48. Phản kích. (H)
Sau khi Thôi Việt Trạch ôm Bảo Bảo từ nhà WC ra, ba người nhà họ đi tới một quán ăn dành cho trẻ nhỏ gần đó. Thật ra Bảo Bảo còn chưa tới 2 tuổi, rất nhiều đồ ăn bé chưa ăn được, Tề Sâm chỉ cho bé ăn một chút kem tươi.
Mẹ Tề chăm sóc Bảo Bảo rất cẩn thận, bình thường không bao giờ cho bé đụng đến mấy đồ ăn lạnh như vậy, cho nên đây là lần đầu bé được nếm hương vị vừa ngọt vừa mát này. Hai mắt to tròn lập tức phát sáng, bé quơ tay múa chân vui mừng kêu lên, nhưng khi ánh mắt lướt qua Thôi Việt Trạch thì dường như đột nhiên nhớ tới lời nhắc nhở của ba ba không nên gây ồn ào thì vội vàng bưng kín miệng lại.
Bộ dáng đáng yêu như vậy khiến Tề Sâm không nhịn được mà bật cười, anh lại bón cho bé một miếng kem nhỏ nữa, còn nhẹ nhàng hỏi:
"Ăn ngon không con?"
"Ăn ngon!" Bảo Bảo gật đầu thật mạnh, hai má đỏ bừng, lại nói tiếp:
"Ma ma ăn."
Tề Sâm sửng sốt, rồi cảm thấy cực kỳ ấm áp, anh nở nụ cười nói:
"Vậy ta sẽ ăn một miếng thật to đấy nhá."
Anh lo lắng đứa nhỏ ăn quá nhiều kem sẽ bị lạnh mà cốc kem còn thật nhiều cho nên đã múc một thìa to nuốt vào, xúc cảm ngọt ngào lại quá lạnh khiến anh thè lưỡi ra một chút, Bảo Bảo bị động tác của chọc cười, bé cười khanh khách rồi lại nói:
"Ba ba ăn."
Tề Sâm rất tự nhiên múc một thìa đưa tới trước mặt Thôi Việt Trạch, khi người sắp ngậm lấy miếng kem anh mới ý thức được, anh mới dùng qua cái thìa này, sắc mặt không khỏi có chút không được tự nhiên.
Nhưng người kia rất tự nhiên nuốt hết một thìa kem tràn đầy như vậy.
Sau khi nghỉ ngơi một chút thì đã tới giờ cơm trưa, mẹ Tề gọi điện thúc giục bọn họ về nhà, lại hỏi có cần phải tới đón hay không thì anh cự tuyệt.
Sau khi thu dọn đồ đạc xong, ba người chuẩn bị rời đi, tới cửa Bảo Bảo lại bị những chú thú bông ở quầy hàng hấp dẫn, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn chằm chằm. Thôi Việt Trạch chú ý thần sắc của bé, đột nhiên nói:
"Chúng ta cùng nhau chụp một bức ảnh được không?"
Bảo Bảo hưng phấn nói 'được', Tề Sâm không còn cách nào cự tuyệt. Bảo Bảo được cả hai người ôm ở giữa, một nhà ba người nhìn vào camera, vốn dĩ Tề Sâm không cười nhưng người kia mong anh cười một chút, khi anh hé miệng cười thì cậu mới ấn vào nút chụp hình.
Đối với việc chụp ảnh thực sự trong lòng Tề Sâm có chút bồn chồn, vốn dĩ ảnh nền trong di động của anh là bức ảnh anh chụp chung với Bảo Bảo. Lần nọ sau khi Minh Lễ nhìn thấy, hắn lộ ra một nụ cười sâu xa khiến anh vội đổi đi.
Nếu như tấm ảnh chụp này bị hắn nhìn thấy anh cảm thấy mình quả thật không xong rồi, hai người đàn ông đều nắm giữ những bức ảnh chụp hay video làm tình với anh, nếu thật sự dùng thủ đoạn cứng rắn thì kết quả sẽ thế nào đây?
Trên đường về có thể Bảo Bảo chơi đùa quá cao hứng cho nên giờ thấy mệt mỏi, mơ màng sắp ngủ, bé yên tĩnh ngả vào lồng ngực của ba mình, thỉnh thoảng còn dùng mu bàn tay thịt thịt đô đô xoa xoa hai mắt, không hề có tinh thần như trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
RomanceĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...