6. Bị em trai của người yêu cưỡng chế trói chặt.
Vòi nước bị mở lớn nhất, dòng nước tuôn ào ào xuống, bắn ướt hết vạt áo Tề Sâm, nhưng anh lại không thèm để ý, chỉ đưa mu bàn tay vào chà sát, cọ rửa rất nhiều rất nhiều lần, làm nó đỏ ửng lên mới ngừng lại.
Anh ngẩng đầu nhìn mình trong gương, sắc mặt đỏ bừng, trong ánh mắt còn tản ra một chút kinh hoàng, khóe miệng đã kết vảy nhưng vẫn còn tàn lưu vết máu.
Anh nhắn mắt lại, cảm giác bị người kia cưỡng hôn lại tái hiện trong đầu anh làm anh không thoải mái, vội vàng cầm bản chải lên đánh răng.
Lần tắm rửa này thật sự rất lâu, anh đi ra khỏi phòng tắm lại cảm thấy sợ hãi nếu gặp phải Thôi Việt Trạch, may mắn cửa căn phòng kia đóng chặt, điều này làm anh thoáng nhẹ thở ra.
Vừa vào phòng anh nghe thấy tiếng chuông di động của mình, anh cầm lên thấy là cuộc gọi video của bạn trai gọi tới.
Tề Sâm hít sâu một hơi, tim đập bình bịch loạn nhảy, anh điều chỉnh tâm tình một chút, dựa vào thành giường ấn xuống nhận cuộc gọi.
Ngũ quan của Chung Minh Lễ dù có qua lăng kính đi nữa nhưng vẫn vô cùng anh tuấn và đẹp trai, quả thực là không có một chút tỳ vết nào. Tề Sâm nhìn anh, trong lòng dâng lên một cỗ ủy khuất, anh muốn nói việc vừa phát sinh cho hắn nghe, nhưng chỉ một chút do dự thôi, anh đã quyết định giấu giếm chuyện này.
Anh phải mở miệng nói như thế nào đây? Cho dù có nói ra thì cũng chỉ đẩy bạn trai anh vào thế khó xử mà thôi, hơn nữa đối phương chỉ là một học sinh cao trung, mà mình lại là giáo viên, chẳng lẽ lại so đo với cậu ta hay sao? Chỉ cần về sau mình khống chế cách xa cậu ta ra là tốt rồi đúng không.
Tề Sâm nghĩ như vậy cho nên tâm tình chậm rãi bình thường lại, nhưng bạn trai Minh Lễ của anh đã nhận ra khéo miệng anh có vết thương cho nên quan tâm hỏi:
"Bà xã à, miệng của em làm sao thế?"
"Em không cẩn thận cắn phải."
Anh lấy cớ như vậy, rồi lại hỏi:
"Bao giờ thì ông xã về vậy?"
"Chắc phải 2 ngày nữa, mới kết thúc được hạng mục này. Xin lỗi em nhiều nhé, gần đầy công ty anh quá bận, sau khi về chắc chỉ ở nhà được vài ngày lại phải đi công tác nửa tháng."
Chung Minh Lễ cũng có chút buồn rầu, thanh âm trùng xuống:
"Anh nhớ bà xã của anh lắm, còn em thì sao?"
Tề Sâm ngoan ngoãn nói: "Em cũng nhớ ông xã nhiều."
Hai người thường xuyên xa cách, gọi điện nói chuyện là bình thường, nhưng hôm nay Tề Sâm có chút không thoải mái, tuy rằng không đành lòng cự tuyệt với bạn trai nhưng vẫn phải nói:
"Hôm nay em hơi mệt một chút, ông xã à, mai nói chuyện được không?"
Tất nhiên là Chung Minh Lễ quan tâm săn sóc đồng ý với anh, lại nói thêm vài lời rồi chấm dứt cuộc gọi. Anh nhìn màn hình tối dần mà trong lòng có chút hoảng hốt.
Hành vi vừa rồi của Thôi Việt Trạch đúng là cực kỳ lớn mật, làm anh giật mình, nhưng điều làm anh kinh hoàng không phải là cái này mà là khi anh bị cậu cưỡng hôn, vậy mà anh lại ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
RomanceĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...