Công phòng đồ có ba cái yếu điểm, phân biệt là hai bên đội ngũ căn cứ, cùng với bản đồ trục trung tâm thượng chiến lược điểm. Ba cái yếu điểm các kế 1 tiểu phân. Nói cách khác, hai mươi phút đếm ngược sau khi kết thúc, đội ngũ trong tay nắm có mấy cái điểm vị, liền nhớ mấy tiểu phân.
Thi đấu đệ nhất giai đoạn, hai bên đội viên từ từng người căn cứ xuất phát, so đấu ai có thể càng mau chiếm cứ chiến lược điểm. Nếu đếm ngược sau khi kết thúc, hai bên cũng chưa có thể đem chiến lược điểm tiến độ điều đọc được 100%, này một ván nhớ vì thế hoà, tiểu phân 1-1. Nếu trong đó một phương -- tựa như trận này huấn luyện tái trung Team Sundial-- thành công chiếm lĩnh bản đồ trung ương chiến lược điểm, Sundial sống lại điểm sẽ đổi mới trí chiến lược điểm, lại từ chiến lược điểm xuất phát tiến công Team XStarx căn cứ. Lúc này, bởi vì Sundial trong tay đã nắm có hai cái điểm vị, tiểu phân đem nhớ làm 2-1. Nếu hai mươi phút kết thúc khi, Sundial có thể thành công công hãm XStarx căn cứ, tiểu phân tắc đi vào 3-0.
Tại đây loại tỉ số quy tắc hạ, rất nhiều người xem sẽ cảm thấy, thi đấu thắng bại ở đệ nhất giai đoạn kết thúc khi cũng đã gõ định, kế tiếp bất luận là 2-1 thắng lợi, vẫn là 3-0 thắng lợi, tóm lại đều là thắng lợi. Nhưng trên thực tế, đệ nhị giai đoạn thi đấu tương so với đệ nhất giai đoạn càng thêm mấu chốt --
TiRL thường quy tái trung, một hồi thi đấu chia làm tam tiểu cục, phân biệt chọn dùng đoạt kỳ, kiếp tù, công phòng này ba loại hình thức. Ba loại hình thức xuất hiện trình tự không xác định. Chỉnh trận thi đấu thắng lợi phương là từ tam cục thi đấu "Tịnh thắng phân" thêm tổng quyết định.
Liền lấy này một ván công phòng hình thức hạ huấn luyện tái tới nói, nếu cuối cùng đánh 2-1, Sudial tại đây cục thi đấu cuối cùng thành tích sẽ bị nhớ làm +1, XStarx cuối cùng thành tích tắc sẽ bị nhớ làm -1. Nhưng nếu đánh 3-0, hai bên thành tích tắc phân biệt là +3 cùng -3. Bởi vậy, đội ngũ ở đệ nhất giai đoạn thất lợi sau, không những sẽ không bất chấp tất cả, ngược lại sẽ càng thêm bốc lên khởi "Tuyệt đối tuyệt đối không thể lại lui về phía sau một bước" quyết tâm.
Đệ nhất trương đoạt kỳ đồ, XStarx đoạt được 4 mặt cờ xí, Sundial đoạt được 3 mặt cờ xí. XStarx tịnh thắng phân 1 phân.
Đệ nhị trương kiếp tù đồ, XStarx trước đảm nhiệm bọn cướp, thành công tiến vào đối phương căn cứ, thành công giải khóa ngục giam, cũng thành công đem tù phạm NPC mang về nhà mình căn cứ, nhớ 3 phân. Theo sau hai bên chức trách trao đổi, từ Sundial đảm nhiệm bọn cướp. Sundial thành viên cũng thành công đem tù phạm NPC mang ra ngục giam, chỉ tiếc cuối cùng không có thể đến chung điểm, nhớ 2 phân. XStarx tịnh thắng phân như cũ là 1 phân.
Đến tận đây, XStarx tích lũy đạt được +2 phân, Sundial tích lũy đạt được -2 phân.
Đệ tam trương công phòng đồ, một khi Sundial đánh ra 3-0, bọn họ đem hoàn thành điểm số phản siêu. Ở TiRL thường quy tái tỉ số dưới chế độ, trận này huấn luyện tái chính là Sundial thắng.
Không đến cuối cùng một khắc, ai cũng không biết thi đấu kết quả sẽ là như thế nào.
Như vậy tỉ số quy tắc, có thể bảo đảm thường quy tái lịch thi đấu hoàn chỉnh tính. Nếu đơn thuần tính toán thắng lợi cục số, một hồi thi đấu muốn đánh tam cục, vạn nhất có một chi đội ngũ đã liên tục thắng hai cục, như vậy ván thứ ba thi đấu đến tột cùng còn muốn hay không đánh?
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...