26. Không có dũng khí để thẳng thắn.
Những ngày tết qua đi, sinh hoạt lại trở về quỹ đạo cũ, Chung Minh Lễ cũng đón nhận lần công tác đầu tiên của năm mới. Khi Tề Sâm chuẩn bị hành lý cho hắn thì tâm tình anh vô cùng phức tạp. Trong khoảng thời gian Minh Lễ ở nhà Thôi Việt Trạch không có cơ hội thân cận với anh, nhưng chờ bạn trai anh vừa đi thì ....
Anh nhắm mắt lại, không cần nghĩ nhiều cũng có thể dự kiến được cuộc sống của những ngày tiếp theo sẽ như thế nào.
Anh thấy vô lực, nhưng không có cách nào phản kháng, chỉ có thể liều mạng an ủi mình rằng chỉ cần qua mấy tháng nữa thôi, người kia sẽ tốt nghiệp, người ấy sẽ không còn lý do để ở lại nơi này nữa, đến lúc ấy anh sẽ kết thúc mối quan hệ bất luân này.
Khi Chung Minh Lễ đi vào thì anh vẫn còn đang thu dọn hành lý, người đàn ông cao lớn ấy hôn lên mặt anh một cái rồi nở nụ cười xán lạn:
"Bà xã thật ngoan, anh rất vui vì mỗi lần em đều chuẩn bị cho anh như này."
Tề Sâm cười cười, anh nỗ lực khiến mình không biểu hiện bất cứ thứ gì khác thường ra ngoài, lần đầu tiên anh nghiêm túc nói ra suy nghĩ này:
"Em thấy ông xã đi công tác thường xuyên quá vất vả, hay .... anh đổi việc nào đó thử xem sao?"
Chung Minh Lễ nắm lấy cổ tay anh, kéo anh ngồi lên đùi hắn, vòng tay ôm eo anh, sau đó hôn chụt một cái lên môi anh, nói:
"Sao vậy? Cuối cùng cũng thấy luyến tiếc anh rồi à?"
Ngực Tề Sâm run lên, anh chậm rãi dựa vào lồng ngực người này, nghe tiếng tim đập hữu lực của hắn, rồi nhỏ giọng nói:
"Vâng."
Nguyên nhân của tất cả chuyện này cũng là vì bạn trai anh thường xuyên đi công tác mới để cho Thôi Việt Trạch có cơ hội. Nếu như ngay từ đầu đã phòng bị thì anh đã vô số lần tìm được ngọn nguồn của sự thác loạn này chứ không phải như hiện giờ, anh trách Thôi Việt Trạch, anh tự trách mình thậm chí bây giờ anh có chút oán trách cả bạn trai mình.
Anh biết ý nghĩ của mình là không đúng, nhưng anh không thể khống chế được, có trời biết anh đã hy vọng mình có thể quay trở lại thời gian khi mọi thứ chưa từng thay đổi kia, như vậy anh sẽ không hề có khúc mắc gì khi ở cùng bạn trai, sinh hoạt của hai người bọn họ sẽ cứ như vậy trôi qua hạnh phúc lâu dài.
Không giống hiện tại, cho dù mọi việc với Thôi Việt Trạch có thể giấu giếm hoàn toàn nhưng anh không có cách nào để đối mặt với người trước mặt đây nữa.
Anh đã có những cử chỉ phản bội, lừa gạt Minh Lễ, đã làm những việc hạ lưu với người đàn ông khác, thân thể anh đã dơ bẩn, mà dần dần trái tim anh cũng bị tro bụi vẩn đục bịt kín, anh đã không còn xứng với Minh Lễ nữa rồi.
Chung Minh Lễ thấy anh bất an, còn tưởng ra anh luyến tiếc hắn, nên đau lòng ôm chặt anh, rồi hôn lên trán anh:
"Ngoan, chờ khi hết hợp đồng anh sẽ nghỉ việc ở đây, chỉ còn nửa năm thôi."
Tề Sâm nghe thấy lời nói ôn nhu của bạn trai, thì trong nháy mắt đầu óc trở nên tỉnh táo, vội vàng nói:
"Không phải .... em chỉ là thuận miệng nói thôi, không phải nhất quyết muốn anh nghỉ việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
RomanceĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...