59. 3P (H)
Tề Sâm đối diện với tầm mắt của Thôi Việt Trạch, ánh mắt của đối phương cực kỳ thâm thúy, anh không biết được bên trong đang có cảm xúc gì.
Đầu tiên cả người anh cứng đờ sau đó là run rẩy, đầu tiên anh dường như rơi xuống hầm băng, sau đó cả người anh như bị một ngọn lửa thiêu đốt, bỏng rẫy cả người.
Côn thịt của người phía sau còn đang ngập sâu trong nhục huyệt của anh, hắn không thèm để ý có người đang quan sát, động tác đưa đẩy càng ngày càng kịch liệt.
Khoái cảm từ dị vật mang đến càng lúc càng rõ ràng, hình dạng của nó, tốc độ của nó gây ra khoái cảm kinh người khiến mặt Tề Sâm đỏ hồng như bật máu, chờ lý trí khôi phục, anh lập tức giãy giụa muốn thoát ra:
"Không... ngừng lại... Minh Lễ."
Sao có thể như vậy? Làm sao có thể làm tình trước mặt Thôi Việt Trạch được? Làm sao có thể làm tình trên chiếc giường chung của hai người bọn họ được.
Mọi thứ khiến Tề Sâm phát run lên, sự hổ thẹn khiến anh muốn chết ngất, nhưng thân thể lại vô cùng thành thật hút chặt lấy dị vật trong cơ thể, làm Chung Minh Lễ kêu rên lên. Hắn phát ra tiếng cười sung sướng từ cổ họng:
"Thật sự muốn anh dừng lại à? Nơi này mút chặt như vậy, có phải rất hưng phấn hay không?"
"Em... không .... a ... a .... a .... không phải."
Tề Sâm bị dọa phát khóc, hai mắt anh mở to nhìn khuôn mặt anh tuấn của Thôi Việt Trạch, nhưng lại bị cái nhìn của cậu làm cho cực kỳ khó xử. Anh muốn trốn tránh tất cả, muốn tìm một khe đất để chui xuống nhưng sức lực của người phía sau lại cực kỳ lớn, anh căn bản không thể giãy giụa được, mà ngược lại hai chân bị người kia kéo ra càng rộng hơn, khiến cho người thanh niên trước mặt có thể nhìn rõ được tiểu huyệt của anh bị người đàn ông kia đâm chọc như thế nào.
"Không... hu...hu... đừng nhìn .. a.... ha...."
Cả người Tề Sâm run rẩy, áy náy và khoái cảm đan chéo vào nhau, rõ ràng trong lòng không muốn nhưng phản ứng của thân thể lại quá thành thật.
Côn thịt của anh đã cương cứng, dịch nhầy trong suốt không ngừng chảy ra từ mã mắt, khiến cho cả cây côn thịt đều ướt nhẹp, mà khe thịt phía dưới cũng đang vui sướng phun ra nuốt vào thứ thô to của người kia, nơi được cọ xát ấy không ngừng chảy ra dâm dịch, thậm chí còn phát ra tiếng nước "òm ọp" rất rõ ràng.
Tề Sâm cực kỳ hổ thẹn vì phản ứng dâm loạn của chính mình, anh mở lời cầu xin bằng thanh âm khàn khàn:
"Đừng nhìn.... Thôi Việt Trạch.... đừng nhìn...."
Nhưng cậu vẫn nhìn chằm chằm, khuôn mặt ấy không hề có biểu tình gì, ánh mắt cậu dừng ở nơi anh và Chung Minh Lễ gắn kết.
Chung Minh Lễ vùi càng sâu vào trong nhục huyệt của anh, còn thò tới gần liếm hết nước mắt đang lăn dài trên má phấn:
"Chẹp, rõ ràng là rất thoải mái mà đúng không? Bên trong đang liều mạng co rút, có phải muốn anh bắn vào hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
RomanceĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...