56. Vừa làm tình vừa nói chuyện. (H)
Đèn di động đã tắt, chiếc ghế ngồi cũng được điều chỉnh lại, Tề Sâm cơ hồ như nằm trên chỗ ngồi, hai chân tách ra, được người đàn ông anh tuấn kia liếm cho.
Đầu lưỡi nóng rực liếm láp liên hồi ở nhục huyệt, khoái cảm khiến Tề Sâm không nhịn được mà phát ra tiếng rên rỉ, lại thẹn thùng vì mình được đối đãi như vậy, anh nức nở:
"Ông xã ... ông xã .. hu... em quá bẩn.... đừng liếm...."
Đã rất lâu người này chưa từng liếm nơi ấy của anh, mỗi lần đều nói anh dơ bẩn. Vì vậy trong lòng Tề Sâm khát vọng không thôi, nhưng xấu hổ không dám yêu cầu. Giờ, không nghĩ rằng đối phương lại đang liếm cho anh.
Đầu lưỡi của Chung Minh Lễ liếm láp âm hộ phì nộn của người phía dưới, cho dù dùng đầu lưỡi cảm thụ, hắn cũng có thể cảm giác được nơi này đang ở trạng thái sử dụng quá độ. Tuy vậy, dâm dịch vẫn tràn đầy, liếm một miệng đầy tanh ngọt. Hắn không để ý tới sự giãy giụa mỏng manh của anh, mà càng ra sức dùng đầu lưỡi an ủi nhục huyệt cho anh.
Trong hai năm lúc họ chia tay, hắn không còn được nếm mùi vị của người này, hai năm ấy thực sự rất kinh khủng đối với hắn, cảm xúc không ổn định, luôn ôm hoài nghi với bất kể thứ gì, hắn đã từng phải đi gặp bác sĩ tâm lý. Hắn liều mạng muốn mình quên đi hết thảy, coi tất cả chỉ như một giấc mộng, hoàn toàn buông tay nhường Tề Sâm ra đi.
Cái cảm giác cực kỳ khó chịu ấy, trái tim lúc nào cũng như bị xé toạc ra, nhưng vì tính cách trời sinh cho nên cần phải ẩn nhẫn, che giấu cho tới khi hắn không còn nhẫn nhịn được nữa mới quyết định chủ động xuất kích.
Từ khi đó, bệnh sạch sẽ của hắn cũng đã không còn tồn tại, trước kia khi bạn gái cũ bị người đàn ông khác ôm một chút hắn cũng nhất quyết muốn chia tay, mà giờ khi Tề Sâm đã từng sinh đứa nhỏ cho người đàn ông khác, hắn không có cách nào buông ra được, nhưng cỗ oán khí từ đáy lòng kia, trong khoảng thời gian ngắn hắn không có cách nào triệt tiêu mất, cho nên cố ý làm ra những hành động "trả thù" thế này.
Nhưng mà, cuối cùng tâm hắn quá yếu mềm, dây dưa tới hiện tại, điểm mấu chốt trong lòng lại giảm xuống, ngay cả nơi đã bị người khác sử dụng quá độ này, hắn vẫn liếm láp yêu thương nó mà không hề có khúc mắc gì.
Hắn chỉ có một chút ảo não mà thôi, miệng hắn ngậm lấy âm đế của Tề Sâm, hút một cái vừa mạnh vừa kêu, khi nghe thấy tiếng thét chói tai của đối phương, trong lòng hắn thấy thoáng cân bằng một chút, buông miệng ra, nói nhỏ:
"Thích nó hay là thích anh?"
Tề Sâm bị hắn mút đến nước mắt lưng tròng, tình dục trào ra không dứt, cơ hồ thốt ra theo bản năng:
"Thích anh, ông xã."
Chung Minh Lễ không kịp so đo với anh, mặc cho những lời này có thật hay không, hắn chỉ cảm thấy không thể kiềm chế nữa, đầu lưỡi không an phận mấp máy trong miệng, cố ý nói:
"Bẻ thứ này ra nào, để đầu lưỡi ông xã đi vào liếm mút."
Cả người Tề Sâm đỏ ửng lên, anh chỉ thấy may mắn trong xe không quá sáng ngời chung quanh không có người đi lại, dù trước mặt người yêu anh biểu lộ ra sự dâm đãng của mình cũng không sao, bởi vì người đàn ông này đã sớm đóng dấu lên toàn bộ thân thể của anh, từ trong ra ngoài. Cho dù anh có làm bất luận trò hề gì đi nữa, đối phương cũng đã thấy qua cho nên còn có gì không làm được nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ
RomanceĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊ Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Đam mỹ, H văn, Hiện đại, song tính, NP, không tam quan... Nguồn: Thank bạn Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm đã cv và cho phép mình dùng bản cv của bạn (.^^.) P/s: Truyện có yếu tố 21+, B...