Chương 67: Rừng người.

799 51 0
                                    





1 tuần êm đềm trôi qua, hầu như không có biến động gì lớn. Tin tức của nàng cũng đã bị ép xuống, tài nguyên làm việc của nàng cũng quay trở lại nhiều hơn trước.



Nhưng ở hiện tại, nàng không còn mặn mà với nghề diễn viên nữa. Nàng muốn lui xuống 1 bước, muốn có nhiều thời gian hơn cho gia đình.



Lần nữa ra mắt với tư cách là đạo diễn, bộ phim điện ảnh nàng chọn được công chúng quan tâm.



Minh Kiệt cũng tán thành với em gái, tuy tuổi còn trẻ nhưng những việc em gái anh thích đều đã làm qua gần hết, vậy thì những việc chưa làm cũng nên làm thử. Anh và Kỳ Duyên sẽ luôn là chỗ dựa cho nàng lúc nàng buồn chán hoặc từ bỏ mà quay về.


Ngoại trừ những việc đó, công ty YV gần đây phất lên rất tốt. Tài nguyên đến liên tục, tiếp theo sau đó là một số lượng diễn viên và ca sĩ từ JG chuyển qua.


Ngồi không cũng hưởng lợi, Phương Tương Vi đương nhiên không ngu ngốc lại tiếp tục đi quay phim làm gì. Bởi vì ả ta có YV, còn có Phong tổng.



Hằng ngày ngoại trừ việc suy nghĩ làm sao để hạ bệ được nàng thì thời gian còn lại của ả là mua sắm và đi spa.


Võ Hoàng Yến gánh hết tất cả công việc của YV, nhưng không nghe cô ta than vãn 1 lời nào. Phương Tương Vi mở một công ty ma ở Úc, ả ta dùng mó để rửa tiền của YV sau đó chuyển lại cho Võ Hoàng Yến.



Một phần sẽ vào túi ả, phần còn lại được ả gửi vào một ngân hàng ở Nga. Tất cả mọi chuyện đều làm trong im lặng, ở tại Việt Nam ả chỉ cần ngồi im rung chân dùng tiền của Phong tổng cho ả.


YV ngày một tung hoành, nhưng JG vẫn im hơi lặng tiếng. Mất đi Lucy phần nào đó làm cho công ty có chút chao đảo, lại còn phải gửi đi một phần diễn viên nên bố cục công ty hiện giờ chăm chú vào việc đào tạo diễn viên và nhóm nhạc mới.



——————

Sau lễ cưới của Minh Tú, Minh Triệu cũng đã đến lúc khởi quay bộ phim điện ảnh đầu tay với tư cách đạo diễn của mình.


Nàng chọn bố cục bộ phim ở tại thành phố, nhưng dù cho có như vậy thì thời gian nàng ở nhà cũng rất ít. Phần lớn đều bận rộn ở phim trường, từng cảnh quay đều được quay đến vô cũng tỉ mĩ.


Có anh trai hậu thuẫn, đoàn phim cũng rất biết điều mà nghe theo chỉ đạo của nàng.


Nàng chỉ đau lòng duy nhất một chuyện, Kỳ Duyên mỗi ngày sau khi hoàn thành việc ở công ty sẽ chạy đến phim trường.



Cô đến trong im lặng, ngồi ở một góc phim trường nhìn xem nàng, cho đến tận tối mịt 1-2 giờ sáng khi nàng phát hiện đuổi đi mới chịu trở về nhà nghỉ ngơi.



Việc này đã như vậy diễn ra gần 1 tháng rồi, tuy cô không làm phiền đến nàng, nhiều lúc còn né tránh để nàng không thấy cô. Nhưng nàng biết chỉ cần nàng gọi một tiếng, cô sẽ từ bên trong nhân viên xuất hiện, sẽ tươi cười nhìn nàng.


Nàng cũng đã có kế hoạch cho bản thân mình, cho cô và cho gia đình của nàng rồi. Đợi sau khi bộ phim này hoàn thành, nàng sẽ rút lui khỏi giới giải trí, hoặc ít nhất nàng sẽ dành nhiều thời gian của bản thân cho cô hơn.


————————

Buổi ra mắt phim, bên dưới đông đúc phóng viên, nàng ra mắt với tư cách đạo diễn. Tự hào, dõng dạc nói về bộ phim chứa đầy tâm huyết của nàng, kể về những khó khăn trong lúc quay phim.



Minh Triệu: "Những lúc mệt mỏi nhất, cảm thấy có lẽ sẽ phải bỏ cuộc, Kỳ Duyên luôn ở bên cạnh tôi, cô ấy cổ vũ tôi, chọc cho tôi cười, an ủi tôi."



Nàng tự hào kể về người vợ tuyệt vời của mình, trước rất nhiều ống kính biểu hiện hạnh phúc của nàng đều là từ trong đáy lòng.


Kỳ Duyên ngồi ở phòng làm việc mỉm cười, tuy hôm nay không thể đến buổi họp báo, nhưng ít nhất vẫn có thể thông qua truyền hình trực tiếp mà ủng hộ nàng.


Buổi công chiếu đầu tiên diễn ra, diễn viên, phóng viên cùng khán giả tụ tập đông đúc bên ngoài rạp. Chờ đợi từng diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ, tiếng ồn ào xôn xao vang lên khắp nơi.




Tên của diễn viên chính cùng tên của Minh Triệu được hét vang cả khu rạp chiếu phim. Trong lúc mọi người ồn ào, bỗng dưng từ đằng xa tiếng la hét chói tai vang lên dữ dội hơn.



Một đoàn vệ sĩ mặc tây trang đen mỗi người ôm một lẳng hoa hồng to đi đến. Ở giữa là nữ nhân cao gầy tóc đen uốn thả dài trên vai, đạp trên giày cao gót từng bước nhẹ nhàng đi đến. Tây trang làm việc cũng không làm mất đi được khí chất cao ngạo của cô.




Dừng lại cách thảm đỏ chính khoảng 5 bước chân, nhân viên chạy đến đưa micro cho cô. Cởi xuống cặp kính đen, cô mỉm cười nhìn nàng đang đứng giữa một hàng người.



Kỳ Duyên: "Chúc mừng phim đầu tay của phu nhân."



Cả khu rạp chiếu phim bùng nổ chỉ vì 1 câu nói, mọi ống kính máy ảnh hay điện thoại đều hướng biểu cảm của cả hai liên tục chớp nháy.



Minh Triệu mỉm cười, đưa lại micro của mình cho diễn viên kế bên. Cầm lên làn váy dài màu đen, giày cao gót 7 phân cũng không khiến bước chân nàng chậm đi.


Cả người nàng nhanh chóng xuất hiện trước mắt cô, nàng mỉm cười ôm lấy cổ cô. Cô cũng đỡ lấy eo nàng, giữa một rừng người nàng nhẹ nhàng đặt lên môi cô một nụ hôn.

.
.
.
.
.
.
.

[Triệu x Duyên] TÔI SẼ ĐỂ CÔ PHẢI YÊU TÔI. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ