49. Bắn nước tiểu vào trong cơ thể. (H)
Tề Sâm bị đè chặt xuống giường, anh không dám tùy ý rên rỉ chỉ có thể cắn môi nhẫn nhịn. Cả người anh đã biến thành trần trụi, da thịt phân bố một tầng mồ hôi mỏng, nhũ viên trước ngực bị mút vừa hồng vừa sưng, giữa hai chân bị đóng một cây côn thịt vừa thô, vừa dài, vừa lớn khiến người sợ hãi.
"Tính ra thì, thứ này mới được xem là thứ đầu tiên hoàn toàn cắm vào tiểu huyệt của anh đúng không?"
Người thanh niên cao lớn nhỏ giọng nói, lời nói kia khiến Tề Sâm cảm thấy thẹn vô cùng.
Cả người anh run lên, mị thịt không thể khống chế cắn dị vật trong cơ thể càng lúc càng chặt. Anh nhắm mắt, lông mi nồng đậm run rẩy, một chút bọt nước lây dính trên từng sợi lông mi, anh nhỏ giọng đáp:
"Không thể như vậy ... đừng .... A.... quá sâu.... đừng đâm sâu như vậy."
Tử cung của Tề Sâm bị người kia lấp đầy, anh cảm thấy mình dường như bị cậu đâm xuyên qua.
Thôi Việt Trạch lại cúi xuống hôn anh, càng đưa đẩy kịch liệt, càng hung ác đâm chọc vào anh. Tề Sâm không biết sức lực của người kia tới từ đâu mà lớn như vậy, rõ ràng bình thường không hề thấy cậu rèn luyện, da thịt còn trắng mềm hơn so với anh, nhưng dàng người cậu lại hoàn mỹ hữu lực, khi đi vào anh, cơ bụng cơ ngực đều ẩn chứa lực lượng rất lớn.
Đột nhiên người kia ôm anh đi tới bên cửa sổ, kéo rèm ra, để anh ngồi trên bậc cửa, dùng tư thế này đi vào anh thật sâu:
"Càng sâu anh càng thích đúng không? Dâm thủy chảy ra thật nhiều."
Tề Sâm ngượng ngùng không thôi, đôi tay bám lấy sau lưng cậu, vô ý thức cào lên tấm lưng tinh tráng ấy, anh ngửa cổ lộ ra biểu tình vui thích muốn chết.
Khoảng thời gian này, lúc hai người họ làm tình với nhau rất ít khi kịch liệt như vậy, đến giờ Tề Sâm mới biết được hóa ra người này đã kìm chế rất nhiều, cậu cũng giống như Minh Lễ, nếu buông thả ra thì mỗi người đều khiến anh không thể chống đỡ được.
Tiếng thân thể va chạm liên tục cực kỳ rõ ràng trong đêm vắng. Dù cho Tề Sâm có nhẫn nhịn xúc động muốn thét chói tai đi chăng nữa nhưng anh hoài nghi thanh âm da thịt va vào nhau kia có thể xuyên thấu qua vách tường khiến hai vị phụ huynh nhà mình nghe được.
Anh xấu hổ không thể kiềm chế được, mềm mại đẩy Thôi Việt Trạch:
"Không... đừng nhanh như vậy.... hu...."
Người kia nhìn chằm chằm anh, ánh mắt lộ ra một cỗ hung ác, phảng phất như một con dã thú. Anh hoài nghi mình sẽ bị cậu cắn thịt rồi nuốt vào bụng mất.
Cự bổng thô dài không hề giảm xóc mà liên tục đóng vào, thứ ấy quá lớn, không cần kỹ xảo cao siêu gì cũng có thể khiến Tề Sâm sung sướng, côn thịt của anh không ngừng tiết dịch nhầy, tiểu huyệt phun ra càng nhiều nước, quả thật giống như vòi nước bị hư vậy, tiếng nước "lép nhép" "lép nhép" không ngừng vang lên.
"Quả thực rất muốn khắc dấu vết của em vào trong anh." Thôi Việt Trạch nói nhỏ, trong ánh mắt càng toát ra thêm dục vọng chiếm hữu mãnh liệt, tựa như hai năm trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
RomanceĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...