Chương 8 (H)

3.2K 33 0
                                    

8. Cắm vào không bao, bị bắn bên trong và ghi lại quá trình tằng tịu với nhau. (H)

Tinh dịch tanh nồng đặc sệt làm Tề Sâm thoáng lấy lại được chút thần trí, miệng anh cơ hồ không thể khép lại, toàn bộ khoang miệng đã bị rót đầy thứ dịch nhầy trắng đục, ngay cả khẽ răng cũng bị dính không ít, thoạt nhìn vô cùng hạ lưu lại sắc tình. Thôi Việt Trạch nhìn anh chằm chằm, thấp giọng nói:

"Nuốt vào đi."

Người Tề Sâm run lên, đầu lưỡi đưa ra theo bản năng, liếm liếm môi, đôi mắt vốn mê mang dần thấy rõ ngũ quan người trước mắt, có chút sai khác với trong trí nhớ, sự sai khác kia làm anh hoảng hốt nhưng dường như thân thể tự có ý chí riêng. Vậy mà thật sự khép đôi môi hồng nhuận lại, nuốt ực một miệng đầy tinh dịch.

Thôi Việt Trạch dường như điên cuồng khi nhìn hình ảnh kia, cậu nắm cằm anh rồi cúi xuống bắt đầu mút lấy bờ môi anh. Mút thật mạnh, đầu lưỡi còn quấy loạn trong khoang miệng đối phương, không chút chê bai cái hương vị tanh nồng này. Cậu ôm anh xoay người trước ống kính, dương vật từ phía sau cọ lên mông anh.

"A...Ha...ư....." Tề Sâm bị cậu hôn tới cơ hồ không thể hít thở, nhũ thịt trước ngực cũng đều là dấu hôn, núm vú bị mút tới hồng hồng, côn thịt cương cứng, giữa đùi cũng ướt át. Khi bị dương vật chưa hoàn toàn mềm nhũn cọ vào, ngay tức khắc trở nên hưng phấn, đưa mông đón nó, còn lộn xộn nói:

"Còn .... còn muốn.... ông xã...."

Thôi Việt Trạch cắn lấy bờ môi anh, nhẹ giọng nói:

"Gọi là A Trạch."

Tề Sâm nức nở gọi: "A Trạch." Cọ cọ thân thể lên người phía sau.

Cơ thể mềm mại đàn hồi, cặp mông đầy đặn dính đầy thủy dịch. Thôi Việt Trạch ôm lấy chân anh, thấp giọng nói:

"Mở hai chân ra nào."

Căn bản Tề Sâm không biết mình đang đối diện với ồng kính, chỉ biết thân thể ngứa ngáy tới khó nhịn, cho nên thật sự ngoan ngoãn mở hai chân ra, làm cho nhục huyệt dâm đãng ướt đẫm bại lộ. Anh còn dùng ngón tay lần xuống phía dưới, tự mình xoa vê.

"Mở chân ra rồi ... thật ngứa ... muốn sờ ... muốn xoa ... muốn liếm...." Thân thể anh rất nhớ, rất nhớ chiếc lưỡi của bạn trai.

Thậm chí lý trí cũng theo bản năng cho rằng người phía sau lưng là Chung Minh Lễ. Tuy rằng đã nhận ra chút dị trạng, nhưng thân thể bị tình dục thiêu đốt không hề có biện pháp tạo ra sức lực phản kháng.

Thôi Việt Trạch vừa hàm chứa bờ môi anh, mút lấy, hôn lấy, vừa bẻ hai chân anh càng ngày càng rộng, làm cho nhục huyệt đang mấp máy của anh càng lúc càng gần ống kính.

Nơi kia xinh đẹp như vậy, trắng trắng mềm mềm, môi âm hộ lại đầy đặn non nớt, còn ướt át tẩm đầy dâm dịch đặc sệt. Giờ phút này, thứ thủy dịch kia không có đầu lưỡi liếm láp đã dần dần trượt xuống từ cửa động, nhỏ giọt, nhỏ giọt, dính nhớp cực kỳ dâm mĩ.

Cự bổng thô dài của người kia một lần nữa trở nên cứng rắn, nó theo khe thịt bắt đầu cọ xát xô đẩy, lúc mào gà cực đại cọ vào âm đế mẫn cảm, cả người Tề Sâm run lên, cổ họng cũng phát ra tiếng nức nở, nhưng lại bị đối phương lấp kín một cách thô bạo, khoang miệng anh hiện giờ trừ bỏ bị người kia dâm loạn và chảy nước miếng ra thì cơ hồ không thể làm gì khác.

[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ