44. Play trên giao thông công cộng. (H)
Tề Sâm nỗ lực giả bộ như không có gì khác thường đi vào phòng học nhưng vành tai vẫn nóng đến dọa người, không biết có phải do tác dụng tâm lý hay không mà anh cảm thấy ánh mắt của học sinh hôm nay có gì đó khang khác.
Vì không phải cuối tuần cho nên cũng không có quá nhiều học sinh, chỉ có khoảng 6-7 người mà thôi, anh lấy giáo án đã chuẩn bị từ trước ra sau đó bắt đầu giảng bài.
Lúc này anh không dám đi lại quá nhiều, chuỗi hạt châu kia cọ xát vào kẽ mông anh, chỉ hơi cử động một chút cũng khiến chúng di chuyển, trong đó viên trân châu to nhất kia nghiền áp vào âm đế mẫn cảm của anh, khoái cảm không ngừng trào ra. Anh cảm thấy may mắn quần tây của anh không quá bó, vạt áo cũng dài mới có thể che giấu được dương vật đang ở trạng thái cương cứng phía dưới.
Thật quá xấu hổ.
Sau khi giảng qua bài học, Tề Sân cần phải phụ đạo cho từng cá nhân, anh hít sâu một hơi đi tới trước mặt học sinh đầu tiên, kéo ghế ngồi xuống. Động tác này khiến cho chuỗi trân châu kia thít càng chặt vào người anh, quả thật có mấy viên đã chen vào nhục huyệt, cảm giác ngứa ngáy tràn lan. Anh phải nỗ lực ho khan một chút mới che giấu tiếng rên rỉ tràn ra từ khóe miệng.
Anh không có cách nào đặt hoàn toàn lực chú ý lên bài học, bởi những hạt châu kia tựa như có hiệu quả thôi tình, khiến cho dục vọng của anh không ngừng bị kéo ra. Anh đứng ngồi không yên, hai chân cọ cọ vào nhau theo bản năng, trên trán cũng toát ra một lớp mồ hôi tinh mịn.
Bạn học sinh kia hiển nhiên cũng nhận ra sự dị thường của anh, cho nên quan tâm nhỏ giọng hỏi:
"Thầy làm sao vậy ạ? Thầy thấy không khỏe ở đâu sao?"
Đối mặt với một đôi mắt quan tâm hồn nhiên như vậy, anh cảm thấy xấu hổ tột đỉnh, chỉ hận không thể che mặt mà chạy trốn. Anh vội vàng ậm ừ một tiếng, nhỏ giọng đáp:
"Không có việc gì, chỉ là có hơi nóng một chút."
"Vậy có thể cởi áo khoác ra ạ."
Cô bé nở nụ cười, hai má lúm đồng tiền chợt hiện trên đôi má thơ ngây khiến anh càng thêm chột dạ, anh cảm thấy mình quả thật như một kẻ biến thái, rõ ràng là làm thầy kẻ khác mà hiện giờ, khi đang lên lớp anh lại mặc thứ đồ trơ chẽn dâm loạn như vậy.
Anh chịu đựng sự dày vò này trong hai tiết học, những tiết tiếp theo anh cơ hồ không dám cử động, bởi vì dâm dịch không ngừng tràn ra, anh có thể cảm thấy được dưới đáy quần đã ướt một mảng lớn, anh sợ rằng mình đứng lên sẽ bị học sinh phát hiện anh "tè dầm".
Chuỗi trân châu kia nhất định có gì đó, bởi vì bình thường anh không thể ướt đến như vậy.
Tề Sâm cắn môi cảm thấy thời gian trôi qua chậm muốn chết, nhục huyệt càng ngày càng ngứa, mị thịt ở cửa huyệt đã bắt đầu cắn hút viên trân châu lớn bằng ngón cái kia, nó muốn ngậm thứ ấy vào để giảm bớt sự ngứa ngay bên trong.
Vất vả lắm mới tới giờ tan học, cuối cùng anh cũng thở nhẹ một hơi, sau khi tạm biệt cậu học sinh cuối cùng, trong phòng học yên ắng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
RomanceĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...