61. Ngoại truyện 1: Hoài Bảo Bối
Đúng là Tề Sâm rất khó mang thai lần nữa, nhưng không phải không thể. Anh biết Chung Minh Lễ rất hâm mộ khi nhìn Thôi Việt Trạch chơi đùa với Bảo Bảo, cho nên đã lén lút đi tới bệnh viện điều dưỡng lại thân thể.
Trong lòng anh cũng rất chờ mong có thể sinh một đứa nhỏ với hắn, bất luận là nam hay nữ.
Mà trời cao cũng không phụ lòng kỳ vọng của anh, lúc tới gần kỳ nghỉ hè năm thứ 2, khi dùng que thử anh đã thấy hiện rõ hai vạch đỏ.
Có thể là đã có.
Tất nhiên là trong lòng anh cực kỳ vui mừng, nhưng lại không dám hoàn toàn tin tưởng, bởi vì que thử thai cũng có thể bị lỗi, cho nên mặc dù có chút kích động nhưng rất nhẫn nại, chưa nói ngay việc này với người kia. Mà tính toán ngày hôm sau đi tới bệnh viện để kiểm tra rồi mới thông báo, miễn cho người ấy mừng hụt.
Anh đặt lịch hẹn trước, hôm sau một mình đi tới bệnh viện, chờ tới khi có kết quả kiểm tra xác nhận việc ấy là đúng.
Trong bụng anh đang hoài một Bảo Bối thuộc về Chung Minh Lễ.
Phản ứng lần này hoàn toàn khác với lần đầu tiên mà anh biết mình mang thai. Anh cảm thấy hai chân mình như dẫm lên một lớp bông mềm mại không có lực. Tề Sâm không thể không tìm một chiếc ghế ngồi xuống, nâng tờ giấy kết quả lên nhìn vài lần.
Đứa nhỏ đã sắp được 10 tuần rồi, rất khỏe mạnh, tuần sau sẽ lại tới kiểm tra một lần nữa, hơn nữa bác sĩ còn dặn dò trong bốn tháng đầu thai kỳ không được tiến hành chuyện phòng the.
Nghĩ tới đây, Tề Sâm không thể không cảm thấy may mắn, tình huống việc kia của mình thật sự rất thường xuyên, nhưng lại không hề làm thương tổn đến đứa nhỏ trong bụng.
Sau khi xác định được rồi, gương mặt anh nóng lên, sắc mặt phiếm hồng, trái tim cũng đập kịch liệt, anh móc di động ra muốn lập tức gọi điện cho Minh Lễ nhưng nhìn thời gian, anh biết lúc này người ấy còn đang đi làm, cho nên đã kiềm chế tâm tình nhảy nhót lại mà chậm rãi đi về nhà.
Hiện tại anh chủ yếu vẫn ở cùng với Thôi Việt Trạch, một tuần có 3 ngày Chung Minh Lễ sẽ đến đón anh, cho nên có thể xem như anh qua lại giữa hai bên.
Hai anh em họ rất ít khi gặp nhau, nhưng mỗi lần nhìn thấy dấu vết của người đàn ông khác trên người anh thì đều sẽ ghen. Tuy rằng không nói ra miệng nhưng hành động lại biểu hiện rất rõ ràng.
Có đôi khi Tề Sâm cảm thấy mình có phải quá dâm loạn hay không, tại sao anh có thể ứng phó được hai người đàn ông như lang như hổ như vậy nhỉ?
Về đến nhà, Tề Sâm không thể ngồi yên được, trái tim đập liên hồi, vì vậy anh chỉ đơn giản thay quần áo rồi lại ra cửa, lên tàu điện ngầm đi tới công ty của Chung Minh Lễ.
Anh tính thời gian mình có thể tới cửa công ty của người kia trước thời gian tan tầm nửa tiếng.
Tới nơi, anh cũng không đi vào mà chỉ chờ ở cửa, chỉ nửa tiếng thôi mà anh lại cảm thấy mỗi một giây, mỗi một phút dài như một năm, mỗi bước chân có thể thấy được thân thể đang run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
RomanceĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...