" Good morning!" Ngiting bungad ni mika sa asawa nito na kamumulat pa lang ng mga mata.
Kanina pang pinagmamasdan ni mikha ang buong mukha ng asawang si aria habang naka-cross ang mga kamay nito sa braso at nakasandal ang balikat sa hamba ng pintuan.
" Hmm good morning love, bakit nandyan ka?" Malamya pa ang mga mata ni aria.
" Wala lang, pinagmamasdan ko lang po ang maganda kong asawa. " Lumapit ito at humarap kay aria.
" I love you." Mahinang sambit ni aria at hinaplos ang magkabilang pisngi ng mukha ni mika at hinalikan ito sa labi.
" I love you more Mrs. Lim, na miss kita, baby." Paghalik naman ni mika sa kanang likuran ng kaniyang kamay.
" Huh? Magdamag naman tayong magkasama love ah?" Takang tugon nito at iginiya siya ni mika paupo sa kandungan.
" I know, but 3 days tayong hindi nagkita, eh." Kasabay nito ang paghagod ng kamay ni mika sa likuran ni aria.
" Hmm ang clingy naman ng asawa ko." Tila kinikilig na tugon ni aria at muling hinaplos ang magkabilang pisngi ng mukha ni mika at dinampian ng halik ang labi.
" Sa'yo lang, baby." Muling kinuha ni mika ang kamay ni aria at hinalikan pagkatapos ay isiniksik ang mukha sa dibdib nito.
Napataas ang kilay ni aria nang mapagtanto ang narinig at inangat ang mukha ng asawa pagkatapos hinawakan ito kaya't magkatagpo na ang kanilang mga mata.
" Dapat lang, ano! Dahil alam mo na ang mangyayari sa'yo kapag mayro'n kang iba hmm?" Tila banta ni aria at bumaba ang tingin sa ibabang umbok ng asawa.
" Ay baby huwag naman 'to." Natawa naman si aria sa inasta ng asawa.
" Love, gutom kana ba? Ipagluluto kita." Lambing ni aria at ipinatong na ang kamay sa batok ni mika.
" Opo, kanina pa nga, eh." Makahulugan ang tingin nito kay aria at bumaba patungo sa leeg.
" Okay sige, babangon na ako, love." Mabilis na tumayo si aria upang magtungo sana sa kusina.
" No love, dito ka lang." Hinila ni mika sa braso niya kaya muli itong napahiga sa kama.
" Love, akala ko ba nagugutom kana?" Kumunot ang noo ni aria sa pagtataka.
" Oo nga, gutom na nga ako, baby." Mabilis na umibabaw ito kay aria.
" Oh, kaya nga po magluluto na ako, love?" Muling sana si aria na tangkang tatayo ngunit pinigilan ni mika sa paghawak ng magkabilang kamay niya paitaas ng ulo.
———
You are not blind, you are not stupid you can read. There is a warning. So if you are not comfortable with these kinds of scenes and themes. Don't read it. ⚠️🔞
" Iba gusto kong kainin eh. " Nakangiti itong nakakaloko sa asawa, agad naman nakuha ni aria ang nais nito.
" No, love! Ayoko!" Mariing pagtanggi ni aria at sa ikatlong beses ay nagtangkang tatayo sana ngunit hinigpitan ni mika ang hawak sa pulsuan ng kaniyang kamay.
" Please, love. Isa lang?" May pagnanasa na ito sa mga mata ngayon.
" Love, katatapos lang natin kagabi diba? Pinagbigyan naman kita." Kumunot ang noo ni mika sa narinig.
" No! Iba ang kagabi, iba ang ngayon, baby. " Maotoridad na tugon ni mika.
" Mamaya nalang, love?" Ayaw pa sana talaga ni aria dahil medyo masakit pa ang katawan nito sa pagnanaig nila ng asawa noong gabi.
BINABASA MO ANG
Girlfriend For Hire ( BINI Series #1 ) Under Revision
Fanfiction" Huwag na huwag kang mai-in love sa'kin." - Mika " Huwag kang mag-alala, hinding-hindi ako mai-in love sa'yo!" - Aria Not a typical mikhaiah love story. WARNING : R-18 | INTERSEX Mature content strictly fictional. This story is not for everyo...