Chương 28

984 19 0
                                    

 28. Phát hiện mang thai.

Lần thi tháng tiếp theo lại vừa công bố thành tích, xếp hạng của Thôi Việt Trạch còn tăng lên, xếp thứ 3 toàn khối, điều này thực sự ngoài dự kiến của Tề Sâm.

Mà cái tên Thôi Việt Trạch cũng trở nên nổi bật trong trường, nguyên nhân là do sau khi kết thúc thi tháng, cậu được chỉ định lên diễn thuyết trước toàn trường, vốn có ngũ quan anh tuấn, dáng người cao lớn hai chân thon dài hơn nữa khí chất cũng hoàn toàn bất đồng với những nam sinh khác, khiến cho đám nữ sinh năm nhất năm hai trở nên điên cuồng. Ngay cả lúc nghỉ giữa giờ, Tề Sâm còn có thể ngẫu nhiên nghe thấy tên cậu từ miệng của những nữ sinh kia.

Tất nhiên là anh cảm thấy rất phức tạp, bởi vì hai người vẫn tiếp tục quan hệ bí mật, anh không có dũng khí để nói chân tướng cho bạn trai, không biết có phải do tác dụng tâm lý hay không mà anh cảm thấy hình như bạn trai đã có chút hoài nghi, nhưng cuối cùng anh vẫn không có dũng khí nói ra.

Anh là một người thật nhu nhược.

Anh lết từng bước chân mỏi mệt trở về văn phòng, chỉ còn không đến 1 tháng nữa là thi đại học, tiết tấu dạy và học của khu năm ba dường như nhanh hơn bên khu năm nhất và năm hai rất nhiều. Ngay cả giờ nghỉ trưa cũng trở nên yên tĩnh, hàng hiên cũng chỉ có lác đác vài người, hiển nhiên mọi người đang chăm chú học hành.

Nhưng mà cũng bởi vì vậy mà số lần làm tình giữa anh và Thôi Việt Trạch cũng bớt đi rất nhiều, cho dù bạn trai có đi công tác thì tần suất chỉ có 1-2 lần một tuần.

Anh hy vọng, có thể bảo trì được việc này, có lẽ dần dần, dần dần, người kia sẽ hoàn toàn mất đi hứng thú với anh.

Nhưng mỗi lần cậu lại dùng cặp mắt ấy nhìn anh, anh lại cảm thấy hết thảy chỉ là vọng tưởng thiên chân, cho dù có chậm hiểu như thế nào thì cũng có thể thấy rõ ràng trong đó hàm chứ sự chiếm hữu nồng đậm như thế nào.

Có lẽ anh cũng dần tiếp nhận sự thật rằng cậu thích anh, mà không phải xuất phát từ sự ghen ghét hoặc là trả thù.

Thời tiết bên ngoài bắt đầu lất phất vài hạt mưa, rồi càng ngày càng nặng hạt, mưa rền gió dữ. Vốn dĩ anh có thể tan tầm sớm nhưng vì mưa quá lớn cho nên không thể không ở lại trường thêm 1 giờ, sau đó thì mưa mới tạm ngừng.

Tiện trên đường về anh ghé mua chút đồ ăn, khi sắp về tới nhà những hạt mưa to lại rơi xuống như vũ bão, nhưng vì chỉ còn vài bước chân nữa là tới nhà cho nên anh cũng không quan tâm nhiều, vẫn phóng xe đạp điện băng băng trong mưa.

Nhưng vì cơn mưa lớn che khuất tầm mắt, anh không kịp phản ứng đã phóng xe đâm sầm vào chiếc xe con đang quay đầu phía trước.

Vì bị va chạm mạnh cho nên anh bị choáng váng một chút, xe điện đổ rạp trên người anh, khiến anh cảm thấy chân rất đau, có máu chảy ra, vựng nhiễm cả nền đất ướt át, ngay cả bụng anh cũng cảm thấy âm ẩm đau.

Anh nhắm mắt, nhẫn nại tiếng rên rỉ đau đớn muốn bật ra, chủ của chiếc xe hơi xuống xe bung dù gọi cấp cứu 120.

Khi Tề Sâm bị đẩy tới phòng cấp cứu, anh dùng hết sức lực gọi điện cho Hạ Tang. Hiện tại bạn trai Minh Lễ của anh đang đi công tác, tất nhiên không thể gọi khiến hắn lo lắng được, hơn nữa anh cảm thấy mình cũng không quá nghiêm trọng.

[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ