Chương 40

1.1K 16 0
                                    

 40. Khẩu giao, nuốt tinh dịch (H).

Từ đó cứ mỗi cuối tuần là Tề Sâm sẽ gặp mặt Chung Minh Lễ, tính chất công việc của anh vốn co giãn, cho nên cũng thuận tiện khi anh ra ngoài dù cho có là buổi tối đi chăng nữa, Thôi Việt Trạch cũng không nghi ngờ gì. Mà vốn dĩ anh cũng rất ít khi đề cập với cậu về công việc của mình, cho nên xem như giảm thiểu không ít phiền toái.

Nhưng điều này cũng không khiến anh giảm bớt sự áy náy trong lòng.

Ý muốn thẳng thắn với cậu đã nấn ná trong lòng anh hơn một tháng nay, nhưng mỗi lần đều không có cách nào nói ra được, vì thế cuộc sống của anh lại lâm vào hoàn cảnh gian nan. Một bên là ba của con anh, một bên là bạn trai lâu năm, anh phải làm cách nào để chu toàn giữa hai người đàn ông đó, không khác gì đang ngoại tình, yêu thương vụng trộm cả.

Nhưng anh không có dũng khí thay đổi hiện trạng này, thậm chí anh còn hy vọng cứ duy trì như vậy là tốt rồi, lâu một chút, chỉ một chút nữa thôi, để anh có thể kéo dài "thời khắc hành hình" ấy ra.

Chung Minh Lễ hẹn anh buổi chiều chủ nhật đi xem phim, buổi sáng anh còn phải đứng lớp, cho nên giữa trưa ăn qua loa gì đó bên ngoài, sau khi ăn trưa xong sẽ trực tiếp đi tới rạp chiếu phim.

Anh lén lút làm hết thảy mọi việc sau lưng Thôi Việt Trạch, dựa theo ước định, tối nay anh cũng không có cách nào về sớm được cả.

Anh không cần tìm cớ, mấy năm nay cậu cũng chưa từng cấm đoán gì anh, thời gian anh đi và về đều rất tự do, điều này khiến cho việc anh gặp mặt Chung Minh Lễ cũng trở nên đơn giản.

Người đàn ông cao lớn ăn mặt lịch sự đứng trong đám người lúc nào cũng có thể gây sự chú ý.

Tề Sâm nhìn thấy khuôn mặt kia thì nở nụ cười tươi, vội vàng chạy tới, có chút ngượng ngùng nói:

"Xin lỗi, để anh đợi lâu rồi!"

"Anh cũng vừa đến." Chung Minh Lễ nhét một ly Coca đang bưng trên tay cho anh, rồi mỉm cười hỏi tiếp:

"Muốn ăn bỏng ngô nữa không?"

"Không cần!" Sắc mặt Tề Sâm có chút hồng lên, hành động này của anh và hắn giữa nơi công cộng đã trở thành mục tiêu của không ít tầm mắt tò mò.

Anh nỗ lực biểu hiện ra dáng vẻ tự nhiên hào phóng không để bụng, nhưng tới khi người kia nắm lấy tay anh thì tim anh trở nên hoảng loạn, thậm chí anh cảm thấy mình giống như một người vợ đang ngoại tình hy vọng sẽ không có ai quen biết nhìn thấy cảnh này rồi nói cho chồng mình biết.

Anh cũng không rõ phải định nghĩa hành vi hiện tại của mình như thế nào nữa, là ngoại tình ư?

Đúng là ngoại tình phải không?

Bọn họ đi xem một bộ phim về tình yêu, chung quanh đều là cặp đôi, cốt truyện không phải xuất sắc được cái cũng khá cảm động, nhưng lực chủ ý của anh lại không ở trên phim. Bởi vì từ khi mới mở màn được 10 phút, bàn tay của người kia vẫn luôn lần sờ trong mảnh đất tam giác anh, ngón tay thon dài ấy kéo ra dục vọng của anh và khiêu khích nó tràn lan ra ngoài, khiến sắc mặt anh dần đỏ lự, hô hấp dồn dập, nhục huyệt giữa đùi dần dần ẩm ướt.

[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ