42. Nước hoa hồng nhập huyệt (H)
Chung Minh Lễ không có phát nát nó mà làm Tề Sâm bắn 2 lần, hậu huyệt có chút lỏng ra, nhưng vẫn còn dâm đãng bao bọc liếm mút lấy thứ kia.
Tề Sâm cơ hồ đã không còn sức lực, cả người anh nhũn ra. Hai người ở trong bồn tắm hơn nửa tiếng sau đó Chung Minh Lễ vẫn để thứ kia của mình trong anh mà bế thốc anh lên, ngay cả cơ thể ướt nước cũng không hề lau khô mà đặt anh xuống giường.
Sắc trời đã đen kịt, bữa tối đã đặt cũng được đưa tới, Chung Minh Lễ kéo chăn che anh lại, còn mình thì mặc áo tắm dài ra mở cửa. Khi toa ăn đẩy vào thì Tề Sâm đã mệt muốn ngủ rồi.
Chung Minh Lễ đặt một bữa cơm Tây, đồ ăn tinh xảo, chủng loại nhiều nhưng lượng khá ít, còn có đồ ngọt. Hắn bón cho anh vài miếng rồi rót một ly rượu cho anh.
"Uống một chút đi."
Tề Sâm uống non nửa ly rượu, hương vị cũng không quá nồng mà có chút ngọt. Chung Minh Lễ uống nốt nửa còn lại rồi lên giường ôm anh vào trong lòng ngực, nhỏ giọng nói:
"Lúc còn đi học, anh rất muốn mang em tới những nơi tình thù như này, nhưng mà lúc ấy lại không có đủ tiền."
Tề Sâm lại đỏ mặt nghĩ, bọn họ đều có dục vọng mãnh liệt khi đó vừa mở ra cánh cửa vào thế giới mới, tất nhiên muốn thăm dò tất cả.
Vì ra ngoài thuê phòng quá thường xuyên cho nên tiền trong túi khá eo hẹp, mỗi tháng Tề Sâm chỉ có tiền sinh hoạt cố định, tất nhiên anh cũng không dám xin gia đình quá nhiều. Còn nhà Chung Minh Lễ khi đó mới có thêm em gái, sự nghiệp của cha hắn vốn khá tốt nhưng vì ly hôn nên nguyên khí đại thương.
Sau đó vẫn không thể phục hồi như cũ, cho nên tài chính trong nhà chỉ đủ lo ăn lo mặc và tiết kiệm được một chút, chứ không thể tiêu xài phung phí.
Khi đó hai người cũng không hề bắt bẻ, chỉ cần có phòng là được cho nên có lúc đi tới những nhà nghỉ giá rẻ.
Chung Minh Lễ cười nói:
"Anh nhớ rõ có một lần chúng ta đến một nhà nghỉ cách trường khá xa, phòng kia thật bẩn, vách tường vàng vàng, chăn cũng không sạch sẽ, nhưng khi đó không thể nhịn được, vừa đóng cửa cái là không quan tâm gì hết, chỉ muốn làm tình, căn bản không có tâm tình đi đổi nơi tốt hơn."
Tề Sâm cắn môi nói:
"Khi đó cũng tốt."
Chung Minh Lễ hôn anh:
"Đều do bà xã của anh ngoan ngoãn, không hề chê bai anh."
Tề Sâm có thể cảm nhận được ánh mắt tràn ngập tình yêu của đối phương, mà trong lòng không khỏi thấy sầu khổ. Anh duỗi tay nắm lấy dương vật của người ấy, không cần làm gì nhiều nó đã cương cứng. Anh chủ động ngồi trên người hắn, dùng nhục huyệt ướt mềm của mình nuốt lấy thứ kia.
Anh còn chưa đủ ướt, khi đi vào có chút khô khốc, Chung Minh Lễ đưa tay xoa xoa âm đế của anh, trong chốc lát tiểu huyệt đã ướt nước, thuận lợi nuốt thứ kia vào.
Đã rất lâu anh chưa từng chủ động như vậy, toàn bộ sức lực tựa như đã dùng hết cho nên chỉ có thể thong thả phun ra nuốt vào nhưng nơi kia dần dần phát ra tiếng nước"lép nhép... lép nhép".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
RomanceĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...