003

18 3 0
                                    


Chu nghi hành xuất hiện xác thật cấp Diệp Tu mang đến rất nhiều ngoài ý muốn.

Ở chính thức nhìn thấy cái này lớn tuổi điện cạnh tuyển thủ phía trước, Diệp Tu cho rằng đối phương chỉ là một cái không cam lòng với bị tuổi chế ước truy mộng giả. Hắn có thể thông qua thật mạnh sàng chọn đi đến hiện tại, đã nói lên hắn giờ này khắc này thực lực ở một chúng chờ tuyển giả trung xa xa dẫn đầu, nhưng Diệp Tu như cũ có rất nhiều vấn đề muốn giáp mặt xác nhận...... Tỷ như, chu nghi hành đối chính mình tương lai có như thế nào quy hoạch, lại tỷ như, nếu hắn lúc sau mấy năm thực lực đất lở đến quá lợi hại, hắn lại đem như thế nào tự xử.

Chu nghi hành rõ ràng cũng là để ý cái này, cho nên hắn mở miệng câu đầu tiên lời nói chính là --

"Diệp Tu lão sư, ta cảm thấy đứng đầu điện cạnh tuyển thủ hoàng kim tuổi không ngừng 26 tuổi."

Này một câu nói được chém đinh chặt sắt, rồi lại không phải cái loại này bị buộc đến sơn cùng thủy tận lúc sau ra sức cãi lại. Tương phản, hắn phi thường tự tin, liên quan kia căn đánh đến không chút cẩu thả cà vạt cũng diễm lệ lên.

Diệp Tu hơi hơi kinh ngạc một cái chớp mắt, chợt nở nụ cười.

"Ân, ta biết."

Hắn tươi cười phảng phất có xúc cảm, một không cẩn thận liền xoa ở chu nghi hành trong lòng, người sau vững chắc mà sửng sốt một chút.

Diệp Tu báo cấp phía chính phủ tuổi là 21 tuổi, nhưng hắn thong dong bình tĩnh bộ dáng hoàn toàn không giống như là 21 tuổi. Hắn tươi cười quay lại thực mau, nhưng ánh mắt rất có thâm ý, thậm chí xuyên thấu trước mắt cảnh tượng nhìn về phía rất xa địa phương. Chu nghi hành xác định Diệp Tu vừa mới thất thần, nhưng này trận thất thần chỉ giằng co thực đoản trong nháy mắt. Thật giống như chuyện quá khứ đều đi qua, không cần phải quá mức hồi ức, cũng không cần phải nhiều lời.

"Ta......" Chu nghi hành trong lúc nhất thời quên mất chính mình đánh tốt nghĩ sẵn trong đầu.

"Không quan hệ, ngươi tiếp tục." Diệp Tu lười biếng mà nâng nâng tay, "Mỗi người 26 tuổi đều là bất đồng, ngươi khẳng định còn có một ít ta không biết đồ vật."

Không phải, còn "Mỗi người 26 tuổi", thiếu niên ngươi có 26 tuổi sao?

Chu nghi hành lấy lại bình tĩnh, chạy nhanh từ chặt đứt đương trong não nhảy ra một câu lời dạo đầu.

"Diệp Tu lão sư hiểu biết quá bóng bàn sao?"

"Không có."

"......"

"Ngươi nói ngươi." Diệp Tu vội vàng tỏ vẻ chính mình không phải cố ý muốn đem thiên cấp liêu chết, "Thường thức tính đồ vật ta khẳng định vẫn là biết đến."

"Kia hảo." Chu nghi hành vội không ngừng mà cho chính mình rót một ngụm thủy, cảm thấy chính mình hẳn là một hơi đem nói cho hết lời, miễn cho bị một ít kỳ diệu không khí cấp đánh gãy, "Quốc nội điện tử cạnh kỹ phát triển thời gian quá ngắn, nhưng cung phân tích trường hợp không nhiều lắm, cho nên ta chỉ có thể đi mặt khác thể dục hạng mục tìm tham khảo. Tổng hợp xuống dưới, ta cảm thấy bóng bàn vận động là nhất cùng loại chúng ta điện tử cạnh kỹ.

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ