55. Kiểm tra nơi dâm đãng kia có sưng hay không. (H)
Thời tiết càng ngày càng lạnh, khi trận tuyết đầu mùa rơi xuống, toàn bộ thành thị đều biến thành một màu trắng xám.
Kỳ thi cuối kỳ cũng tới gần, cho nên Tề Sâm bận rộn hơn trước rất nhiều, anh lại nhận dạy kèm thêm tại nhà cho vài học sinh nữa cho nên thường xuyên tới tối muộn mới về. Mà Thôi Việt Trạch cũng vội vàng chuẩn bị cho kỳ thi cuối kỳ, Chung Minh Lễ cũng bận rộn đi công tác, cho nên thời gian gặp cũng giảm bớt.
Như vậy, không thể không nói, điều này khiến Tề Sâm nhẹ nhàng thả lỏng hơn rất nhiều.
Chỉ cần nghĩ đến khoảng thời gian dâm loạn vừa qua thì cho đến tận bây giờ mặt anh vẫn còn nóng bừng. Hai anh em nhà họ quả thật như đang phân cao thấp với nhau, họ nghĩ ra các loại đa dạng để "lăn lộn" anh, thường thường Tề Sâm hôm nay còn ở trên giường của Chung Minh Lễ thì hôm sau sẽ lại làm tình với Thôi Việt Trạch.
Hai người họ thích thú với việc để lại ấn ký trên người anh, mặc dù anh đã chống đẩy rất nhiều lần nhưng không có cách ngăn cản hành vi của bọn họ. Cuối cùng anh không thể không thừa nhận sự thật rằng mình cứ như vậy trằn trọc giữa hai người đàn ông.
Cả hai người, anh đều luyến tiếc.
Anh phỉ nhổ chính mình nhưng hiển nhiên, thời gian càng lâu, sự luyến tiếc kia càng mãnh liệt, mỗi người anh đều không thể dứt bỏ được. Nếu Chung Minh Lễ có người theo đuổi anh sẽ ghen tuông muốn chết, và nếu Thôi Việt Trạch có nữ sinh thổ lộ trong lòng anh cũng cảm thấy không thoải mái. Dục vọng chiếm hữu ấy càng ngày càng trở nên mãnh liệt.
Tề Sâm biết, ý nghĩ của mình như vậy là không đúng, hơn nữa không có khả năng hai anh em họ đang đối đầu gay gắt với nhau lại có thể chung sống hòa bình được.
Anh cũng không quá trông mong bọn họ có thể chung sống hóa bình, chỉ cần yên ổn như bây giờ là tốt rồi. Anh nghĩ lung tung như vậy. Tới khi cậu học sinh gọi anh một tiếng anh mới hồi phục lại tinh thần. Sau khi kiểm tra bài làm của cậu bé, anh chỉ ra vài lỗi sai, rồi tỉ mỉ giảng lại cho cậu một lần nữa.
Tới giờ tan học, anh thu dọn lại đồ đạc, đứng lên nói:
"Những kiến thức thầy giảng hôm nay em nhớ học thuộc nhé, bộ đề này em bớt thời giờ làm cho xong, lần sau thầy sẽ tới kiểm tra."
Cậu học sinh gật đầu, rồi tạm biệt anh.
Tề Sâm mặc chiếc áo khoác thật dày vào, được phụ huynh học sinh đưa ra cửa. Khi anh vào thang máy mới móc di động ra, từ trước đến nay khi đi dạy anh sẽ để điện thoại ở chế độ im lặng, vì sợ rằng sẽ làm ảnh hưởng tới học sinh.
Lướt qua màn hình, anh thấy có vài tin nhắn chưa đọc, một cái là của Thôi Việt Trạch, hỏi anh đã tan tầm chưa, còn hai tin là của Chung Minh Lễ, hỏi anh đang ở đâu, hắn sẽ đến đón anh.
Hôm nay là thứ năm, theo bình thường thì sẽ gặp Chung Minh Lễ, nhưng gần đây đối phương đi công tác, đã nửa tháng rồi hai người không gặp mặt.
Anh gửi tin nhắn cho Thôi Việt Trạch, sau đó lại gọi điện cho Chung Minh Lễ. Tiếng chuông đầu dây bên kia cơ hồ chỉ vang lên một tiếng đã được đối phương nhận cuộc gọi. Thanh âm của hắn truyền đến:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
RomanceĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...