2. Thiếu niên tối tăm
Tề Sâm không biết nên tự giới thiệu như thế nào, nhưng Chung Minh Lễ lại rất tự nhiên ôm lấy bờ vai anh, tự tại nói:
"A Trạch, đây là chị dâu của em."
Hắn lại nở nụ cười với Tề Sâm:
"Sâm Sâm, đây là em trai của anh, Thôi Việt Trạch, sắp 18 tuổi, một năm tới đây sẽ phiền toái em chiếu cố thằng bé nhiều nhé."
Tề Sâm lộ ra một nụ cười rất tươi:
"Không có gì mà."
Ánh mắt anh dừng trên khuôn mặt của cậu, rồi vươn tay.
"Chào em."
Bề ngoài của Thôi Việt Trạch khá tối tăm, mà tính cách bên trong cũng giống vậy, cậu chỉ mím môi nhìn anh, chờ bàn tay Tề Sâm giơ ra có chút xấu hổ, cậu mới nhẹ nhàng đưa tay nắm một chút, rồi lại nhìn Chung Minh Lễ:
"Em nên xưng hô như thế nào?"
Chung Minh Lễ cười nói:
"Gọi là chị dâu là được rồi."
Tề Sâm xấu hổ đỏ bừng mặt, ngẩng đầu nhìn bạn trai.
"Không... không cần gọi như vậy."
Anh lại nhìn Thôi Việt Trạch một lần nữa, trong ánh mắt còn mang chút ngượng ngùng.
"Gọi tôi là Sâm ca là được rồi, à, hoặc có thể gọi là thầy Tề cũng được."
Hành lý của Thôi Việt Trạch không nhiều, chỉ có một cái va ly không quá lớn, và một cái ba lô đang đeo trên lưng.
Chung Minh Lễ nhận lấy va ly của cậu rồi kéo ra ngoài, Tề Sâm nghĩ không biết có nên giúp cậu ta đỡ ba lô hay không, vừa mới vươn tay thì Thôi Việt Trạch đã tránh đi, cậu theo sau Chung Minh Lễ đi ra ngoài, để Tề Sâm ở lại, có chút không biết làm sao.
Ba người lên xe, Chung Minh Lễ nói khá nhiều mà Thôi Việt Trạch lại nói rất ít. Hai người bắt đầu dùng tiếng địa phương nói chuyện với nhau, Tề Sâm nghe không hiểu, nhưng vẫn nỗ lực phân biệt, anh thấy sắc mặt bạn trai có chút ngưng trọng, sau khi nhắc tới hai chữ "ma ma", có lẽ bạn trai anh đang dò hỏi tình huống của mẹ đẻ.
Tề Sâm không biết nhiều về hoàn cảnh gia đình của bạn trai, anh chỉ biết cha mẹ hiện tại của Chung Minh Lễ là tái hôn, hắn có một mẹ kế và một cô em gái. Lúc trước Tề Sâm còn không biết bạn trai còn có một cậu em trai, gần đây anh mới nghe nói đến.
Cầu vượt cao tốc có chút tắc nghẽn, sau khi Chung Minh Lễ hỏi chuyện xong, mới dùng tiếng phổ thông để giao lưu.
"Chút nữa ra ngoài ăn nhé? Sau đó trở về nghỉ ngơi. Mấy hôm nữa khai giảng rồi, ngày mai anh mang em tới trường học để làm quen trước một chút."
Thôi Việt Trạch nói rất ít, nghe vậy chỉ "Vâng" một tiếng.
Tề Sâm đã ở chung với bạn trai hơn 1 năm, hiện tại hai người ở một căn chung cư kia mang danh nghĩa của Chung Minh Lễ, đây là do cha của hắn mua cho hắn, phòng ở cũng khá rộng, có ba phòng ngủ nhỏ nhưng chỉ có một nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
RomanceĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...