1. Sáng sớm liếm huyệt đến cao trào. (H)
Tuy rằng đã 8 giờ sáng nhưng bởi vì bức màn che được kéo kín mít cho nên phòng ngủ vẫn còn khá tối tăm, ánh sáng chỉ vừa đủ để thấy rõ ràng hình dáng của nhau.
Tề Sâm đang ở trên giường với bạn trai của anh là Chung Minh Lễ, hai chân anh không có biện pháp khép lại bởi vì đầu người kia đang dán vào nơi bí ẩn giữa chân anh, chiếc lưỡi đầy đặn đang liếm lên khe thịt, còn như cố ý liếm mút phát ra tiếng nước, phá vỡ không gian yên tĩnh.
Tề Sâm bị liếm cả người như nhũn ra, sắc mặt đã sớm ửng hồng, anh cắn môi nhưng vẫn không thể nhịn được tiếng rên rỉ tràn ra từ trong cổ họng, trằn trọc rất nhiều lần cuối cùng anh phát ra những tiếng kêu ư ư a a, anh rên rỉ:
"Đừng.... ông xã ... sẽ bỏ lỡ ... thời gian mất.... ư...a..."
Chung Minh Lễ không để ý, tiếp tục liếm mút khe thịt của người phía dưới.
Tề Sâm là người song tính, từ khi sinh ra đã vậy, khi bác sĩ đỡ đẻ cho anh nhìn thấy đã giật nảy mình. Sau khi kiểm tra xong, mặt ông trắng bệch hỏi vợ chồng nhà họ Tề có muốn giữ đứa nhỏ này không, ông nói 'trong cơ thể đứa nhỏ này có đầy đủ hai bộ phận sinh dục của cả nam và nữ, không thể giải phẫu cắt bỏ, chỉ có thể để lại'.
Vợ chồng nhà họ Tề lần đầu tiên được làm cha mẹ, nhìn đứa bé đỏ hỏn trong tã lót, làm sao có thể bỏ được? Họ quyết định nuôi dưỡng còn cực kỳ yêu thương anh.
Tề Sâm lớn lên trong một gia đình hạnh phúc, không khác gì người bình thường, trước năm 20 tuổi, anh cảm thấy mình chỉ nhiều hơn người khác một cái khe mà thôi, cho đến khi bắt đầu kết giao với bạn trai, mới cảm thấy mình có chỗ nào đó không giống với người khác.
Đầu lưỡi người kia lại chạm vào nơi mẫn cảm của anh, nước mắt sinh lý chảy ra, ngón chân hơi hơi run rẩy, co quắp cuộn tròn lại, trong thanh âm còn mang theo âm khóc nức nở:
"Ông xã ... đủ rồi ... muốn ra..."
Thân thể anh cực kỳ mẫn cảm, rất dễ dàng cao trào, có đôi khi chỉ là liếm một cái, cũng có thể làm anh cao trào.
Chung Minh Lễ nghe được lời anh nói, cuối cùng cũng ngẩng đầu lên, trong ánh sáng mập mờ, Tề Sâm có thể nhìn thấy dâm dịch của mình lây dính trên khóe miệng của người kia, tức khắc anh thấy vô cùng ngượng ngùng.
Người đàn ông kia ái muội cười nói:
"Tiết ra đi, anh sẽ liếm sạch cho em, nước của bà xã là tốt nhất."
"Á .... Không..."
Bạn trai tiếp tục chôn đầu ở giữa đùi anh, ra sức liếm mút, đầu lưỡi kia giống như có ma lực, chà sát làm cho anh khoái cảm muốn chết. Tề Sâm thoải mái nhấc thẳng mông lên, côn thịt ở phía trước vốn nhỏ hơn so với đàn ông bình thường cũng ngạnh cứng không ngừng chảy ra dịch nhầy.
Chiếc lưỡi kia cuối cùng cũng liếm vào huyệt khẩu của anh, vén lên mị thịt ướt mềm, cắm sâu vào bên trong, cọ xát vài cái vào nhục bích, Tề Sâm nức nở tiết ra.
Dâm thủy của anh từ trước tới giờ vốn rất nhiều, từng cỗ từng cỗ chảy ra ngoài theo âm đạo dị dạng, toàn bộ được Chung Minh Lễ mút vào trong miệng rồi nuốt xuống bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
RomanceĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...