Chương 14

1.3K 18 0
                                    

 14. Sự khác nhau giữa hai anh em.

Tề Sâm sợ hãi và lo lắng việc kia sẽ bị bạn trai hoặc ai đó phát hiện, nhưng không biết có nên nói là may mắn hay không vì mỗi ngày Minh Lễ đều sẽ làm tình với anh, cho nên những dấu vết người kia để lại đầy trên người anh không bị phát giác.

Nhưng mỗi lần Tề Sâm đều áy náy muốn chết, đặc biệt là lúc bạn trai muốn liếm cho anh. Sự dày vò lên đến đỉnh điểm bởi anh cảm thấy mình ô uế, nhưng không có cách nào cự tuyệt yêu cầu của đối phương. Việc hổ thẹn và áy náy này lại càng làm thân thể anh trở nên mẫn cảm, cao trào rất nhiều lần mỗi khi làm tình.

Anh còn nhạy bén phát hiện, mình càng thích phương thức cắm vào không mang bao, cái loại khoái cảm thân thể trần trụi ma sát với nhau nhanh chóng chinh phục anh, làm anh có thể vui sướng bắn ra. Anh thấy hổ thẹn với phản ứng này của mình, nhưng dù cho có cự tuyệt Thôi Việt Trạch bắn vào thì hiển nhiên không có hiệu quả.

Thôi Việt Trạch không nói nhiều, cậu dùng hành động cường thế để đáp lại anh. Cậu nắm được nhược điểm của anh, cho nên cơ hồ muốn làm gì thì làm, mỗi lần đều khiến hai chân anh nhũn ra mới kết thúc.

Tại phòng nghỉ nho nhỏ kia đã diễn ra vài lần 'hò hẹn', anh không thể không chuẩn bị một ít đồ như khăn ướt tiêu độc, còn cả quần lót dự phòng linh tinh gì đó.

Anh còn yêu cầu người kia chỉ có thể làm 1 lần, nhưng cậu lại bình tĩnh nhìn anh nói:

"Vậy buổi tối anh cũng chỉ được làm 1 lần với anh tôi."

Tề Sâm nghe vậy vừa tức vừa thẹn, anh run rẩy đôi môi, mở to hai mắt, thật lâu sau mới thốt một câu:

"Anh ấy là người yêu của tôi, hai người làm tình là việc bình thường, tại sao cậu lại có thể đưa ra điều kiện như vậy."

Thôi Việt Trạch không trả lời anh, chỉ cúi đầu hôn anh, hút lấy đầu lưỡi khiến anh tê dại, khóe miệng chảy ra nước bọt, cuối cùng anh không thể không phó mặc tất cả.

Việc làm tình diễn ra thường xuyên hơn, thân thể Tề Sâm bị đùa bỡn càng thêm mẫn cảm, núm vú luôn dựng đứng, tựa hồ như còn lớn hơn trước một chút, chung quanh luôn có những dấu hôn chỗ nông chỗ sâu. Phía dưới cũng đầy đặn hơn, màu sắc của môi âm hộ cũng càng kiều diễm, nhục huyệt chỉ cần chạm vào đã ướt át, thường xuyên cọ vào quần lót, âm đế cũng càng thêm lãnh ngạnh. Hai nhục huyệt phía dưới càng quen thuộc với việc làm tình hơn, một khi bị cắm vào càng cắn chặt lấy dương vật của đối phương, dâm thủy cũng nhiều hơn, số lần cao trào cũng thường xuyên hơn.

Lúc Chung Minh Lễ liếm anh còn khẽ cười nói:

"Bà xã càng ngày càng dễ ướt, thật nhiều nước."

Sắc mặt Tề Sâm ửng hồng, ánh mắt ướt nhẹp bịt kín một tầng hơi nước, những cất giấu trong lòng anh không dám nói ra, thậm chí ngay cả ánh mắt của bạn trai anh cũng không dám đối diện, chỉ nhỏ giọng nói:

"Không... không phải .... ưm.."

"Rõ ràng là có mà, nơi này càng lúc càng nộn, dâm thủy cũng càng ngọt lành."

[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ