Chương 45

973 13 0
                                    

 45. Làm tình lộ thiên (H)

Tề Sâm không rõ mình bị kéo xuống xe từ khi nào, giữa đùi anh nhão nhão dính dính, hai huyệt cả trước lẫn sau đều ướt át, hai chân cũng run rẩy, sắc mặt ửng hồng tựa như người bệnh sốt cao không lùi, đôi mắt ầng ậc nước mắt.

Chung Minh Lễ một tay ôm anh, một tay kéo đai lưng cho anh, mặc kệ những ánh mắt tìm tòi khác thường chung quanh, sau đó kéo anh vào trong một hẻm tối.

Đến giờ Tề Sâm mới nhận thấy có chút gì đó không thích hợp, anh không nhịn được nhỏ giọng hỏi:

"Minh Lễ, mình đang đi đâu vậy?"

"Đến nơi cực kỳ kích thích."

Hắn nở nụ cười, nụ cười ấy có chút trương dương, mặt mày giãn ra càng thêm mê người. Tề Sâm chỉ nhìn thấy sườn mặt hắn thôi mà trái tim đã đập loạn nhịp, theo bản năng anh bước nhanh theo hắn.

Sắc trời dần dần đen đặc, hai người họ dừng lại ở một nơi mà Chung Minh Lễ cảm thấy vừa lòng. Nơi này rất tối, đèn đường gần nhất cũng cách tới 10 mét, ánh sáng vàng vọt, mờ nhạt không thể soi tỏ đến nơi này, chỉ mờ mờ ảo ảo tỏa ra thứ ánh sáng mông lung.

Tề Sâm bị đè vào góc, lưng dán vào vách tường, hai chân mềm nhũn, trong tay còn cầm lấy cuốn giáo án. Anh ngẩng đầu nhỏ giọng hỏi:

"Vì sao lại ở đây?"

Chung Minh Lễ nở nụ cười, hắn ghé sát vào nhẹ nhàng mổ lên môi anh một cái:

"Em không thấy dã chiến rất kích thích hay sao? Trước kia anh đã muốn thử một lần."

"Đừng...."

Rốt cuộc với tính cách hướng nội trời sinh, và hay thẹn thùng, Tề Sâm vừa nghe thấy hắn nói đã cảm thấy xấu hổ muốn chết, sắc mặt đỏ ửng giống như tôm luộc, tứ chi hơi chút giãy giụa.

Nhưng Chung Minh Lễ đưa lưỡi liếm lên môi anh:

"Anh muốn thử một lần, đã chờ mong rất lâu."

Như vậy, anh không thể giãy giụa nữa, mặc kệ cảm giác thẹn thùng này, mặc kệ thân thể đang run rẩy này, anh chỉ còn cách mở to cặp mắt xinh đẹp, xấu hổ mang chút chờ mong nhìn chằm chằm đối phương, cánh tay đang chặn người kia cũng dần buông lỏng, rũ xuống bên người.

Đối phương vừa lòng khi thấy sự ngoan ngoãn của anh, hắn nhéo cằm anh lên hôn lên nơi ấy.

Hơi thở nóng bỏng giao hòa với nhau, vốn dĩ anh đã bị dục vọng thiêu đốt không thể chịu nổi, giờ phút này lại bị hắn mút hôn như vậy, cơ hồ đã đưa lưỡi ra nghênh đón hắn theo bản năng, quấn lấy đầu lưỡi của người kia, rồi ngoan ngoãn nuốt lấy nước bọt mà đối phương đưa sang.

Hai người hôn môi không biết bao nhiêu lần, hoàn toàn hiểu rõ những điểm mẫn cảm của đối phương, Tề Sâm không hề có bất luận sự kháng cự gì với Chung Minh Lễ, cho nên anh vô cùng thuận theo.

Bờ môi anh bị mút đến sưng lên, tập giáo án trên tay dần dần trượt xuống mặt đất, anh nhũn ra, cả người chỉ có thể dựa vào vách tường mới có thể đứng vững không trượt xuống.

[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ