23. Vừa nhận điện thoại của bạn trai vừa cao trào. (H)
Khi Tề Sâm còn chưa kịp phản ứng đã bị Thôi Việt Trạch lật lại thân thể, biến thành tư thế quỳ mọp trên giường, anh kinh hoàng muốn nhổm dậy nhưng sau eo đã bị chặn lại, khiến mông anh không thể không cong lên.
Tư thế này khiến anh cảm thấy thẹn, đuôi mắt phiếm hồng, cổ họng vừa muốn rên rỉ phát ra thanh âm thì thứ thô dài của người kia đã đâm vào, kiên định bất di bất dịch đỉnh vào huyệt khẩu đang đóng mở của anh. Cảm giác bị thong thả lấp đầy rõ ràng hơn, cả thân thể lẫn côn thịt phía dưới của Tề Sâm đều run lên.
Dùng tư thế này đâm vào từ phía sau sẽ vừa sâu lại vừa chặt hơn, tựa như cả cơ thể bị người kia chiếm cứ. Anh không chịu nổi, muốn trốn chạy, hai chân mới bò lên một bước đã bị thân thể tinh tráng ướt át của Thôi Việt Trạch đè lên, cậu hoàn toàn bao trùm lấy anh, nhốt anh lại trong thân thể của mình.
"Không....."
Quy đầu của người kia đang cọ xát ở cổ tử cung anh, giống như tùy thời sẽ xông thẳng vào.
Tề Sâm thở hao hến, không rõ mình muốn bị cậu cắm vào hay muốn cậu rút ra. Còn Thôi Việt Trạch thì đang liếm vành tai anh, vừa hàm mút vành tai mềm mại lại ướt nhẹp vừa lẩm bẩm nói:
"Tôi thật sự rất thích Sâm ca."
Tề Sâm ngây ra hồi lâu mới phục hồi tinh thần lại, anh nhắm mắt nói:
"Cậu không thể ..... không thể dùng thủ đoạn như vậy A Trạch..... cầu xin cậu.... buông tha cho tôi đi."
Người kia cười cười, đầu lưỡi đưa dần vào lỗ tai anh, thăm dò rất sâu, cọ xát quả thực giống như bắt chước động tác làm tình, liếm qua liếm lại nói:
"Vậy tôi nên dùng thủ đoạn như thế nào? Thổ lộ với anh như cách bình thường sau đó chờ anh cự tuyệt à? Tôi không làm được."
Cậu rút dương vật ra, quy đầu cọ xát vào cái vào cửa huyệt của anh, kích thích khiến anh không thể chịu nổi, mông anh đón ý nói hùa theo bản năng, tựa hồ như muốn nuốt nó vào.
Tề Sâm cảm thấy xấu hổ vì động tác của mình, chỉ có thể nỗ lực khắc chế nhưng người kia lại đâm mạnh vào, còn nói:
"Như vậy, tôi vĩnh viễn sẽ không có bất luận một vị trí nào trong lòng anh cả, huống chi là làm việc này."
"Như này mới là không đúng."
Cả người Tề Sâm nhũn ra thân mình bủn rủn, tứ chi cơ hồ không thể chống đỡ được, mà rõ ràng nhiệt độ trong phòng không cao nhưng anh lại đổ mồ hôi, sắc mặt ửng hồng, thậm chí nước miếng không kiềm được trào ra từ khóe miệng. Anh cắn môi nhỏ giọng nói:
"Cậu ... căn bản .. trưởng thành trong tình huống không được bình thường. Tôi ... tôi không trách cậu nhưng cậu phải tự ý thức được sai lầm của mình.. Sau đó thu tay lại..."
Anh liều mạng muốn khuyên bảo người kia, muốn kéo cậu từ dưới vực sâu lên, chứ không phải như bây giờ chỉ biết chiếm hữu và cướp đoạt.
Nhưng mà trong lúc chìm đắm trong dục vọng này lời của anh nói không hề có một chút thuyết phục nào cả. Thôi Việt Trạch chỉ cười cười, nâng cằm anh lên, dùng tư thế này hôn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
RomanceĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...