24. Bị 'yêu thương' đến mất khống chế. (H)
Sắp tới tết nhưng Tề Sâm lại không có thời gian ở nhà bởi vì hầu như mỗi ngày anh đều bị bắt đến chung cư của Thôi Việt Trạch. Căn nhà kia vẫn như một căn nhà kiểu mẫu trừ phòng ngủ có dấu vết người ở ra thì những nơi khác không có thay đổi gì nhiều.
Nhưng những việc như ban ngày ban mặt đóng cửa lại làm tình với Tề Sâm mà nói, dù đã trải qua bao nhiêu lần anh vẫn cảm thấy vô cùng hổ thẹn. Toàn bộ thân thể anh đều là dấu vết, dấu hôn, dầu niết xanh tím còn hai nhục huyệt giữa đùi thì càng lầy lội bất kham. Tiểu huyệt phía trước đã sưng lên, giống như một chiếc bánh màn thầu trắng, cửa huyệt sưng to chỉ chạm vào cũng thấy đau.
Trong khoảng thời gian này Tề Sâm đã hiểu biết thêm về thể lực của Thôi Việt Trạch, có lần người này yêu anh tận 5 lần, khiến anh nhũn ra, thở hồng hộc, tưởng chừng muốn hôn mê, cổ họng khát khô muốn bốc khói.
Lúc ấy trong phòng ngủ không có nước, người kia bế anh lên, vừa đi vừa đâm sâu vào anh. Khi tới phòng bếp còn dùng miệng mớm nước cho anh, khiến cả hai người đều ướt đẫm, sau đó cậu dứt khoát "yêu thương" anh luôn ở phòng bếp.
Giờ phút này, thứ thô dài còn đang cắm trong hậu huyệt của anh, khiến anh đầu váng mắt hoa, mơ hồ không nhận rõ được thời gian.
Anh chỉ thấy may mắn là Cung Minh Lễ ở nhà bị Chung Miểu Nhi quấn lấy cho nên ban ngày hai người không liên hệ gì nhiều, cho nên mới không phát hiện ra manh mối.
"Không ... dừng lại ... phải về..."
Giọng Tề Sâm khàn đi, bởi vì liên tục kêu rên không ngừng khiến anh cảm thấy mệt hơn so với đi dạy, tuy rằng lý trí cự tuyệt sự xâm nhập của đối phương nhưng phía dưới còn cắn chặt cậu không buông bỏ, quả thực dâm đãng tới tột đỉnh.
Thôi Việt Trạch ôm anh, ngón tay cậu vuốt ve lên da thịt bóng loáng tinh tế của anh, rồi hung hăng đâm sâu vào anh, thấp giọng nói:
"Còn sớm mà."
"Không được ... hu... vốn dĩ... phải giúp ba tôi làm việc nhà ...a...."
Tề Sâm là đứa bé ngoan, trước đây khi về nhà ăn tết sẽ ở nhà hỗ trợ tổng vệ sinh và chuẩn bị đồ ăn trong nhà, nhưng năm nay anh lại không thể làm như vậy, ngày nào anh cũng bị người này uy hiếp "dâm nhạc" trong căn phòng này.
Trên chiếc giường lớn, mỗi ngày đều sẽ đổi chăn ga một lần, nói cách khác ngày nào trên đây cũng dính toàn thể dịch của hai người, căn bản không thể ngủ được.
"Ngày mai Sâm ca sẽ không tới? Tôi muốn yêu thương anh nhiều thêm một chút, cho tôi thêm một lần nữa đi."
Ngữ khí của người này mềm mại, tựa như đang dỗ dành anh, không chờ anh trả lời, cậu đã nắm cằm anh hôn lên.
Tề Sâm bị động thừa nhận nụ hôn của cậu, anh cảm thấy thẹn vô cùng, trong khoảng thời gian này đôi môi anh luôn sưng lên. Tuy rằng nhìn qua video sẽ không thấy nhưng mà gặp mặt sẽ thấy rõ ràng. Anh cảm giác được cha mẹ mình đã hoài nghi, nhưng hai người vẫn luôn im lặng không hỏi. Nghĩ tới đây, anh đưa bàn tay vô lực nhẹ đẩy ngực cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
Storie d'amoreĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...