Chương 60

1.6K 29 0
                                    

 60. Em xin lỗi.

Mỗi khi Tề Sâm nhớ tới buổi tối đó, anh đều cảm thấy xấu hổ không thôi. Anh chưa bao giờ nghĩ tới mình sẽ rơi vào hoàn cảnh đó.

Hai anh em, một trước một sau kẹp anh ở giữa, họ cùng côn thịt thô dài đưa đẩy bên trong nhục huyệt của anh, ma sát khiến anh run rẩy, đáy lòng càng lúc càng xấu hổ nhưng lý trí lại tan vỡ. Cuối cùng chỉ có thể trầm luân trong tình dục, bị hai người họ đẩy lên từng đợt từng đợt cao trào.

Quá dâm loạn.

Vậy mà anh có thể đồng thời làm tình với hai người đàn ông, việc này đến nghĩ anh cũng chưa từng nghĩ tới, cho dù anh đã trằn trọc giữa hai người họ nửa năm nay, anh cũng không ngờ cuối cùng mình lại có thể làm việc này.

Nhưng dù cho anh có thẹn thùng thế nào thì việc của bọn họ cũng đã được xác định.

Hai người đàn ông đều thừa nhận việc đối phương có quyền làm tình với Tề Sâm, hơn nữa còn lén lút phân chia thời gian và quyền hạn.

Bọn họ đã chia như sau: một tuần Tề Sâm có một ngày nghỉ là thứ 2, thứ 3 5 7 là của Chung Minh Lễ, 3 ngày còn lại tất nhiên là của Thôi Việt Trạch.

Tề Sâm vừa nghe thấy bọn họ tuyên bố như vậy thì sắc mặt đỏ ửng muốn bật máu, anh há miệng muốn nói gì nhưng khi phải đối mặt với ánh mắt gần như bức bách của hai người đàn ông thì anh không thể nói ra được lời gì.

Thật ra, với anh mà nói, đây đã là kết quả tốt nhất. Tề Sâm biết họ nhượng bộ như vậy là vì mình, bằng không với tính cách và dục vọng độc chiếm của Chung Minh Lễ hoặc Thôi Việt Trạch, phỏng chừng sẽ không ai chịu ai cả.

Mà nguyên nhân bọn họ thỏa hiệp, ngoại trừ vì anh ra thì cũng có thể vì bọn họ là người có cùng chung huyết thống thân cận nhất.

Tất nhiên trong đó Chung Minh Lễ chịu thiệt hơn bởi vì hắn vốn là người yêu của anh, nếu không phải Thôi Việt Trạch tự nhiên đâm ngang thì anh và hắn đã có một cuộc sống hạnh phúc. Chung Minh Lễ sẽ có một Tề Sâm hoàn chỉnh không phải chung đụng với ai khác.

Tề Sâm suy đoán nguyên nhân để hắn thỏa hiệp có thể là Chung Minh Lễ cảm thấy có chút thương hại với Thôi Việt Trạch. Bởi vì nếu lúc trước, cha hắn không vứt bỏ cậu thì thời thơ ấu và tuổi dậy thì của cậu sẽ không trải qua những ngày bi thảm như vậy.

Tuy rằng về chuyện này ba người bọn họ đã có chung nhận thức, nhưng để người khác chấp nhận là điều vô cũng khó khăn. Tề Sâm cũng không muốn nói cho đồng nghiệp hay bạn bè, nhưng mà ít nhất anh cũng phải báo một tiếng với cha mẹ hai bên.

Thật ra, lúc trước anh đã từng nói với mẹ Tề rằng Chung Minh Lễ đã trở lại, mẹ anh tỏ ra rất quan tâm với sự lựa chọn của anh.

Ba Tề và mẹ Tề đều là những phụ huynh tâm lý, đối với việc đứa con trai có thể chất song tính như anh tìm bạn trai cũng chưa bao giờ đưa ra ý kiến phản đối gì. Hơn nữa, sau khi gặp Chung Minh Lễ cũng rất có thiện cảm, còn yên tâm giao phó con trai mình cho đối phương.

Cuối cùng giữa họ lại xảy ra chuyện kia, lúc đầu ba mẹ tuy rằng có chút áy náy với Chung Minh Lễ, nhưng khi Bảo Bảo sinh ra, Thôi Việt Trạch lại làm quá tốt trách nhiệm của một người là cha, cán cân trong lòng ông bà cũng đã nghiêng lệch về phía cậu.

[ĐM - H VĂN] ĐỆ ĐOẠT HUYNH THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ