Chương 53

974 13 0
                                    

 53. Dùng chân. (Hơi H)

Tề Sâm không dám giãy giụa, chỉ biết bị động thừa nhận nụ hôn của cậu, hai mắt anh còn mở to chưa kịp nhắm lại, ngũ quan phóng đại không hề có tỳ vết của người kia bị thu hết vào tầm mắt.

Hai anh em nhà họ đều anh tuấn quá mức, lại còn khá nhiều điểm tương tự khiến Tề Sâm càng cảm thấy ngượng ngùng hơn. Thân thể anh dần mềm ra, tim đập gia tốc, bàn tay nắm chặt đưa lên muốn đẩy cậu ra nhưng vừa chạm vào ngực cậu đã bị nắm lấy, thân thể ngả ra sau theo quán tính, anh nắm xuống túi ngủ, và cậu cũng thuận theo đè ép xuống.

Nụ hôn nóng rực khiến anh tâm hoảng ý loạn, lều chỉ là một tấm vải rất mỏng, lại không hề được cách âm, anh có thể nghe rõ ràng được thanh âm người đi lại bên cạnh, anh chỉ sợ có ai đó kéo khóa kéo xuống, là có thể nhìn thấy bí mật của họ.

Chỉ cần nghĩ tới đây anh càng thêm hoảng hốt, muốn né tránh đôi môi của cậu, nhưng vừa mới quay đầu thở hổn hển được một hơi thì môi cậu lại đuổi theo, chuẩn xác mút chặt lấy bờ môi anh.

Sau khi chống cự vài lần không được, anh đành mặc kệ, nhắm hai mắt lại, đầu lưỡi hơi đưa ra, như có như không đáp lại cậu.

Đầu lưỡi của đối phương thuần thục liếm mút toàn bộ khoang miệng của anh, tựa như muốn xác nhận mỗi tấc mỗi tấc thịt non bên trong ở thời điểm này đều thuộc về cậu. Thậm chí cậu có mút lấy nước miếng của anh, rất lâu sau cậu mới buông lỏng cánh môi của anh ra.

Tề Sâm thở dốc, sắc mặt ửng hồng, đáy mắt ầng ậc nước, dịu ngoan nằm trên túi ngủ, thật sự hấp dẫn người, khiến cậu hận không thể 'tử hình' anh ngay tại chỗ.

Anh giả bộ không thấy rõ thú tính đang ngùn ngụt bốc lên từ cậu, chỉ đè thấp thanh âm nói:

"Nếu bị phát hiện thì phải làm sao bây giờ?"

Thôi Việt Trạch nhìn anh:

"Em không quan tâm."

Anh cũng tin rằng cậu thật sự không quan tâm điều đó, trước mặt những người khác, cậu dám dắt tay anh, khi cùng anh và Bảo Bảo ra ngoài, cậu hoàn toàn biểu hiện ra bọn họ là một gia đình ba người, không thèm để ý người khác biết mối quan hệ giữa họ. Nghĩ tới đây, Tề Sâm không thể buông lời chỉ trích cậu, cho nên chỉ có thể nhỏ giọng nói:

"Vẫn phải chú ý một chút, không phải tất cả mọi người đều có thể tiếp nhận chuyện này."

Bởi vì anh đã là người trưởng thành, nghĩ xa hơn, từ trước đến này luôn có những người bài xích những người đồng tính luyến ái. Khi anh còn ở bên Chung Minh Lễ, hai người đều rất cẩn thận, ngoại trừ bạn bè thân quen ra thì không để người khác biết.

Chợt bên ngoài có người gọi hai người họ, bọn họ cũng không nói thêm gì nữa. Nhân duyên của Thôi Việt Trạch cũng không tồi, thoáng nhìn qua đã thấy cậu có thể nói chuyện thân thiết vui vẻ với vài người bạn.

Nhóm người họ bắt đầu chia nhau chế biến nguyên liệu để buổi tối nướng BBQ, Tề Sâm cũng hỗ trợ, đã rất lâu anh không tham gia hoạt động như vậy, ở chung với đám người trẻ tuổi như này, cũng không tồi đúng không.

[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ