình tôi thôi. Vợ của tôi, cô ấy không có lỗi."
Bình luận trên buổi phát trực tiếp bắt đầu ít dần, người quá khích cũng biến mất, ban truyền thông liền thở phào một hơi nhẹ nhõm. Chị quản lý mỉm cười nhìn nàng, thì ra couple chị ấy đẩy thuyền là thật, không chỉ là thật họ còn rất yêu nhau.
Vấn đề chính đã được hỏi ra, phóng viên cũng không còn giơ bảng hỏi, nhưng ở góc phải cô phóng viên vừa rồi ở bên ngoài giơ bảng.
Nàng nhìn qua một lần, không chần chừ liền gọi tên toà soạn của cô ấy.
Minh Triệu: "Mời phóng viên của Sky."
Cô phóng viên đeo kính cận bảng lớn, đứng dậy gây sự chú ý của toàn bộ phòng họp báo.
Phóng viên Sky: "Trước khi kết hôn với chủ tịch KD, Lucy cô có mối quan hệ mập mờ với Minh Tú có phải không ạ? Có thể cho chúng tôi biết mối quan hệ của cả hai là gì không?"
Lần nữa dậy sóng, lần nữa kéo đến một vấn đề khó giải quyết. Mọi người hướng nàng nhìn chăm chú, bình luận trên buổi phát trực tiếp cùng đầy dấu chấm hỏi.
Minh Triệu: "À, vấn đề này tôi có thể giải thích đơn giản hơn."
Lúc này đây, cánh gà xuất hiện một bóng người đang đi ra. Trên người cô là tây trang lịch thiệp, đeo một cái kính râm màu nâu, cười đến rạng rỡ đi đến bên cạnh xoa đầu nàng.
Phóng viên sợ là không bắt được khoảnh khắc tốt, lập tức đứng lên, đèn flash không kiểm soát được phát sáng khắp phòng. Lúc này đây, nhân viên hay chị quản lý cũng đều không ngăn cản được.
Minh Tú: "Xin chào, ai đó hỏi đến tôi sao?"
Bình luận lập tức bùng nổ, phóng viên mặc kệ lời nhắc nhở của quản lý hay nhân viên ồ ạt xông lên đặt đủ loại câu hỏi. Nàng chỉ mỉm cười, khoác tay của Minh Tú.
Minh Triệu: "Có vài việc, chẳng phải càng mập mờ càng hấp dẫn sao?"
Ngồi trước màn hình tivi, cô uống một rượu cũng khẽ cười.
Kỳ Duyên: "Mập mờ ha? Khoác tay ha? Còn cười nữa, chờ em về tôi sẽ hỏi tội em."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu x Duyên] TÔI SẼ ĐỂ CÔ PHẢI YÊU TÔI.
FantasíaThể loại: Trùng sinh, Girl love. Cp: Phạm Đình Minh Triệu x Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sau khi chết đi, lần nữa tỉnh lại thì thấy bản thân đã quay về khoảng thời gian 2 năm trước. Bản thân lại nhận được 1 nhiệm vụ, hẳn là không cần đến nhiệm vụ, Minh Tr...