62. Ngoại truyện 2: Học chăm sóc Bảo Bảo.
Bắt đầu nghỉ hè, Thôi Việt Trạch đã đón Bảo Bảo tới đây ở cùng với bọn họ hai tháng. Thật ra đứa nhỏ cũng đã tới tuổi đi nhà trẻ, nhưng mẹ Tề luyến tiếc, giờ Tề Sâm lại mang thai đứa thứ 2, cho nên quyết định chờ sang năm sẽ cho bé đi nhà trẻ.
Tề Sâm còn phải đi làm thêm 1 tháng nữa mới nghỉ, anh quyết định sau khi dạy hết 1 tháng này sẽ thôi việc để chuyên tâm ở nhà dưỡng thai và chăm sóc đứa nhỏ. Cho nên lần này Bảo Bảo tới đây mang theo rất nhiều đồ đạc, tính ở đến tết mới về.
Gian phòng trống kia đã được sửa thành phòng cho trẻ nhỏ, còn kê thêm một chiếc giường bé xinh, và lắp thêm một ít đồ nữa.
Hết thảy những việc ấy đều do một mình Thôi Việt Trạch làm, cậu vòng khắp mấy cái trung tâm thương mại mới chọn được một chiếc giường vừa đẹp vừa tốt lại hợp ý cậu như vậy.
Bảo Bảo đến cũng cực kỳ thích nó nhưng mà bé con còn nhỏ, tối đến không thể rời người, cho nên chiếc giường này cơ hồ đã thành bài trí, chưa được sử dụng lần nào.
Tề Sâm đã được gần 4 tháng, bụng bắt đầu phát triển, vốn dĩ phần bụng thon gọn giờ hơi lồi lên một chút, hiển lộ độ cong. Trong thời gian này, hầu như anh không có phản ứng thai nghén, mà chỉ ngẫu nhiên thấy mỏi eo mà thôi. Những lúc này, Thôi Việt Trạch sẽ xoa eo giúp anh, Bảo Bảo thấy nhiều cũng đi tới gần, vươn bàn tay nhỏ bé thịt thịt xoa xoa vào eo anh.
Tề Sâm cảm động không thôi, nhắc vạt áo lên, lộ ra phần bụng của mình, nói với Bảo Bảo:
"Phán Phán này, trong bụng ma ma có một em trai nhỏ hoặc em gái nhỏ đấy nhá, con có thích không?"
Thật ra bé còn quá nhỏ chưa hiểu lời anh nói, chỉ cảm thấy mới lạ và thú vị, cho nên ngoan ngoãn gật đầu, ngọng nghịu nói:
"Thích."
Tề Sâm sờ sờ đâu bé, hôn lên má bé một cái, hỏi:
"Vậy còn thích em trai hơn hay em gái hơn?"
"Em trai."
Tề Phán mỉm cười lộ ra hàm răng nhỏ trắng tinh, hai mắt cong cong lên, nói thêm:
"Bảo Bảo muốn em trai."
Tề Sâm nở nụ cười, với anh mà nói thì dù là nam hay nữ đều tốt, chỉ cần không giống như anh là được.
Lần đầu tiên ôm bé con này trong ngực, khi đó tâm tình anh không được tốt lắm, tất nhiên cũng chẳng đề tâm việc mình có sinh ra một đứa nhỏ song tính hay không, nhưng khi có mang đứa thứ hai này, anh lại cảm thấy vô cùng lo lắng. Anh hy vọng đứa bé trong bụng này không có bất luận dị thường nào.
Bởi vì chính anh là người song tính, tất nhiên anh biết những người như mình gặp phải khó khăn như thế nào. Cũng may, anh có thể gặp được hai người đàn ông không chê thân thể của mình, nhưng ở những năm tháng thanh xuân ấy, anh đã lo lắng bao nhiêu vừa phải phòng bị không dám để người khác phát hiện ra bí mật của mình, vừa cố ý đóng lại nội tâm của mình cho nên đã bỏ lỡ rất nhiều thiện ý của người khác dành cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
RomanceĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...