Chương 61: Nguyễn Cao Kỳ Duyên xin lỗi em.

799 48 0
                                    




Đèn flash chớp nháy, tiếng ồn ào xung quanh ngày một lớn khi nhân vật chính xuất hiện.



Vệ sĩ dàn thành hàng dài từ công vào trung tâm họp báo, bên trong vòng bảo vệ của nhóm vệ sĩ. Minh Triệu đôi mắt sắc lạnh, một thân váy dàu màu đỏ xẻ ngực, đạo trên đôi cao gót 7 phân đen chậm rãi đi vào bên trong.



Phóng viên liên tục chụp ảnh, liên tục chĩa mic về hướng nàng, chỉ mong tìm được 1 chút tin tức trước thời gian họp báo chính thức diễn ra.



"Lucy, chuyn hp đng là tht sao?"

"Lucy, hp đng b l cô có mun ly hôn không?"

"Lucy, nguyên nhân trong hp đng chưa rõ nhưng có phi do cô mun vng chc đng trong Vbiz không?"

"..."



Rất nhiều câu hỏi không lịch sự, nàng cũng không muốn để vào tai. Chỉ khi nàng nghe đến cái tên mà đã rất lâu rồi nàng không gặp, trên mặt mới có chút cảm xúc.


"Lucy, vy tin đn lúc trước gia cô và Minh Tú l tht sao?"



Người hỏi câu này là một phóng viên trẻ, cô ta chen lấn trong đám đông nhưng giọng nói vẫn rất chắc chắn và khẳng định. Nàng dừng lại, ánh mắt có chút mông lung, chỉ trong 1 khắc đó phóng viên vây xung quanh như bùng nổ.



Bọn họ liên tục chụp ảnh, câu hỏi vừa rồi với phản ứng của nàng chắc chắn sẽ lên trang nhất. Rất nhanh vệ sĩ đã đưa được nàng vào trong trung tâm buổi họp báo.



Phóng viên được nhân viên của JG ổn định chỗ ngồi, mic của họ được gom cùng nhau bó lại thành cùng 1 bó lớn đặt trên bàn lớn ở buổi họp báo.




Quản lý: "Sau 5 phút nữa buổi họp báo sẽ bắt đầu, mong các vị phóng viên giữ yên lặng, khi được mời hãy đưa câu hỏi, không liên tục chụp ảnh, các vị có thể quay phim. Còn nữa những câu hỏi liên quan quá sâu đến vấn đề cá nhân sẽ trực tiếp bị bỏ qua."





Chị quản lý của nàng đứng trên sân khấu cầm micro dõng dạc nói to, phóng viên bên dưới cũng không có quan tâm lắm, bọn họ đang bận cúi đầu gõ chữ trên laptop.



Một vài toà soạn đã cho phát trực tiếp buổi họp báo, đương nhiên thông qua sự cho phép của JG. Và công ty chủ quản cũng đang phát trực tiếp buổi họp báo này.




———————


Phương Tương Vi: "Để tôi xem cô giải thích như thế nào?"




Ả ta ngồi một mình trong nhà, chậm rãi uống rượu thưởng thức thành phẩm của mình. Những ngày trước ả cũng đã nghĩ đến việc nàng sẽ giải thích như thế nào, nhưng có nghĩ ra sao cũng cảm thấy không hợp lý.



Ả lại không ngờ Minh Triệu có thể lẩn trốn đến hơn 1 tuần, cho đến khi tin tức này đang dần nguội thì lại xuất hiện mở họp báo giải thích.




Ả cho người tìm kiếm, dùng tất cả các mối quan hệ mà lão đạo diễn có được. Cuối cùng vẫn tìm không được, nàng đã tự đưa đầu ra.


Nhưng có lẽ nàng không biết, tuy ả chưa từng vào showbiz nhưng ả có thể học từ từ. Ả có cách hạ bệ người khác, lại có chỗ chống lưng ả ta ngày càng lộng hành hơn.



Nhờ vào một màn scandal ả tạo ra, đã làm cho JG lung lay không ít. 1 tuần này, YV của ả cùng Võ Hoàng Yến dần dần đi lên. Tài nguyên cũng tự đến nhiều hơn, phần lớn là đối tác với JG bị ả cùng Võ Hoàng Yến câu về.




Sau lưng ả còn không quên bòn rút tiền của lão đạo diễn, dùng đủ mọi cách dơ bẩn mua lại phần lớn của phiếu của JG lúc đang trên đà tuột dốc.


Ả cảm thấy hả hê, hả hê vì ả cuối cùng cũng có ngày trên cơ nàng, cuối cùng cũng có thể nhìn thấy nàng khổ sở. Đương nhiên ả cũng không buông tha Kỳ Duyên, dù sao công ty của cô cũng không có liên quan đến giới giải trí.



Vậy thì ả cho người phá hết tất cả các dự án sắp tới của cô, cho người đến các buổi đấu giá, dưới tên một công ty ma mà phá giá đất.



Không những vậy ả ta còn tìm cách cho người lẻn vào công ty của cô, cho người ăn chặn vật liệu, ăn chặn tiền trúng thầu. Phần lớn tiền đó đều chạy vào túi của ả, 1 phần nhỏ còn lại ả chuyển ra nước ngoài đầu tư vào một công ty ma khác để chứa tiền.




———————



Không còn ánh đèn flash chói mắt liên tục nữa, nhưng không gian của buổi họp báo vẫn rất ồn ào. Nhất là khi phóng viên nhìn thấy nàng từ bên trong cánh gà chậm rãi đi ra.



Hơn 1 tuần biến mất không tung tích, lần nữa xuất hiện nàng trang điểm đơn giản tóc uốn xoăn nhẹ thả loạn trên vai. Ánh mắt nàng đầy sắc bén lướt hết một vòng phòng họp báo.




Quản lý đưa nàng đến chiếc bàn duy nhất ở trên sân khấu, sau khi ổn định chỗ ngồi, quản lý đưa micro cho nàng.



Minh Triệu: "Xin chào, tôi là Lucy, Phạm Đình Minh Triệu."



Nàng đứng dậy, thẳng tấp người cúi đầu chào toàn thể mọi người có mặt trong phòng. Giọng nàng vẫn đều đều vang lên, không nhanh không chậm làm người khác vừa sốt ruột lại vừa không dám gấp gáp.


Minh Triệu: "Buổi họp báo này tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của mọi người trong 1 tuần vừa qua, và điều tôi muốn nhắn nhủ đến đầu tiên là fan của tôi. Những người luôn bên cạnh, tin tưởng yêu thương tôi, xin lỗi mọi người."




Phóng viên chăm chú nhìn, cũng cần mẫn ghi lại từng lời nàng nói. Vẫn chưa có dấu hiệu của quản lý cho phóng viên có thể đặt câu hỏi, vậy nên bên dưới mặc dù rất gấp nhưng vẫn cố im lặng lắng nghe tiếp tục.



Minh Triệu: "Sau đó, tôi muốn cám ơn và cũng xin lỗi 1 người. Nguyễn Cao Kỳ Duyên xin lỗi em, cũng cảm ơn em, vì tất cả những gì em đã làm cho tôi."


.
.
.
.
.
.
.
.
.

[Triệu x Duyên] TÔI SẼ ĐỂ CÔ PHẢI YÊU TÔI. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ