Chương 41

999 15 0
                                    

 41. Bồn tắm play. (H)

Hai người đi ra ngoài theo dòng người, tay nắm chặt tay, Chung Minh Lễ vốn cao lớn anh tuấn, hơn nữa còn ăn mặc lịch sự, hắn thật sự rất nổi bật trong đám người.

Tề Sâm cảm thấy không thể thích ứng được khi bị mọi người nhìn chằm chằm, hơn nữa miệng anh bị người kia ma sát đến ửng đỏ, có khả năng còn sưng lên, cho nên anh chỉ cúi đầu theo bản năng trốn tránh sự đánh giá của người khác.

Về bức ảnh Chung Minh Lễ chụp kia, trên đường đi anh cũng chưa từng dò hỏi, anh nỗ lực không để ý đến nó dù cho người kia có lưu giữ nó hoặc truyền ra ngoài.

Khi bạn trai cũ xuất hiện, thái độ của đối phương đối với mình như thế nào anh có thể cảm nhận được, hắn đã không giống trước kia nữa. Mà tựa hồ Chung Minh Lễ không nóng lòng nghe đáp án của anh, hoặc là hắn đang hưởng thụ tình trạng hiện tại.

Trạng thái yêu đương vụng trộm với anh.

Đây là trả thù đúng không?

Tề Sâm cắn môi, anh quyết định cho dù người này có muốn làm gì, anh cũng sẽ chấp nhận, bởi vì vốn dĩ chính anh đã nợ người ấy, không phải ư?

Chung Minh Lễ không dẫn anh về chung cư mà hắn đang ở, mà đưa anh đến một khách sạn, thuê một phòng đôi còn gọi cơm tối.

Khi Tề Sâm đi vào phòng với hắn vẫn còn có chút ngây ngốc hỏi:

"Tại sao lại đến đây?"

Chung Minh Lễ nở nụ cười:

"Trước kia chúng ta rất ít khi ra ngoài, hiện tại nên thử những cảm thụ mới lạ như này? Thế nào? Em không thích à?"

Gian phòng xa hoa, chiếc giường lớn có vẻ rất mềm mại, phía trên còn rải một lớp cánh hoa hồng, được xếp thành hình trái tim, mà bên trong sau lớp kính trong suốt là một chiếc bồn tắm to rộng, phía ngoài ban công lại có cửa sổ sát đất có thể ngắm cảnh đêm, không có chỗ nào không tốt cả.

Tề Sâm lắc đầu, anh nở nụ cười ngượng ngùng:

"Cũng được."

Sắc trời còn chưa tối xẩm xuống, căn phòng này ở tầng cao, chung quanh không hề có vật kiến trúc ngang bằng cho nên cho dù hiện tại có ngâm tắm cũng không ai biết.

Chung Minh Lễ cởi áo khoác ra, đi vào trước mở nước vào bồn tắm, rồi quay ra cười nói với Tề Sâm:

"Muốn cùng tắm không? Tắm uyên ương ấy."

Tề Sâm không cự tuyệt được, anh đỏ mặt cởi bỏ quần áo trên người ra, nhưng bởi vì không kéo rèm cửa cho nên anh luôn có cảm giác thẹn thùng sợ có ai nhìn thấy.

Từng cúc từng cúc áo được cởi bỏ bằng động tác thong thả nhưng trái tim lại đập gia tốc.

Người đàn ông cao lớn dán lên lưng anh, nắm lấy bàn tay anh lần sờ cởi cúc áo anh, rồi ngửi mùi hương trên cổ anh, nhỏ giọng nói:

"Bà xã của anh thơm quá."

Sắc mặt Tề Sâm đỏ hơn, người kia giúp anh cởi áo rồi đến quần tây, chiếc dây lưng kia dễ dàng bị cởi bỏ, chiếc quần trượt xuống theo cẳng chân thon dài của anh, lộ ra chiếc quần lót tam giác màu trắng thuần.

[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ