Chương 3

1.9K 33 0
                                    

 Chương 3: Làm tình mãnh liệt cách vách sẽ nghe được đấy!

Dâm thủy không biết chảy ra bao nhiêu nhưng đều đã bị người kia nuốt mất, những thứ này đều biền thành thứ đồ uống ngon miệng của Chung Minh Lễ, hắn cực kỳ yêu thích nó.

Hai người bọn họ nếu chỉ có một chút thời gian bên nhau, hắn thích nhất không phải là đem thứ phía dưới cắm vào nhục huyệt của anh mà là dùng môi lưỡi yêu thương nơi đó, cho tới khi đến giây phút cuối cùng, đầu lưỡi của hắn mới không thuận theo mà buông tha nơi tốt đẹp ấy.

"hu... hu.. ông xã ... bên trong thật ngứa...."

Tề Sâm thích trực tiếp kích thích một chút, nhục huyệt của anh đã bị hút đến đỏ hồng, thậm chí còn hơi sưng lên, có đôi khi anh cảm thấy mình hẳn là một dòng suối mà bạn trai là một lữ khách cơ khát, luôn ghé miệng vào uống lấy từng giọt từng giọt từ anh, cứ như này cũng làm anh mơ màng nghĩ, ngày nào đó mình có thể bị người này hút khô hay không.

"Bà xã thật dâm đãng."

Chung Minh Lễ chế nhạo, trên mặt là ý cười nồng đậm, cuối cùng hắn dùng đầu lưỡi đẩy vào u huyệt của anh, liếm láp vào bên trong.

Đầu lưỡi của hắn đi vào vừa nhanh vừa sâu, đẩy ra tầng tầng lớp lớp mị thịt, cọ xát mãnh liệt làm Tề Sâm sung sướng hét ra tiếng thét chói tai, nơi sâu nhất trong nhục huyệt lại phun ra một cổ dâm dịch, mà người kia không hề có một giây trì hoãn, mút thứ chất lỏng kia vào trong miệng.

Tề Sâm sung sướng run lên, giờ chỉ có thể dựa vào việc bấu víu vào đầu giường mới không làm mình trượt xuống, nhục huyệt bị liếm vang ra tiếng nước, đầu lưỡi ma quỷ kia còn cố ý cọ xát vào chung quanh điểm mẫn cảm của anh, làm cho anh không ngừng rên rỉ thở dốc:

"Ông xã .... liếm em.... ông xã liếm vào .... điểm G của em..... cầu xin anh."

Anh khẩn cầu người kia, cuối cùng Chung Minh Lễ cũng liếm vào điểm G của anh, đầu lưỡi không ngừng đâm thọc, cọ xát, kích thích nơi đó, sau vài lần anh thét chói tai cao trào, ngón tay vô lực vuốt ve dương vật trướng ngạnh nhưng ngoại trừ một chút dịch nhầy ra anh không bắn ra được gì cả.

"Bà xã dâm đãng phun thật nhiều nước."

Người kia ung dung thong thả mút lấy dâm dịch anh tiết ra vào miệng, rồi tiếp tục dùng đầu lưỡi cọ xát vào nhục huyệt của anh, làm cho anh lại cao trào lần nữa, liếm cắn nơi kia rõ ràng sưng lên mới ôm anh vào trong ngực, duỗi đôi tay dài kéo ngăn kéo tủ lấy bao ra.

"Hôm nay em muốn dùng hương vị gì?"

Tề Sâm thở hổn hển trong lồng ngực hắn, vừa nghe câu hỏi của hắn thì vành tai đỏ lự lên, nhỏ giọng nói:

"Vị nào cũng được."

Chung Minh Lễ chọn hương vị dâu tây, phía trên còn có gai mềm nhô lên, sau đó nhét vào trong lòng bàn tay Tề Sâm, hôn một cái thật vang vào bờ môi anh, nói:

"Bà xã, đeo lên cho anh đi."

Dương vật của người kia đang cứng đến kỳ cục, vừa thô lại dài, quả thực là khác một trời một vực với anh. Tề Sâm đỏ bừng mặt, dùng răng cắn mở áo mưa rồi chậm rãi đeo lên trụ thịt của người kia.

[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ