Chương 27

936 14 0
                                    

 27. Thiếu chút nữa bị phát hiện phản bội.

Hạ Tang rất hoạt bát, hắn đang cằn nhằn về việc lúc trước gây gổ chia tay với bạn trai cũ như thế nào, nhưng dù cho Tề Sâm có nỗ lực ra sao, muốn dùng toàn bộ tâm tư để dung nhập câu chuyện của hắn, cuối cùng vẫn thất bại, suy nghĩ trong đầu anh bất tri bất giác chạy đi đâu mất. Một nửa vì lo lắng, một nửa vì kinh hoảng, cho tới khi tiếng di động vang lên, ngay lập tức cả người anh run lên.

Sự kinh hoảng thất thố hiển hiện lên khuôn mặt khiến Hạ Tang ngừng câu chuyện, nghi hoặc hỏi:

"Sâm Sâm? Làm sao vậy?"

Anh vội vàng lắc đầu cầm lấy điện thoại, có tin nhắn mới từ WeChat hiện lên màn hình, nhưng anh không có dũng khí click mở nó, anh nhìn chằm chằm vào màn hình rất lâu.

Hạ Tang hỏi:

"Cậu không đọc tin nhắn à?"

"Có thể chỉ là quảng cáo thôi."

Anh nỗ lực nở nụ cười tươi, ánh mắt lướt qua đồng hồ. Đã đến giờ Thôi Việt Trạch tan học, tất nhiên sau khi mở di động ra sẽ thấy tin nhắn anh gửi trước đó, cho nên chắc hẳn cậu gửi tin tới hỏi.

Hạ Tang nhíu mày, khóe miệng giật giật, muốn nói gì đó nhưng rồi không mở miệng.

Di động lại rung lên lần nữa, Tề Sâm xốc chăn lên, nói:

"Tôi đi WC."

Anh biết biểu hiện hoảng loạn này của mình rất khả nghi nhưng mà anh không có cách nào bảo trì được sự trấn định. Anh vào trong phòng vệ sinh, click mở tin nhắn, tin nhắn của người kia luôn luôn đơn giản và rõ ràng.

----- Trở về.

----- Bằng không tôi sẽ đi tìm anh.

Tim anh đập kinh hoàng, anh rất muốn hét lên, muốn nhảy đến trước mặt cậu, chất vấn cậu vì sao lại không buông tha cho anh. Vì sao cứ khăng khăng phá hỏng cuộc sống vốn hoàn mỹ của anh. Nhưng hiển nhiên, anh sẽ không biết được đáp án, vô luận anh làm gì cũng chỉ phí công mà thôi.

Anh chà sát khuôn mặt mình bằng nước lạnh sau đó trở về phòng ngủ, xin lỗi Hạ Tang, anh nói trong nhà có chút việc cho nên phải đi về. Bạn anh nhìn anh suy tư gì đó, cũng không giữ lại, hắn chờ tới khi anh ra cửa, mới cầm điện thoại lên, do dự một chút rồi gọi điện cho Chung Minh Lễ.

Sau khi chào hỏi qua loa, Hạ Tang đi thẳng vào vấn đề:

"Gần đây có phải anh và Sâm Sâm xảy ra vấn đề gì không? Tại sao tối nay tôi thấy cậu ấy có chút kỳ quái?"

Chung Minh Lễ trầm mặc vài giây rồi nói:

"Cảm ơn cậu đã nói cho tôi biết, hiện tại em ấy đang ở đâu?"

"Về rồi, nói trong nhà có việc."

Tề Sâm ngồi taxi về, trên đường anh gửi cho người kia một tin nhắn nói mình đang trên đường về rồi.

Anh không biết nếu như mình thật sự không về thì người kia sẽ làm ra những việc gì nữa, từ khi quen biết cậu tới nay, anh hầu như đã thăm dò rõ được tính cách của Thôi Việt Trạch.

[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ